1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

MUA THỊT BÒ NHẬP KHẨU CHẤT LƯỢNG TẠI GOFOOD

Chủ nhật, 04-07-2021 10:43

Xu hướng sử dụng thịt bò nhập khẩu bổ sung vào bữa ăn hằng ngày đang ngày một phổ biến. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn đúng địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp Gofood tự hào là đơn vị cung cấp các loại thịt bò chất lượng tới từ các nền ẩm thực hàng đầu thế giới, đáp ứng khẩu vị của nhiều khách hàng.

Đôi nét về hệ thống cửa hàng thực phẩm Gofood

Gofood hiện là địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn mỗi khi muốn mua sắm các loại thực phẩm, thịt bò nhập khẩu chất lượng.

Nếu nhiều năm về trước, người tiêu dùng Việt còn khá xa lạ với những nguyên liệu như thịt bò Mỹ Black Angus, cá hồi Nauy tươi, thịt bò Úc Homestead,... thì hiện nay mọi chuyện đã thay đổi rất nhiều. Hiện tại, có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm nhập khẩu, trong đó Gofood là địa chỉ được yêu thích bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ mua sắm tốt.

Gofood là địa chỉ mua sắm các loại thực phẩm nhập khẩu cao cấp

Gofood là địa chỉ mua sắm các loại thực phẩm nhập khẩu cao cấp được nhiều khách hàng tin tưởng

Gofood là hệ thống cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp và đồ bếp chuyên dụng được thành lập với sứ mệnh làm cầu nối giữa người tiêu dùng Việt với các sản phẩm chất lượng cao tiêu chuẩn thế giới đến từ các nền ẩm thực tinh hoa hàng đầu như Mỹ, Nhật, Úc…

Bên cạnh đó, Gofood còn mong muốn giới thiệu rộng rãi các sản phẩm của Việt Nam đến tay người tiêu dùng trong nước, để mỗi gia đình đều có cơ hội được tiếp cận với các loại thực phẩm chọn lọc nhất.

Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại thực phẩm, thịt bò nhập khẩu cao cấp, Gofood cam kết luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm chất lượng với các sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng.

Những sản phẩm thịt bò nhập khẩu có mặt tại Gofood

Thịt bò nhập khẩu chính là một trong những sản phẩm nổi trội tại hệ thống cửa hàng Gofood. Tại Gofood, chúng tôi có nhiều loại thịt bò đa dạng khác nhau như bò Mỹ Black Angus, thịt bò Úc tươi Homestead, thịt bò Wagyu và Kobe Nhật Bản, bò Wagyu Mỹ Snake River Farms và cả bò ủ khô Dry-Aged độc nhất vô nhị.

Gofood có rất nhiều loại thịt bò nhập khẩu đa dạng

Gofood có nhiều loại thịt bò nhập khẩu đa dạng từ các quốc gia hàng đầu

Thịt bò Mỹ Black Angus

Thịt bò Mỹ Black Angus là loại thịt bò ngon nhất nước Mỹ. Sản phẩm này nổi tiếng toàn thế giới với chất lượng thịt cao, hàm lượng vân mỡ khá đều đặn, thịt mềm, có độ ngọt và hương vị vượt trội.

Thịt bò nhập khẩu Black Angus tại Gofood là những phần bò hạng Choice cao cấp và Prime thượng hạng, đã thông qua kiểm định bởi bộ nông nghiệp Hoa Kỳ.

Nhờ kỹ thuật cấp đông hiện đại mà thịt giữ được hàm lượng, hương vị nguyên vẹn. Nếu bạn muốn chế biến món lẩu, bít tết, nướng, xào...thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho món ngon gia đình mình.

Thịt bò nhập khẩu Black Angus là giống bò có thịt ngon nhất nước Mỹ

Bò Black Angus - giống bò có thịt ngon nhất nước Mỹ được phân phối tại Gofood

Thịt bò Úc tươi

Thịt bò Úc hãng Homestead thuộc tập đoàn Midfield được nuôi dưỡng trong môi trường chăn thả tự nhiên nên mang vị ngọt thịt chân thật của bò ăn cỏ. Thịt khi thưởng thức có vị đậm đà, không có quá nhiều vân mỡ.

Quy trình bảo quản dạng Chilled mát giúp miếng thịt luôn được tươi và giữ nguyên chất dinh dưỡng. Ưu điểm của thịt bò Úc tươi là bạn có thể chế biến ngay mà không cần mất thời gian cho quá trình rã đông. Tuy vậy, loại thịt bò nhập khẩu này lại có thời gian bảo quản khá ngắn.

Thịt bò Úc tươi hãng Homestead

Thịt bò Úc tươi hãng Homestead có vị ngọt chân thật từ giống bò ăn cỏ tự nhiên

Thịt bò Nhật Bản

Thịt bò nhập khẩu Nhật Bản tại Gofood gồm hai loại bò nổi tiếng là Kobe và Wagyu với đặc điểm vân mỡ trắng xen kẽ, thớ thịt đỏ tỷ lệ đồng đều, ít béo, mềm như tan trong miệng.

Thịt tuy nhiều vân mỡ nhưng lại không bị ngấy vì đó là chất béo không bão hòa như omega-3 và omega-6 có lợi cho sức khỏe.

Miếng thịt sau khi áp chảo trở nên mềm như bơ và hương vị vô cùng đậm đà. Thịt bò Wagyu và Kobe Nhật Bản là cực kì lý tưởng cho món bít tết sang trọng, trọn vị.

Thịt bò Nhật Bản vân mỡ chằng chịt cực đẹp mắt

Thịt bò Nhật Bản vân mỡ chằng chịt cực đẹp mắt

Thịt bò Wagyu Mỹ Snake River Farms

Bò Wagyu Mỹ là giống bò đặc biệt, được lai tạo từ bò Mỹ Black Angus và bò Wagyu Nhật Bản, cho chất lượng thịt rất cao. Thịt bò Wagyu Mỹ vừa có vân mỡ chằng chịt đẹp mắt của bò Wagyu Nhật và cả hương vị đậm đà từ bò Mỹ Black Angus.

Phương pháp cho ăn dài với thời gian gấp 3 lần các kĩ thuật điển hình của Mỹ khiến hương vị của bò Snake River Farms là vượt trội hơn cả bò Black Angus và xếp hạng USDA Prime cũng không đủ để đánh giá loại thịt này.

Thịt bò nhập khẩu Wagyu được chấm điểm dựa vào thang BMS của Nhật Bản. Tại Gofood, chỉ những phần thịt bò hạng Black cao cấp từ 6-8 điểm mới được gửi tới khách hàng, đảm bảo trải nghiệm vị giác tốt nhất.

Các phần thịt bò Snake River Farms ngọt thơm, vân mỡ đều

Các phần thịt bò nhập khẩu Snake River Farms ngọt thơm, vân mỡ đều

Thịt bò ủ khô Dry-Aged

Gofood hiện đang là đơn vị phân phối độc quyền bò ủ khô Dry-Aged tại Việt Nam. Đây là loại thịt bò nhập khẩu được chọn lựa và cất trong các tủ chuyên dụng nhiều ngày liền, cho ra những phần Steak hảo hạng nhất.

Tại Gofood, từng miếng thịt được treo từ 35-40 ngày, cho mùi vị đậm đà. Chúng tôi có 5 phần thịt bò ủ khô chuyên dùng cho món Steak, đảm bảo làm hài lòng giới sành ăn, mê Steak và những ai đang có mong muốn thưởng thức loại “bò mốc” có một không hai này.

Bò ủ khô Dry-Aged cho món Steak hảo hạng

Bò ủ khô Dry-Aged cho món Steak hảo hạng chỉ có duy nhất tại Gofood

Tại sao nên mua thịt bò nhập khẩu tại Gofood?

Chuỗi cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp Gofood tự hào nhận được sự tin tưởng của những người yêu nấu nướng nhiều năm qua bởi các nguyên nhân:

    - Sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có giấy tờ kiểm nghiệm;

    - Sản phẩm chính hãng, có thể truy xuất nguồn gốc qua các giấy tờ hải quan;

    - Thịt bò nhập khẩu luôn về hàng mới mỗi ngày, được bảo quản trong điều kiện tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng tốt nhất;

    - Hỗ trợ cắt thái, tẩm ướp và cung cấp gia vị theo yêu cầu;

    - Tư vấn món ngon, gợi ý các công thức nấu nướng chất lượng cho khách hàng;

    - Các chính sách vận chuyển, thanh toán thuận tiện cho khách hàng;

    - Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hằng tuần;

    - Dịch vụ đóng gói quà biếu sang trọng, thiết thực.

Gofood hỗ trợ quý khách hàng một cách tối đa

Gofood hỗ trợ quý khách hàng một cách tối đa với nhiều dịch vụ thuận tiện

Với đa dạng các loại thịt bò nhập khẩu cùng dịch vụ khách hàng thuận tiện, Gofood là điểm đến quen thuộc của rất nhiều anh chị khách hàng. Hãy liên hệ ngay đến Gofood để được tư vấn và đặt mua những phần thịt bò nhập khẩu cao cấp nhất nhé!

Khi bạn vào bếp chuẩn bị cho cả nhà những món ăn ngon nhất từ thịt bò nhập khẩu, chắc hẳn sự an tâm và hài lòng là cảm giác đầu tiên mà bạn nhận được. Không giống như các loại sản phẩm sạch khác, thịt bò mỹ nhập khẩu là một sản phẩm cao cấp, chất lượng bậc nhất về quy mô sản xuất, chăn nuôi và hệ thống bán hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Tại sao thịt bò nhập khẩu chiếm được sự ưu ái của các bà nội trợ

Thịt bò nhập khẩu không chỉ ngon mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng cơ bắp, sắt, magie, vitamin B6, B12 cho xương chắc khỏe. Với ưu điểm về sản lượng, chất lượng mà thịt bò nhập khẩu đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Thịt bò của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp của Mỹ và Úc, nơi mà ngành chế biến thịt bò Mỹ, Úc phát triển vượt bậc.Thịt bò Mỹ được chăn thả trên những cánh đồng đầy nắng và gió, hiện đại và khoa học bậc nhất không hóa chất và nói không với thực phẩm bẩn. Chính vì lý do này mà các bà nội trợ an tâm và có sự ưu ái nhiều hơn đối với thịt bò nhập khẩu.

khuyến mãi thịt bò nhập khẩu

Thịt bò nhập khẩu Mỹ tại Gofood

Choáng ngợp với giá thành vô cùng hợp lý của các loại thịt bò nhập khẩu

Thịt bò Mỹ Úc nhập khẩu thơm ngon lại thêm giá thành rất hợp lý nên đã đưa sản phẩm này đứng top “number one” về chất lượng thịt bò nhập khẩu đã nhanh chóng trở thành san phẩm được khách hàng ưu chuộng và bán chạy nhất trên thịt trường.

THỊT BÒ NHẬP KHẨU

Thịt ba chỉ bò nhập khẩu

Thực khách quyến luyến món thịt bò nhập khẩu bở hương vị thơm ngon và đậm đà lại được pha trộn các loại sốt truyền thống của châu Á. Các loại thịt bò mỹ nhập khẩu mà thực khách Việt ưu chuộng nhất là: Dẻ sườn bò mỹ, lõi nạc vai bò, bắp hoa, ba chỉ bò mỹ, thăn lưng bò mỹ,…

Mỗi loại thịt lại có mức giá và hương vị khác nhau, tuy nhiên nhìn chung thì thịt bò nhập khẩu đã hoàn thành công việc của nó là “làm thỏa mãn thực khách”.

Ưu đãi lớn dành cho khách hàng Gofood

Ở nhà kho, chúng tôi cung cấp cho bạn thực phẩm cao cấp nhất về thịt bò nhập khẩu, cắt thái trong ngày, đóng gói và hút chân không cẩn thận. Ở cửa hàng, chúng tôi mang những khay thịt bò mỹ, úc ngon hảo hạng tới tận tay người tiêu dùng, sự an tâm tuyệt đối là những cảm nhận của khách hàng Gofood.

Thịt bò nhập khẩu ngon, sạch, đảm bảo với nhiều ưu đãi hấp dẫn về combo, hướng dẫn chế biến cũng như dịch vụ ship hàng nhanh chóng, cắt thái và đóng gói chuẩn theo yêu cầu chắc chắn sẽ khiến bạn khó quên khi là khách hàng Gofood.

Phương châm của chúng tôi là “hãy dành trọn tình yêu cho thực phẩm sạch cao cấp” mang những sản phẩm thịt bò mỹ, thịt bò úc và cá hồi nauy “good” và “ngon không tưởng” tới tận tay người tiêu dùng.

THỊT BÒ NHẬP KHẨU

Làm món bò bít tết từ thịt bò nhập khẩu

Khi bạn vào bếp chuẩn bị cho cả nhà những món ăn ngon nhất từ thịt bò nhập khẩu, đừng quên gọi cho Gofood để được hướng dẫn chi tiết các “bí kíp nấu thịt bò mỹ ngon hảo hạng”.

Với từng phần thịt bò lại phù hợp với những món ăn riêng biệt.

- Thăn ngoại bò mỹ (striploin), thịt thăn nội bò Mỹ (Tenderloin) chuyên dùng cho món steak ngon hảo hạng, thịt mềm tan, ngọt thơm là những gì bạn có thể cảm nhận được từ món steak làm từ 2 loại thịt bò mỹ này.

- Thịt dẻ sườn bò mỹ, Sườn bò Mỹ có xương (Short Rib Bone In) phù hợp cho món nướng.

THỊT BÒ NHẬP KHẨU

Sườn bò nhập khẩu có xương

Chúc bạn và gia đình có món ăn ngon và dinh dưỡng nhất từ thịt bò nhập khẩu nhé !

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm