1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

ĐỊA CHỈ MUA THỊT BÒ MỸ TẠI HÀ NỘI UY TÍN

Thứ 4, 03-05-2017 14:49

Thịt bò Mỹ Black Angus (tên đầy đủ là Aberdeen Angus) là một giống bò nổi tiếng ở Mỹ có nguồn gốc từ Scotland. Đây là giống bò cao cấp nhất ở Mỹ và hiện được phân phối ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Làn sóng thịt bò Mỹ nhập khẩu đang gây sốt trong những năm gần đây. Loại thực phẩm nhập khẩu này không chỉ còn xuất hiện trong những nhà hàng cao cấp nữa mà còn xuất hiện cả trong những bữa cơm hàng ngày của các gia đình Việt.

Tuy nhiên mối quan ngại về vấn nạn thực phẩm bẩn vẫn luôn tồn tại. Vậy làm sao để mua được thịt bò Mỹ giá tốt, chất lượng đảm bảo hãy cùng với Gofood tìm hiểu nhé.

Bò Black Angus là giống bò gì?

Thịt bò Black Angus được lấy từ giống bò Black Angus nổi tiếng tại Mỹ. Đây là giống bò được đánh giá có chất lượng tốt nhất tại Mỹ với đường vân mỡ đều đặn khiến thịt mềm ngọt hơn.

Giống bò Black Angus mang lại giá trị và chất lượng dinh dưỡng cao, vị béo dễ chịu khiến nhiều người “mê mệt” vì độ mềm,thơm của thịt. Đặc trưng của thịt bò Mỹ Black Angus là màu đỏ tươi sáng, xen kẽ vân mỡ với tỷ lệ hoàn hảo.

Không chỉ thế giống bò Mỹ này có khả năng sinh sản cao và trưởng thành sớm để lấy thịt (khoảng 2 năm tuổi). Thịt bò Black Angus luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá rất cao bởi chất lượng và mùi vị thịt.

Các phần thịt bò Mỹ có màu đỏ tươi sáng, vân mỡ đều

Các phần thịt bò Mỹ có màu đỏ tươi sáng, vân mỡ đều

Tại sao nên chọn thịt bò Mỹ nhập khẩu?

Mỹ là quốc gia đặt nặng vấn đề sức khỏe của người tiêu dùng và chất lượng sản phẩm. Vì thế Thịt bò Mỹ cũng là một trong những hạng mục được kiểm soát khá gay gắt ở đất nước này.

Mọi quy trình từ chăn nuôi, chế biến đến phân phối sản phẩm đều có đội ngũ chuyên viên giám sát chặt chẽ và được cấp giấy chứng nhận từ bộ nông nghiệp Hoa Kỳ. Với nền kĩ thuật chăn nuôi tiên tiến, công nghệ hiện đại, chuyên sâu, thịt bò Mỹ trở thành thực phẩm được cả thế giới tin dùng.

Thịt bò Mỹ Black Angus

Thịt bò Mỹ Black Angus tại Hệ Thống Thực Phẩm Gofood

Thịt bò Mỹ nhập khẩu với hàm lượng dinh dưỡng cao, cung cấp lượng lớn các chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là protein, các vitamin, khoáng chất, vi chất giúp cung cấp năng lượng, tăng sức đề kháng. Không chỉ vật, thịt bò Mỹ còn có nguồn chất béo thấp, khi sử dụng bạn không phải lo lắng về béo phì hay tìm mạch.

Tại các trang trại bò ở Mỹ, những con bò được nuôi và chăm sóc trên những thảo nguyên xanh có không khí trong lành, nguồn nước sạch nên miếng thịt bò Mỹ săn chắc, các vân mỡ đan xen nhau, thịt có hương vị rất thơm ngon, đậm đà vượt trội hơn hẳn các loại thịt bò khác.

Các sản phẩm từ thịt bò Mỹ rất dễ chế biến, bạn có thể chế biến thành những món ăn với hương vị độc đáo tùy theo sở thích như hấp, nướng, steak, kho, hầm… đem lại cảm giác thích thú cho người thưởng thức.

Thịt bò mỹ

Sườn non bò Mỹ không xương

Đứng trước tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan như hiện nay, Thịt bò nhập khẩu Mỹ luôn là lựa chọn an toàn, với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Những con bò cho sản phẩm được kiểm định chặt chẽ, chăm sóc theo chế độ đặc biệt, đảm bảo yêu cầu quốc tế.

Quy trình giết mổ, bảo quản, vận chuyển hoàn toàn bằng kỹ thuật tiên tiến, trải qua những kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo giữ được độ tươi ngon nhất khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Cách nhận biết và chọn mua được thịt bò Mỹ hàng THẬT, tươi ngon

Không khó để tìm mua được thịt bò Mỹ tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là trong thời đại công nghệ số như hiện nay, chỉ cần vài click là người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được thịt bò Mỹ cũng như các loại hàng hoá khác mà không cần ra ngoài.

Tuy nhiên, thịt bò Mỹ chỉ tốt và ngon bổ khi lựa chọn được nguồn thịt an toàn và biết bảo quản đúng cách. Bạn đã có bí quyết về cách chọn thịt bò Mỹ đúng cách chưa? Gofood sẽ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn thịt bò Mỹ hàng thật, luôn tươi ngon nhất!

Thịt bò Mỹ “chuẩn” phải có dấu chứng nhận USDA – Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. USDA chia thịt bò thành 8 loại khác nhau, trong đó, 5 cấp đầu tiên được bán cho người tiêu dùng, 3 cấp thấp nhất chỉ sử dụng cho các loại thực phẩm đóng hộp, chế biến sẵn.

Bò Mỹ Black Angus được đánh giá với thang USDA

 

Nhìn chung về loại thịt bò Mỹ được nhập khẩu về Việt Nam dưới dạng nguyên khối, sau đó sẽ được cắt lát bằng các loại máy cắt công nghiệp, sau đó được đóng gói hút chân không và bảo quản ở nhiệt độ tiêu chuẩn dưới -18 độ C. Do đặc tính sơ chế như vậy, nên thịt dễ dàng cuộn lại sau khi được thái lát bằng máy.

Kết cấu tự nhiên của thịt là phần nạc và mỡ có kết cấu chặt chẽ, tạo thành những vệt vân rõ ràng trong từng miếng thịt, nhưng vẫn có những sợi mỡ trắng nằm trong phần nạc màu hồng.

Thịt bò mỹ tươi ngon, chuẩn là thịt vẫn giữ nguyên được kết cấu nạc – mỡ cũng như màu sắc sau khi đã rã đông. Do đó khi rã đông, nếu phần nạc và mỡ của thịt không gắn kết chặt, màu sắc bị tái đi, đó là loại thịt đã bị để lâu, quá hạn so với tiêu chuẩn hoặc chất lượng thịt thấp như USDA Standard và USDA Commercial (thường bán tại các siêu thị mỹ).

Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy ở loại thịt chất lượng thấp này, phần nạc và mỡ được phân tách rõ ràng, không tự nhiên, không có sự liên kết. Ở phần nạc không có những đường gân hoặc những sợi mỡ trắng nhỏ. Sau khi rã đông không lâu, các lớp thịt sẽ rời ra và chỉ vài giây nhúng vào nồi nước, những miếng thịt sẽ tách rời hoàn toàn thành những phần riêng biệt.

ba-chi-bo-my_4

Về cảm quan bên ngoài, Thịt bò Mỹ khi được cấp đông thường có màu đỏ hơi sậm, khác với thịt bò Úc thường có màu đỏ tươi. Các thớ thịt nhỏ mịn, sau khi giã đông thơm mùi bò, không bị hôi.

Các phần thịt của bò Mỹ, có thể khác nhau về tỷ lệ mỡ và nạc, nhưng sau khi được chế biến, thịt có được độ mềm hoàn hảo, hương vị thơm ngon, ngậy nhưng không béo và đặc biệt không bị khô, dai như thịt bò của nước ta. 

Đặc điểm của thịt bò Mỹ Black Angus 

Bò Angus được biết đến là một loại thực phẩm cao cấp mang lại giá trị và chất lượng thịt cao và là niềm tự hào của người dân Mỹ. Bò Mỹ Black Angus có những đặc điểm nổi trội sau:

   - Thịt bò mềm,ngon, ngậy tan trong miệng;

   - Nhiều vân mỡ tạo độ nên độ mềm của thịt;

   - Ngon nhất chỉ sau giống bò Kobe của Nhật;

   - Là giống bò ăn cỏ thích hợp với khí hậu ôn đới.

Bò Black Angus có lông đen, là giống bò ăn cỏ

Bò Mỹ Black Angus có lông đen, là giống bò ăn cỏ

Đặc điểm nổi bật của giống bò Black Angus là màu đen hoặc đỏ toàn thân, chính vì đặc điểm ày mà chúng được khách hàng Việt Nam gọi với cái tên quen thuộc là “bò đen”. Bò Black Angus trưởng thành sớm, cho thịt khi được 2 năm tuổi, bò thường không có sừng do gen di truyền không sừng là gen trội.

Sự khác biệt của giống bò Black Angus

Bò Black Angus có chất lượng thịt tốt, hoàn hảo với vân mỡ trắng xen kẽ trong những thớ thịt giúp thịt mềm và có vị béo dễ chịu, màu đỏ tươi sáng. Chính lượng mỡ vừa đủ tạo nên mùi vị đặc trưng của miếng thịt bò.

Khuyết điểm của giống bò này là khối lượng không lớn và tăng trọng chậm. Bò thích hợp với vùng khí hậu ôn đới và nuôi chăn thả, ăn cỏ tự nhiên.

Hương vị chính là yếu tố quan trọng khi nói đến chất lượng của thịt bò Black Angus. Chất lượng thịt mềm, ngọt và ngon tùy thuộc vào mức độ trưởng thành của con bò. Ngoài ra, nó còn phụ thuộc vào độ tuổi, các chất, sự phân phối của các mô liên kết, độ dầy của tế bào cơ và số lượng phân phối chất béo đến các cơ.

Thịt bò Mỹ Black Angus có hương vị đặc trưng khác biệt với các giống bò khác

Thịt bò Mỹ Black Angus có hương vị đặc trưng khác biệt với các giống bò khác

Thịt bò Black Angus của Mỹ ngon nhờ 4 yếu tố chính

Điều kiện khí hậu - Môi trường chăn nuôi - Phương pháp chăn nuôi - Chế độ dinh dưỡng

Hương vị và độ thơm ngon của giống bò ăn cỏ tự nhiên Black Angus của Mỹ là sự khác biệt rõ ràng nhất.

Giá trị dinh dưỡng của thịt bò Black Angus

Thịt bò Black Angus có giá trị dinh dưỡng cao, giàu dinh dưỡng. Cung cấp hàm lượng Protein và các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển. Tại Mỹ, bộ nông nghiệp Mỹ (USDA) đưa ra 8 tiêu chuẩn là prime, choice, select, standard, commercial hay utility. Tuy nhiên hiện nay chỉ còn 3 tiêu chuẩn được sử dụng được pháp sản xuất là Prime, Choice và Select, trong đó Prime cho chất lượng thịt tốt nhất.

Dưới đây là tháp phân hạng thịt bò Black Angus theo tiêu chuẩn Mỹ:

Xếp hạng bò Mỹ Black Angus

Hệ thống phân loại thịt bò Mỹ Black Angus

Prime là khái niệm dùng để chỉ loại thịt bò black angus ngon thượng hạng. Loại thịt này có nhiều nước thịt bên trong những sớ thịt, xen lẫn tế bào mỡ với mật độ dày, khi ăn rất mềm, có vị ngọt và thơm. Theo tiêu chuẩn Prime, thịt bò loại này chỉ chiếm 2-3%, có nghĩa là trong 100 con bò chỉ có khoảng 2-3 con đạt chất lượng Prime và chỉ có những nhà hàng cao cấp mới sử dụng loại thịt này vì giá rất cao.

Choice là loại thịt bò cao cấp thứ hai xếp sau Prime, có các tế bào mỡ xen lẫn trong các sớ thịt như Prime nhưng tỉ lệ thấp hơn. Loại thịt này được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng ở Mỹ. Thưởng thức một miếng thịt Choice nướng, sẽ cảm nhận được những thớ thịt vừa mềm vừa thơm, lại có vị ngọt của nước thịt. Tỷ lệ bò theo tiêu chuẩn Choice cao hơn nhiều so với Prime, khoảng 65-75 con đạt chất lượng Choice trên 100 con.

Select là loại thịt bò có chất lượng tốt nhưng kém hơn so với hai hạng trên - chúng ta sẽ không tìm hiểu quá nhiều về sản phẩm này.

Tại thị trường Việt Nam, thịt bò Black Angus (thịt bò đen) được phân làm 3 tiêu chuẩn bao gồm: Prime, Choice và Select. Tại Gofood, chúng tôi đã tìm hiểu kỹ nhu cầu của khách hàng và cung cấp bò hạng Choice USDA.

Thịt bò Mỹ Black Angus có giá bao nhiêu?

Thịt bò Mỹ Black Angus có giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa số thu nhập của người dân Việt.

Dưới đây là bảng giá các phần thịt bò Black Angus hạng Choice tại Gofood:

STT

Tên sản phẩm

Giá

1

Thịt ba chỉ bò Mỹ

295.000đ/kg

2

Thịt gầu bò Mỹ

445.000đ/kg

3

Lõi nạc vai bò Mỹ

475.000đ/kg

4

Bắp hoa bò Mỹ

495.000đ/kg

5

Dẻ sườn bò Mỹ

495.000đ/kg

6

Sườn hoàng đế bò Mỹ

635.000đ/kg

7

Sườn non rút xương bò Mỹ

1.050.000đ/kg

8

Sườn non có xương bò Mỹ

695.000đ/kg

9

Thăn nội bò Mỹ

1.425.000đ/kg

10

Thăn ngoại bò Mỹ

825.000đ/kg

11

Thăn lưng bò Mỹ

945.000đ/kg

 

Thịt bò Mỹ Black Angus với tỷ lệ vân mỡ hoàn hảo thơm, ngậy tan trong miệng. GoFood là địa chỉ duy nhất tại Hà Nội với đầy đủ tất cả các phần thịt, từ ba chỉ tới thăn nội bò Mỹ!! Hoàn hảo cho mọi bữa tiệc lẩu, nướng, steak.. sang trọng với chất lượng hàng đầu!

Sản phẩm thịt bò Black được Gofood nhập khẩu 100% qua đường biển, trực tiếp về Việt Nam, đóng nguyên thùng Excel của Mỹ, giữ cho thịt được ngon và “nguyên chất” nhất. 

Chúng tôi tin rằng, dù là đầu bếp, chuyên viên nấu ăn hay chỉ đơn giản là một thực khách yêu thích những sản phẩm thịt bò Mỹ cao cấp của Gofood đều sẽ tìm thấy điều gì đó hấp dẫn và mới mẻ trong chủng loại bò Black Angus này.

Mua thịt bò Mỹ nhập khẩu làm món gì?

Mua thịt bò mỹ nhập khẩu cho món lẩu

Đặt mua thịt bò mỹ làm món nướng

Mua thịt bò mỹ làm steak

Bò bít tết là món ăn đặc trưng của phương Tây và phương Mỹ càng trở nên quen thuộc và hấp dẫn với người Việt Nam. Việc mua thịt bò làm steak Hà Nội ngon, chất lượng là băn khoăn của nhiều bà nội trợ khi muốn trổ tài làm món steak cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Địa chỉ mua thịt bò Mỹ Black Angus tại Hà Nội

Thịt bò Mỹ đang được các bà nội trợ truyền tai nhau bởi chất lượng cũng như giá thành của nó. Tuy nhiên, trong thời buổi mà thị trường thịt bò nhập khẩu đang có những biến động khó lường thì việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy để mua thịt bò Nhập khẩu quả thực là khó.

Ngoài việc dựa trên những kinh nghiệm có sẵn như màu sắc, độ dẻo, độ đàn hồi của thịt bò… thì việc lựa chọn một cửa hàng thực phẩm sạch là vô cùng quan trọng. Nhưng làm thế nào để biết đó là cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch, uy tín? Trước khi mua hàng bạn hãy bớt chút thời gian tham khảo kỹ từng cửa hàng.

Bạn hãy quan tâm đến nguồn cung, đầu vào cũng như chất lượng thịt bò tại đó. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến giá cả của cửa hàng đó. Giá cả của sản phẩm cũng phản ánh phần nào chất lượng của sản phẩm.

Nếu cửa hàng có nguồn cung liên tục, đều đặn thì giá cả cũng sẽ ổn định, không lên xuống thất thường. Những nhận xét của các khách hàng trước cũng là cơ sở quan trọng cho việc bạn có quyết định mua sản phẩm tại đó hay không.

Ngoài ra, hầu hết các cửa hàng bán thịt bò Mỹ nhập khẩu hiện nay đều có dán tem truy xuất nguồn gốc của sản phẩm. Vì vậy, nếu những cửa hàng mà sản phẩm không có tem mác thì bạn cũng cần lưu tấm nhé.

Bò Black Angus

Bò Mỹ Black Angus - giống bò có chất lượng thịt tốt và ngon nhất

Ngay tại Việt Nam, bạn có thể thưởng thức thịt bò Black Angus ngon thượng hạng này. Gofood là cơ sở phân phối chính hãng giống bò Black Angus và gắn liền với các hoạt động xuất nhập khẩu của bộ nông nghiệp Mỹ.

Thưởng thức Steak bò Mỹ Black Angus

Thưởng thức Steak Black Angus mềm tan trong miệng

Bò Black Angus ngon với tiêu chí đảm bảo tuyệt đối vì sức khỏe. Không chạy đua vì giá rẻ, chúng tôi đi theo hướng nâng cao chất lượng và dịch vụ sản phẩm. Mỗi khi trao cho bạn một sản phẩm, một đơn hàng là cả một nỗ lực chọn nguyên liệu đầu vào, kiểm dịch, xuất kho, anh em bận bịu cắt thái thịt... với hy vọng bạn sẽ hài lòng nhất về chất lượng bò Black Angus.

Tại Gofood, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thịt bò Mỹ đông lạnh ngon nhất, giá cả ổn định nhất. Bằng cái tâm và kinh nghiệm của người bán hàng lâu năm, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm thịt cao cấp và chất lượng được bảo trợ bởi tập đoàn Cargill và hiệp hội xuất khẩu thịt Hoa Kỳ U.S. Meat Export Federation.

Một số lưu ý khi mua thịt bò nhập khẩu

  • Lựa chọn Đơn vị cung cấp có đăng ký kinh doanh, trụ sở, địa chỉ rõ ràng.
  • Đã hoạt động nhiều năm trong nghề, từng cung cấp cho nhiều siêu thị, nhà hàng.
  • Tham khảo ý kiến đánh giá, chia sẻ của những khách hàng cũ.
  • Kiểm tra về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm khi mua: hầu hết các đơn vị cung cấp thịt bò Mỹ nhập khẩu luôn có đủ tem nhãn truy xuất nguồn gốc của sản phẩm.
  • Tình trạng khi mua Thịt bò Mỹ phải được đóng gói kín, có thể gói bằng màng bọc nilong hoặc tốt nhất là được hút chân không và luôn được cấp đông.
  • Luôn ổn định về giá cả và chất lượng: những đơn vị có nguồn cung liên tục thông thường gía bán cũng sẽ giữ ở mức ổn định. Đặc biệt trong bối cảnh giá thịt bò mỹ hiện nay trên thị trường có nhiều biến động, lên xuống thất thường.

Tất cả sản phẩm Thịt bò Mỹ được Hệ Thống Thực Phẩm Gofood nhập khẩu về Việt Nam dưới dạng nguyên khối, sau đó sẽ được cắt lát bằng máy cắt công nghiệp, được đóng gói hút chân không và bảo quản ở nhiệt độ tiêu chuẩn dưới -18 độ C.

Với kinh nghiệm hơn 8 năm tại thị trường Việt Nam, Chuỗi Cửa Hàng Thực Phẩm Nhập Khẩu Gofood tự hào là nhà cung cấp thịt bò Mỹ cao cấp tại Hà Nội, chuẩn với sản lượng và giá cả luôn ổn định.

nhung-phan-thit-bestseller-cho-an-thu

 

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất! 

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 500.000đ trong bán kính 5km.

GOFOOD - PREMIUM FOOD SERVICE

Hotline đặt hàng: 0896 420 666

Gofood.vn

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm