1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

NHỮNG THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH GIẢM CÂN TỐT NHẤT

Thứ 4, 07-12-2016 05:12

Thử tưởng tượng xem bạn sẽ giảm được thêm bao nhiêu cân nếu có sẵn những thực phẩm hỗ trợ quá trình đó luôn tươi ngon mỗi khi bạn cần đến chúng? Bạn sẽ cần đến một công cụ, đó là tủ đá.

Nhiều người cho rằng thực phẩm sẽ bị giảm chất lượng hay sẽ có lượng natri tăng vọt khi được đông lanh. Điều đó hoàn toàn sai lầm. Thường thì khi được đông lạnh, thực phẩm sẽ giữ nguyên được trạng thái tươi ngon của nó.

Và điều đó có nghĩa rằng bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đi chợ mà vẫn cải thiện được sức khỏe và dinh dưỡng cho cả gia đình. Vậy những thực phẩm nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất mà bạn có thể lưu trữ đông lạnh tốt nhất? Hãy cùng GOFOOD tìm hiểu nhé.

Rau củ


Hãy quên đi những ngày mà bạn tìm thấy 1 nửa chỗ rau riếp của mình đã bị hỏng ở góc tủ lạnh.

Rau củ được đông lạnh thậm chí còn lưu giữ các dưỡng chất tốt hơn cả rau củ được bán khi còn tươi. Chuyên gia dinh dưỡng đồng thời là người sáng lập Isabel Smith Nutrition – Isabel Smith, MS, RD, CDN còn khuyên “Bạn chỉ cần đọc nhãn trên các bao bì rau củ đông lạnh để đảm bảo sản phẩm không có thêm natri, đường hoặc hóa chất nào khác là đủ”.

Bên cạnh đó, rau củ đông lạnh sẽ luôn sẵn sàng theo thực đơn riêng của bạn mà không sợ bị lãng phí. Thêm một ít rau bina hoặc các loại rau khác vào món ăn của bạn, chúng có hàm lượng calo thấp, đó là cách giảm cân có khoa học.

Trái cây


Hãy nghĩ những túi trái cây đông lạnh giúp sức khỏe của bạn tốt hơn – và cả túi tiền của bạn nữa. Thông thường trái cây tươi sẽ có xu hướng đắt hơn trái cây đông lạnh và dễ bị hỏng, dập nếu không được vận chuyển và bảo quản tốt.

Bên cạnh đó, đây cũng là một giải pháp hoàn hảo để chống lại cơn them ngọt trước khi nó hạ gục bạn. Hãy dự trữ những trái cây đông lạnh yêu thích để làm sinh tố giảm cân bất cứ lúc nào. Thêm nữa, bạn sẽ không cần phải rón rén để tránh chúng bị dập hay héo. Chỉ cần đảm bảo rằng các sản phẩm không có thêm đường, siro hay muối.

Hạt


Bạn đang tìm kiếm những sựa lựa chọn khác để nấu nhanh với lò vi sóng, mì ăn liền có vẻ không phải là sự lựa chọn tốt vì hàm lượng natri cao và những chất phụ gia không lành mạnh.

May mắn thay, có một số loại hạt đông lạnh có thể giúp bạn điều này, chúng đã được làm sạch, bạn chỉ việc làm nóng và ăn thôi. Gạo và ngũ cốc là sự lựa chọn thích hợp và có lợi cho sức khỏe, miễn là bạn hãy kiểm tra lượng muối và chất bảo quản. Hãy tránh xa những chất mà bạn thậm trí còn không thể phát âm.

Bạn có thể chế biến sơ qua hoặc ướp trước các loại hạt để làm món ăn của mình phong phú hơn, hay đơn giản, bạn chỉ cần rắc 1 ít ngũ cốc vào món salat của mình trong bữa trưa hay tối. Chúng tăng cường năng lượng và tốt cho sức khỏe của bạn.


Có thể chẳng bao giờ bạn nghĩ tủ lạnh lại là nơi bạn có thể tìm thấy protein và các chất dinh dưỡng khác, nhưng nó thực sự là lựa chọn tốt. Cũng giống như các sản phẩm khác, protein trong cá đông lạnh thậm trí còn nhiều hơn cá tươi.

Một số cửa hàng bán cá tự nhiên cũng có bày thêm cả các loại cá đông lạnh như cá hồi hoang dã, cá kiếm. Bà Smith khuyến cáo chúng ta nên xem kỹ, hãy tìm những loại cá không bán kèm nước sốt hay phụ gia nào khác. Và nên lưu ý, một số loại cá được nuôi để bán có giá trị dinh dưỡng thấp hơn là cá đánh bắt, đặc biệt là cá hồi và cá rô phi.

Bánh mì


Không nhất thiết phải đưa bánh mì vào danh sách đen khi bạn ăn kiêng. Loại lành mạnh hơn được làm từ các hạt mầm chứa nhiều chất sơ và protein sẽ giúp bạn trì hoãn cơn đói và tạo cảm giác no nhanh hơn.

Bà Smith đưa ra rằng bánh mì đông lạnh thường không có gluten để giữ độ tươi ngon cho bánh. Bà cũng giải thích thêm chúng ta nên chọn các loại hạt mầm chứa nhiều protein, bánh mì không có siro hay các chất tạo ngọt. Đồng thời điều này giúp chúng ta có thêm 3-4 gram chất xơ và protein trong khẩu phần ăn. Các hạt mầm cũng phá vỡ các chất ức chế enzyme, giúp cơ thể tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm