1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

TOP BLADE – PHẦN THĂN LÕI NẠC VAI BÒ MỸ MỀM NGỌT LÀM STEAK

Thứ 3, 08-09-2020 09:52

Top Blade được các bà nội trợ Việt biết đến với cái tên lõi nạc vai bò Mỹ hay ngắn gọn hơn là thăn vai. Đây là phần thịt bò tuyệt vời với phần nạc mỡ đan xen, phân bố đều rất thích hợp để làm món Steak hay bất kỳ món ăn truyền thống nào khác.

Vậy thịt lõi nạc vai bò Mỹ có gì đặc biệt, hương vị ra sao? Không chỉ giải đáp cho bạn câu hỏi này, trong bài viết dưới đây Gofood còn gửi đến bạn cách chế biến Top Blade Steak sao cho chuẩn vị và mua thịt này ở đâu chuẩn ngon nữa nhé.

Top Blade Steak là gì?

Top Blade là phần lõi nạc vai bò Mỹ được cắt từ phần thịt giao giữa vai và cổ bò. Giữa cây thăn có sợi gân mỏng và giòn. Thăn lõi nạc vai bò Mỹ có màu đỏ sậm, mềm vừa phải nhờ lượng mỡ và nạc phân bố hợp lý.

Bò Mỹ Black Angus được chăn thả trong những trang trại rộng lớn và ăn ngũ cốc nên không chứa chất tích nước hay các chất tăng trưởng độc hại. Thịt được cắt bằng máy cắt chuyên dụng theo tiêu chuẩn độ dày mỏng hợp lý phù hợp với từng món ăn như lẩu nướng, bít tết. 

Vị trí của phần thăn bò Top Blade Steak

Top Blade là phần thịt bò sát cạnh và được cắt ra từ vòng cổ của bò Mỹ

Thăn lõi nạc vai bò Mỹ (Top Blade) - Phần thăn làm Steak với giá thành phải chăng

Top Blade Steak - Thăn lõi nạc vai bò Mỹ có gì đặc biệt?

Giòn ngọt, béo ngậy mà không hề ngấy

Top Blade Steak là gì, hương vị có gì đặc biệt là câu hỏi nhiều người quan tâm. Nhắc đến thịt thăn vai bò, cách chế biến ngon nhất chắc hẳn là bò bít tết sốt phô mai hay sốt tiêu, sốt nấm thưởng thức cùng rượu vang đỏ là chuẩn vị.

Nếu bạn là tín đồ của món nướng nhưng ngại ngần vì lớp mỡ quá béo của thịt ba chỉ thì lõi nạc vai bò Mỹ là lựa chọn đáng thử. Bạn có thể nướng trên bếp than hay bỏ lò đều rất ngon miệng. Top Blade Steak khi ăn có độ giòn, thơm ngọt, béo mà không ngấy mang lại cảm giác đặc biệt khó quên cho thực khách đã từng nếm qua món ăn này.

Top Blade Steak có hương vị thơm ngon tuyệt hảo

Steak Top Blade với đường gân giòn ở giữa tạo nên hương vị độc đáo khi thưởng thức

Top Blade Steak ăn kèm sốt

Bít tết lõi vai bò Mỹ ngon tuyệt khi ăn kèm sốt tiêu đen ngậy thơm, bùi bùi

Hàm lượng dinh dưỡng cao

Top Blade Black Angus không chỉ ngon mà còn có hàm lượng dinh dưỡng cao, ít calo và chất béo. Một phần bít tết thăn bò có hàm lượng protein tương đối cao, giàu kẽm và các vitamin cần thiết cho cơ thể con người.

Không những vậy, Top Blade (lõi nạc vai) còn chứa acid linoleic - là một loại axit béo không bão hòa, giúp tăng cường trí nhớ và có tác dụng ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

Top Blade Black Angus chứa hàm lượng dinh dưỡng cao

Thịt lõi nạc vai bò Mỹ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu protein, khoáng chất, vitamin tốt cho cơ thể

Bí quyết nấu Steak thịt lõi vai bò Mỹ Top Blade

Thịt lõi nạc vai bò Mỹ làm Steak không cần tẩm ướp quá cầu kỳ vì ngay chính bản thân nó khi chế biến lên đã có vị ngon ngọt khó cưỡng. Bạn có thể làm món bít tết ăn cùng nước sốt tiêu đen hay sốt kem nấm, salad rau thêm ly rượu vang khai vị là chuẩn vị.

Để Top Blade Steak giữ được độ mềm ngọt tự nhiên bạn nên nướng thịt ở mức tái vừa. Ngoài làm steak, thăn bò Mỹ còn thích hợp để hầm, kho rất ngon miệng và bổ dưỡng.

Top Blade Black Angus

Làm Top Blade Steak, chảo gang là lựa chọn hoàn hảo

Medium hoặc Medium Rare là độ chín hoàn hảo cho Top Blade Steak

Độ chín hoàn hảo cho món bít tết thăn lõi nạc vai là mức Medium hoặc Medium Rare

Giống như hầu hết các loại thịt khác, Top Blade cần được bảo quản trong tủ lạnh. Bạn nên bọc kín bằng màng bọc thực phẩm hoặc cho vào hộp trữ thực phẩm chuyên dụng trong tủ lạnh. Thịt có thể để ngăn mát 3-5 ngày và đông lạnh trong khoảng 3 tháng.

Mua Top Blade chuẩn ngon ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy phần thịt lõi vai bò Mỹ ở một số siêu thị. Tuy nhiên, để mua được phần thịt thăn vai chuẩn ngon không phải là vấn đề dễ dàng. Nếu bạn vẫn băn khoăn về địa điểm mua Top Blade thì Gofood là một địa chỉ đáng thử.

Đến với Gofood, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thịt với nhãn mác nhập khẩu rõ ràng và đầy đủ giấy tờ xác nhận đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thịt thăn lõi nạc vai bò Black Angus có vân mỡ đều, ngọt và thơm, Gofood cắt thái, hút chân không, cắt thái độ dày, mỏng theo yêu cầu.

Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy rất nhiều dòng thịt nhập khẩu đa dạng khác để đổi món cho bữa ăn gia đình tại đây.

Gofood cung cấp Top Blade Steak ngon nhất của Mỹ

Gofood cung cấp sản phẩm Top Blade bò Mỹ Black Angus - giống bò ngon nhất của Mỹ

Top Blade là nguyên liệu tuyệt vời cho món Steak chuẩn vị. Hy vọng với những thông tin bổ ích kể trên sẽ giúp bạn chế biến được món Steak thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm