1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

DÀNH TẶNG NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU QUÀ TẾT THỰC PHẨM GIÀU Ý NGHĨA DỊP NĂM MỚI 2022

Thứ 7, 25-12-2021 09:38

Cuối năm tới, đây là thời điểm cho những buổi sum họp, bày tỏ tình cảm và sự trân trọng tới những người mà mình yêu thương. Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn gửi tặng cho những người yêu dấu các set quà tặng thực phẩm cao cấp sang trọng, tinh tế lại giàu ý nghĩa.

Gofood xin mời quý anh chị đặt ngay những hộp quà thiết thực, được thiết kế tỉ mỉ để dành tặng những người mà mình trân trọng nhé!

Tại sao lựa chọn hộp quà tết thực phẩm cao cấp?

Xu hướng tặng quà trong 2 năm gần đây đã có nhiều thay đổi. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhiều khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta đều đã gặp những tác động. Chính vì vậy, những hộp quà Tết thực phẩm cao cấp, mang ý nghĩa của sự sum họp, khám phá tinh hoa ẩm thực, nâng cao sức khỏe và thể chất đang rất được ưa chuộng.

Xu hướng gửi tặng quà thực phẩm thiết thực được nhiều người lựa chọn

Xu hướng gửi tặng món quà ý nghĩa và thiết thực được nhiều người lựa chọn

Quà Tết thực phẩm không chỉ gửi gắm lời cầu chúc về một năm mới luôn bình an, mạnh khỏe và còn thể hiện ước muốn quây quần, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Với điều kiện thực tế khó có thể cho phép những chuyến du lịch ngoại quốc thì việc ngồi tại nhà nhưng vẫn dễ dàng thưởng thức món ngon từ những xứ sở khác là một lựa chọn lý tưởng.

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới ngay tại nhà

Cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới ngay tại nhà

Những set quà Tết từ các loại thực phẩm cao cấp vừa thiết thực lại vừa giàu ý nghĩa. Món quà từ những nguyên liệu tinh hoa thế giới được chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ bằng cả tấm lòng, bày tỏ những tình cảm chân thành tới những người thân yêu sau một năm với nhiều thử thách và biến động.

Hộp quà tết thực phẩm Gofood có gì đặc biệt?

Với xu thế gửi tặng những hộp quà thực phẩm cao cấp, Gofood cũng luôn đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng với các set quà có sẵn và cả tự chọn, phù hợp với mọi ngân sách. Anh chị chỉ cần chọn nguyên liệu món ngon và Gofood sẽ giúp anh chị tạo nên một set quà Tết thật chất lượng. Vậy lý do nào nên chọn các hộp quà tại Gofood? Hãy để Gofood bật mí ngay nhé!

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Tại Gofood, hộp quà Tết 2022 được thiết kế sang trọng, tinh tế với biểu tượng chú cá hồi bay, thể hiện khát vọng vươn mình, dám đối mặt với khó khăn, thử thách. Với bối cảnh đại dịch vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, Gofood hy vọng những set quà đầy ý nghĩa sẽ tiếp thêm sức mạnh cho toàn thể chúng ta.

Thiết kế hộp quà Gofood tinh tế và sang trọng

Thiết kế hộp quà Gofood tinh tế và sang trọng, chứa đựng lời cầu chúc cho năm mới

Tông màu xanh dương cùng hình ảnh chú cá bay và những đường vân cá được thiết kế trang nhã và phủ lớp kim tuyến sang trọng. Qua thiết kế hộp quà Tết 2022, Gofood muốn gửi tới quý khách hàng thông điệp tích cực, cùng nhau cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn, những “đợt sóng dữ”.

Thực phẩm chất lượng, đầy đặn và tươi ngon

Với các hộp quà Gofood, anh chị có thể lựa chọn các loại thực phẩm nhập khẩu cao cấp từ các phần thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, thịt bò Wagyu Mỹ, thịt bò Wagyu và Kobe Nhật Bản, hải sản nhập khẩu, cá hồi Nauy, thịt heo Iberico và cả các loại gia vị, đồ bếp chuyên dụng.

Quà Tết thực phẩm cao cấp tươi ngon được đóng trong hộp trang nhã

Quà Tết thực phẩm cao cấp tươi ngon được đóng trong hộp trang nhã

Hộp quà từ thịt bò Wagyu và Kobe Nhật Bản trứ danh

Hộp quà từ thịt bò Wagyu và Kobe Nhật Bản trứ danh

Sẽ thật ý nghĩa khi dành tặng những người thân yêu hộp quà Tết thực phẩm cao cấp chất lượng. Thực phẩm đầy đặn, tươi ngon được đóng gói trong hộp tinh tế, sang trọng đi kèm thiệp chúc mừng chắc hẳn sẽ gửi trọn tình cảm tới người nhận, cầu chúc một năm mới bình an và hạnh phúc.

Đa dạng menu tự chọn cho quý khách hàng

Tại Gofood, menu sản phẩm được lựa chọn cho hộp quà Tết thực phẩm rất đa dạng và phong phú. Anh chị có thể thoải mái kết hợp giữa các phần thịt bò nhập khẩu như bò Mỹ Black Angus, bò Úc tươi, bò Wagyu Mỹ, bò Wagyu và Kobe Nhật Bản, thịt heo Iberico hay cả các phần phi lê cá hồi Nauy tươi, các loại hải sản hay cả các gia vị chuyên dụng.

Ngoài ra, các sản phẩm đồ bếp nhập khẩu cũng là lựa chọn lý tưởng để gửi tặng người thân vào dịp Tết năm nay.

Menu đa dạng cho quý khách thoải mái tạo nên hộp quà mang dấu ấn riêng

Menu đa dạng cho quý khách thoải mái tạo nên hộp quà mang dấu ấn riêng

Gofood có 8 set quà Tết đóng sẵn và vô vàn set quà tự chọn giúp anh chị có thể tự tạo nên hộp quà Tết thực phẩm mang đậm dấu ấn riêng. Dù với bất cứ mức chi nào, quý khách cũng có thể sở hữu những set quà thực phẩm cao cấp chất lượng tại Gofood.

Dịch vụ đóng gói quà tặng tết thực phẩm tại Gofood

Đi kèm với sản phẩm chất lượng, Gofood có dịch vụ đóng gói quà tặng theo yêu cầu và gửi tận tay người nhận. Anh chị chỉ cần đặt hàng còn mọi chuyện cứ để đội ngũ Gofood lo. Gofood sẽ thay anh chị đóng gói hộp quà cẩn thận, gửi kèm thiệp chúc mừng và giao tận tay người nhận.

Gofood có dịch vụ đóng gói quà Tết thực phẩm và giao tận tay người nhận

Gofood có dịch vụ đóng gói quà Tết thực phẩm và giao tận tay người nhận

Với thiết kế tinh tế, sản phẩm bên trong đủ đầy và chất lượng cùng dịch vụ gửi quà tận tay người nhận, Gofood tin rằng Tết năm nay của nhà mình sẽ tràn đầy ý nghĩa và tình cảm. Hãy dành tặng những người thân yêu những hộp quà Tết thực phẩm đầy chân thành mà lại rất thiết thực anh chị nhé!

 

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất! 

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

GOFOOD - PREMIUM FOOD SERVICE

Hotline đặt hàng: 1900 3220

Gofood.vn

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm