1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Tham khảo địa chỉ mua mật ong Úc Hà Nội uy tín, chất lượng

Thứ 6, 20-10-2023 08:00

Ngày càng có nhiều người ưa chuộng mật ong Úc bởi giá trị dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon, ứng dụng được nhiều trong đời sống. Vậy bạn đã biết mua mật ong Úc Hà Nội ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng chưa? Để Gofood bật mí cho bạn ngay trong bài viết sau!

Lưu ý khi chọn mua mật ong Úc Hà Nội

Bạn cần check kỹ thông tin để đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng
Bạn cần check kỹ thông tin để đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng

Không riêng gì mua mật ong Úc Hà Nội mà khi mua mật ong Úc ở bất kì đâu bạn cũng cần nắm các lưu ý sau:

  • Kiểm tra thông tin sản phẩm: giúp bạn quyết định được loại mật ong phù hợp với nhu cầu, đồng thời phát hiện ra những dấu hiệu làm giả, làm nhái nếu như sản phẩm đó không phải chính hãng.
  • Kiểm tra hạn sử dụng: việc này rất quan trọng. Bởi, nếu sử dụng mật ong quá hạn sử dụng sẽ ảnh hưởng đến hương vị cũng như sức khỏe người dùng.
  • Kiểm tra nguồn gốc sản phẩm: hãy yêu cầu cửa hàng xuất trình giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm, giúp bạn mua được mật ong Úc chính hãng, đảm bảo chất lượng.
  • Kiểm tra tình trạng sản phẩm: sản phẩm còn nguyên seal, không có dấu hiệu đổi màu, vón cục là những sản phẩm bạn nên mua.
  • Lựa chọn đơn vị ổn định về giá cả và chất lượng: giúp bạn mua được hàng chính hãng, chất lượng cao với mức giá bình ổn.
  • Lựa chọn đơn vị bán mật ong uy tín, có tiếng trên thị trường: tránh mua phải mật ong Úc giả, kém chất lượng gây “tiền mất tật mang”.

Trên đây là các lưu ý khi mua mật ong Úc tại Hà Nội cũng như các nơi khác. Và nếu bạn vẫn chưa biết mua mật ong Úc ở đâu Hà Nội chất lượng, hãy theo dõi ngay phần nội dung tiếp theo!

Gofood.vn - Địa chỉ mua mật ong Úc Hà Nội uy tín

Với tôn chỉ hoạt động là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng nhất, Gofood tự hào là địa chỉ mua mật ong Úc Hà Nội uy tín. Khi mua hàng tại Gofood, đặc biệt là đối với các sản phẩm mật ong Úc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

MUA MẬT ONG ÚC HÀ NỘI TẠI ĐÂY:

905,908,912,913

Khác với các sản phẩm mật ong Úc xách tay, mật ong Úc của Gofood được nhập khẩu trực tiếp chính ngạch. Hình thức này giúp đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đồng thời, chất lượng sản phẩm cũng được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nhập vào đến khi phân phối tới tay người tiêu dùng. 

Bạn có thể mua mật ong Úc cao cấp tại các cửa hàng của Gofood
Bạn có thể mua mật ong Úc cao cấp tại các cửa hàng của Gofood

Nếu như trên thị trường phân phối chủ yếu là mật ong Manuka Úc, thì tại Gofood, bạn có thể tìm được nhiều loại mật ong Úc chất lượng cao khác như: Jarrah, Marri, Wildflower,... tha hồ cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu. Hiện tại, các loại mật ong hoa này hầu như chưa được nơi nào phân phối ngoài Gofood. Đặc biệt, chúng đều là những loại hoa đặc trưng của xứ sở Kangaroo và được đánh giá có chỉ số kháng khuẩn cao, rất có lợi cho sức khỏe người dùng. 

Gofood bán các sản phẩm mật ong Úc có cả size nhỏ và size lớn rất tiện lợi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với những khách hàng muốn trải nghiệm dùng thử, bạn có thể mua mật ong Úc size nhỏ. Còn nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn nên mua hũ mật ong size lớn nhé.

Bạn có thể mua mật ong Úc cao cấp tại các cửa hàng của Gofood
Bạn có thể mua mật ong Úc cao cấp tại các cửa hàng của Gofood

Để mua mật ong ở Hà Nội tại Gofood, bạn có thể mua hàng theo những cách sau:

  • Ghé mua trực tiếp tại các cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp của Gofood tại Hà Nội.
  • Mua online qua website hoặc gọi 1900 3220 để đơn hàng được giao tới bạn trong thời gian sớm nhất. Gofood vẫn luôn hỗ trợ giao hàng toàn quốc với mức giá phải chăng và thời gian giao hàng nhanh chóng. 

Đừng quên, không chỉ giúp bạn giải đáp thắc mắc về mua mật ong Úc Hà Nội ở đâu mà chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood còn cung cấp nhiều thông tin thực phẩm bổ ích khác. Vậy nên, bạn nhớ ghé thăm thường xuyên nhé!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm