1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

THỊT THĂN NGOẠI BÒ MỸ ÁP CHẢO ẤN TƯỢNG

Thứ 6, 04-08-2017 11:11

Thịt thăn ngoại bò Mỹ áp chảo ngon tuyệt cho cả gia đình thưởng thức cùng nhau cuối tuần. Thơm đượm vị bò Mỹ uống cùng rượu vang đỏ nồng ấm giúp gia tăng cảm súc tuyệt vời cho bữa ăn.

Nguyên liệu làm thịt thăn ngoại bò Mỹ áp chảo cho cả gia đình

- 4 miếng thịt thăn ngoại bò Mỹ mỗi miếng 150g dày 2,5cm

- 2 thìa dầu oliu

- Muối biển và tiêu đen Mc Cormick

- Bơ

- Lá hương thảo

Thịt thăn ngoại bò Mỹ áp chảo

Thịt thăn ngoại bò Mỹ áp chảo thơm ngon

Cách làm thăn ngoại bò Mỹ áp chảo

Bước 1: Rã đông thịt bò Mỹ. Có rất nhiều cách để rã đông nhưng Gofood khuyên bạn nên rã đông bằng cách để trong ngăn mát tủ lạnh từ đêm hôm trước khi làm món ăn. Để trong một hộp nhựa đậy kín để tránh ảnh hưởng đến các thực phẩm khác.

Bước 2: Ướp thịt thăn ngoại bò Mỹ với chút muối biển và tiêu đen. Để 10 phút cho ngấm.

Bước 3: Cho chảo gang lên bếp đun nóng và cho dầu oliu vào,  đợi cho nóng. Dùng kẹp nhẹ nhàng đặt miếng thịt bò vào chảo. Chờ 1 phút và lật mặt thịt còn lại. Đặt một miếng bơ lên mặt miếng thịt. Đợi 1 phút và lật lại. Cho 1 nhánh hương thảo vào chảo. Khi bơ tan chẩy thì dùng thìa rưới lên mặt còn lại của miếng thịt.

Bước 4: Nghiêng chảo, dùng kẹp giữ miếng thịt thẳng lên để áp chảo các cạnh miếng thịt trong 30s.

Món thăn ngoại bò Mỹ áp chảo đã hoàn thành chỉ với vài bước đơn giản. Chúc bạn thành công!!!

Thịt thăn ngoại bò Mỹ áp chảo Thịt thăn ngoại bò Mỹ áp chảo 

Lưu ý: Cách chọn thịt thăn ngoại bò Mỹ tươi ngon

-Thịt thăn ngoại bò Mỹ (Striploin Beef) còn được biết đến với tên gọi Kansas City hay New York Strip. Ta có thể nhận biết phần thịt này thông qua mảng mỡ dầy ở một bên rìa lát thịt. Thăn ngoại bò Mỹ có nhiều vân mỡ hơn do vậy hương vị béo ngậy đậm đà hơn.

-Thăn ngoại bò Mỹ có một lớp viền mỡ mỏng ở phần ngoài, thịt ngọt và mềm rất thích hợp để chế biến các món nướng, áp chảo và steak.

-Tuy có viền mỡ nhưng điều này chỉ làm tăng thêm độ ngon cho miếng thịt khi nướng. Nó giúp thịt mềm thơm, mỡ bò không hề ngấy mà thơm ngon vô cùng.

-Do đây là loại thịt nhập khẩu từ nước ngoài được cấp đông sâu -40 độ C và bảo quản ở -18 độ C để được trong 6 tháng nên không phải cơ sở nào cũng có đầy đủ trang thiết bị để bảo quản.

Mua thịt thăn ngoại bò Mỹ ở đâu?

-Để chọn cơ sở uy tín để có thể mua được thịt bò Mỹ là không hề dễ. Gofood tại 413 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội chuyên cung cấp thịt bò Mỹ Black Angus nhập khẩu theo đường chính ngạch về Việt Nam.  Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại bảo quản giúp miếng thịt luôn được tươi ngon.

-Gofood là cơ sở đứng đầu Hà Nội về cung cấp thịt bò Mỹ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn luôn sẵn sàng tư vấn và giao hàng tận nơi cho khách. Ngồi nhà cũng có thịt tươi bất kể là ngày mưa to hay nắng lớn.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm