1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

ĐỊA CHỈ MUA QUÀ TẶNG TẾT 2023 Ý NGHĨA VÀ THIẾT THỰC

Thứ 5, 10-11-2022 00:33

Quà tặng Tết là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán. Đây là dịp mà mọi người trao cho nhau những món quà đầy ý nghĩa, chào mừng một mùa xuân mới sang. Cùng Gofood tìm hiểu những địa chỉ mua quà tặng Tết cực kỳ đặc biệt, tiện lợi cũng không kém phần sang trọng qua chia sẻ bên dưới nhé!

Ý nghĩa của việc tặng quà ngày tết

Quà tặng Tết trong quan niệm truyền thống của người phương Đông là một nghi thức khá quen thuộc, thông thường sẽ là các phần trà và bánh trái. Những món quà được chọn lựa kỹ lưỡng, trao đến tay những người yêu thương để phục vụ một cái tết viên mãn, tròn đầy dần trở thành một truyền thống vô cùng tốt đẹp. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại, xu hướng chọn quà ngày Tết đã có những thay đổi nhất định, không chỉ gói gọn trong các sản phẩm trà bánh thông thường.

Quà tặng Tết 2023 thể hiện tình cảm chân quý của người tặng

Quà tặng Tết hiện nay không chỉ gói gọn ở các sản phẩm trà bánh

Người ta quan niệm rằng, quà tặng tết như một món đồ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ và người tặng quà, trao đi những điều tốt đẹp, ý nghĩa nhất mỗi dịp tết đến xuân về. Món quà đó còn tượng trưng cho sự ấm no, đủ đầy và hạnh phúc, mong muốn công việc làm ăn suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, những món đồ trong set quà tặng tết cũng là món gắn kết gia đình, cùng nhau tụ họp và nhâm nhi những sản phẩm cao cấp, thượng hạng, chất lượng hàng đầu trong dịp lễ lớn nhất của năm này.

Tiêu chí chọn mua quà tặng tết

Quà tặng Tết hàm chứa nhiều ý nghĩa như vậy, chính vì thế khi chọn mua để trao tặng tới những người mình yêu thương, bạn cần hết sức chú ý. Dưới đây là một số tiêu chí Gofood gửi tới bạn để có thể chọn lựa cho mình set quà tặng dịp Tết ưng ý nhất:

Tính thực tế của quà tặng Tết

Dĩ nhiên đối với một món quà tết, tính trưng bày hay kỷ niệm không được đưa lên hàng đầu mà điều cần chú ý nhất đó là tính thực tế. Món quà tết đó phải có giá trị sử dụng, ví dụ có thể dùng trong đời sống hằng ngày hoặc có thể thưởng thức được. Do vậy bạn nên chú ý chọn lựa các phần quà tết có tính thực tế, lắng nghe ý kiến của nhân viên bán hàng để dễ dàng chọn lựa nhất.

Quà tặng Tết cần có tính thiết thực và hữu dụng

Quà tặng Tết với xu hướng mới ưu tiên tính tiện dụng và thiết thực

Giá thành của những giỏ quà Tết

Tất nhiên khi mua quà tết, chúng ta cũng cần phải chú ý tới giá thành sản phẩm. Nếu như sản phẩm mua tặng quà có giá thành quá cao sẽ ngoài khả năng có thể đáp ứng của người mua. Trái lại, nếu như chọn các phần quà quá bình thường sẽ không để lại ấn tượng đối với người nhận.

Chất lượng set quà tặng tết

Tất nhiên trong số chúng ta, bất kỳ ai mua một món đồ gì cũng cần phải quan tâm tới chất lượng của nó. Đặc biệt đối với quà tặng tết là một món quà tặng cho những người mà ta trân quý, chúng ta cần phải quan tâm tới chất lượng của nó. Riêng đối với các sản phẩm thực phẩm, bạn nên chọn lựa tại các đơn vị uy tín, được kiểm định chất lượng và có thương hiệu để đảm bảo nhất.

Quà tặng Tết cho gia đình và người thân cần có chất lượng tốt

Quà tặng Tết gửi tặng gia đình, đối tác, bạn bè cần có chất lượng tốt

Địa chỉ chọn mua quà tặng tết 2023 uy tín, chất lượng

Tết 2023 sắp tới gần, nếu như bạn muốn chọn lựa cho gia đình, người thân yêu của mình những phần quà tặng tết chất lượng để cùng nhau quây quần thì Gofood chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ. Tại Gofood, các set quà tặng luôn đảm bảo các tiêu chí được liệt kê ở trên, đồng thời bạn sẽ nhận được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời như:

  • Thoải mái chọn lựa các set quà tặng tết với nhiều sản phẩm đa dạng, độc đáo
  • Sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau, sẵn sàng cho bạn chọn lựa theo nhu cầu
  • Là đơn vị cung cấp thực phẩm nhập khẩu uy tín thuộc top đầu về chất lượng
  • Có các sản phẩm đi kèm và dịch vụ kèm theo như tư vấn và cắt thải miễn phí, ship tận nhà, gói quà theo yêu cầu,...

Quà tặng Tết 2023 cao cấp tại Gofood

Gofood có đa dạng các phần quà tặng Tết 2023

Hãy cùng đến Gofood và chọn mua ngay những phần quà tặng tết 2023 cho gia đình và người thân ngay bạn nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Gofood để được tư vấn và giải đáp.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm