1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Thịt bò Úc tươi Homestead nhập khẩu – Bò ăn cỏ tự nhiên

Thứ 2, 23-09-2019 03:54

Úc là quốc gia được biết đến rộng rãi với lượng thịt bò xuất khẩu rất lớn hàng năm và từ lâu thịt bò Úc được xem là một trong những nguyên liệu hảo hạng của gian bếp thế giới. Thịt bò Úc tươi được đưa đến tay người tiêu dùng trên khắp thế giới thông qua đường hàng không và đường biển là chủ yếu. Với chất lượng thịt đạt chuẩn, vị thịt mềm, ngon, mùi thơm tự nhiên giúp thịt bò Úc luôn có một vị trí nhất định trên thị trường. Trong các loại thịt bò có nguồn gốc từ Úc thì giống bò ăn cỏ từ trang trại Homestead được đánh giá chất lượng thịt tốt cũng như độ ngon cao nhất.

Thịt bò Úc tươi – Hương vị đặc trưng của thịt từ giống bò ăn cỏ tự nhiên

Được nuôi trong môi trường xanh với đồng cỏ rộng lớn,  những chú bò Úc được cho nuôi thả tự nhiên và thức ăn chính của chúng là cỏ mọc tự nhiên. Đây cũng là lí do chính khiến thịt bò Úc tươi có sự khác biệt với các loại thịt bò khác.

Thịt bò Úc có ít vân mỡ hơn so với bò Mỹ bởi chúng được nuôi thả, vận động thường xuyên và thức ăn phụ thuộc vào khả năng và ý muốn của chúng.

Tuy ít vân mỡ nhưng thịt chúng vẫn mềm mại và đặc biệt là có mùi thơm rất đặc trưng, ngọt thịt và đậm đà. Tóm lại, thịt bò Úc tươi nhập khẩu có độ mềm ở mức vừa phải và rất thơm hương vị thịt bò tươi của giống bò ăn cỏ tự nhiên ở Úc.

Thăn lưng bò Úc tươi YG

Thăn lưng bò Úc tươi YG

Dinh dưỡng, chất lượng và nguồn gốc của thịt bò Úc nhập khẩu

Thịt bò Úc nhập khẩu có xuất xứ rõ ràng, được kiểm nghiệm và xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới. Hãng thịt Homestead của tập đoàn Midfield là một trong những “ông lớn” của xuất khẩu thịt bò Úc ra thị trường thế giới. 

Thương hiệu uy tín, quy mô sản xuất lớn và kênh phân phối sản phẩm rộng rãi phải đi đôi với chất lượng sản phẩm cực tốt. Thịt bò Úc tươi nhập khẩu có hàm lượng protein (đạm) cao, cung cấp lượng kẽm (zinc) cực tốt cho cơ thể và giảm lượng mỡ trong thịt nhờ quá trình vận động tự nhiên của các chú bò. Ngoài ra thịt bò Úc còn sở hữu hàm lượng cao các khoáng chất, vitamin,... cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Được lựa chọn từ những chú bò có độ tuổi từ 24 tháng đến 30 tháng – bò non phân hạng YG hoặc bò có độ tuổi trên 40 tháng – phân hạng S, thịt bò Úc tươi nhập khẩu luôn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng cao, thịt mềm và hương thơm tự nhiên giúp món ăn được thưởng thức một cách trọn vẹn và không lo ngại về các vấn đề chất lượng thịt.

Thịt bò Úc tươi nhập khẩu được đóng gói, bảo quản như thế nào?

Để đảm bảo sự “thư thái” nhất dành cho phần thịt bò Úc nhập khẩu, ngay sau khi cắt ra thịt sẽ được hút chân không và giữ mát ở nhiệt độ từ 1 đến 2 độ C trong suốt quá trình vận chuyển.

Việc làm mát vừa đủ này sẽ giúp giữ độ tươi ngon của miếng thịt thay vì đông lạnh hẳn sẽ làm ảnh hưởng tới cấu trúc của cơ của thịt khiến miếng thịt không còn độ ngon nguyên vẹn như lúc mới sơ chế. Nhờ vậy, thịt bò Úc dạng vừa dễ chế biến, lại giữ lại tối đa chất thịt tươi ngon như vừa mới được thu hoạch.

Thịt bò Úc tươi được bảo quản ở nhiệt độ từ 1-2 độ C

Thịt bò Úc tươi dạng Chilled được bảo quản ở nhiệt độ từ 1 đến 2 độ C trong tủ mát chuyên dụng

Sau khi đã về đến Gofood.vn, thịt bò Úc nhập khẩu vẫn được giữ nguyên nhiệt độ để việc bảo quản được tối ưu và giúp giữ hương vị ngon nguyên vẹn của phần thịt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Các loại thịt bò Úc tươi đang “có mặt” tại Gofood.vn – niềm tin và uy tín

Hiện nay Gofood.vn đang phân phối sản phẩm chính về thịt bò Úc tươi nhập khẩu đó là thăn lưng bò Úc tươi homestead phân hạng YGS. Hai loại sản phẩm này cùng có chung nguồn gốc và thương hiệu tuy nhiên chúng khác nhau về độ tuổi và hương vị khi thưởng thức.

Thăn lưng bò Úc YG được lựa chọn từ những chú bò đạt 24 tháng đến 30 tháng và thăn lưng bò Úc S được lấy từ bò có độ tuổi trên 40 tháng. Bạn có thể truy cập vào chuyên mục: Thịt bò Úc để tham khảo thêm thông tin và cách đặt mua hàng ngay hôm nay nhé.

Món ngon từ thịt bò tươi Úc nhập khẩu

Vì đây là thịt bò Úc nguyên chất, đặc biệt hơn đây còn là giống bò ăn cỏ tự nhiên nên Gofood.vn khuyên bạn nên chế biến chúng theo kiểu steak, bò lúc lắc hoặc áp chảo tái ăn kèm sốt.

Các kiểu thưởng thức trên nhằm giúp bạn trải nghiệm tốt nhất độ mềm vừa phải kết hợp với hương thơm tự nhiên đậm đà của giống bò ăn cỏ Úc. Ngoài ra bạn có thể làm các món ăn theo kiểu người Việt như bò cuộn lá lốt, bò kho xả ớt, bò xào rau củ,... 

Steak từ thịt bò Úc

Thưởng thức Steak (bò bít tết) từ bò Úc ngon nhất là khi thịt có màu hồng nhạt

Gofood.vn hi vọng sẽ cung cấp được cho các bạn 1 số thông tin về sản phẩm thịt bò Úc tươi nhập khẩu, chúc các bạn thưởng thức món ăn ngon miệng theo sở thích và phong cách của mình!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm