1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

TOP 3 PHẦN THỊT HEO IBERICO LÀM STEAK NGON NHẤT

Thứ 5, 22-10-2020 11:20

Để làm món Steak ngon yếu tố quan trọng nhất có thể nhắc đến là phần nguyên liệu. Những miếng thịt tươi ngon có phần mỡ, nạc phân bố hợp lý là nguyên liệu tốt nhất cho món bít tết ngon đúng điệu. Vậy làm Steak bằng thịt heo Iberico phần nào ngon nhất? Cùng Gofood điểm mặt 3 phần thịt heo Iberico thích hợp nhất để làm Steak trong bài viết này bạn nhé.

Steak thịt heo Iberico

Nhờ quá trình chăm sóc nghiêm ngặt, Iberico có vân mỡ chằng chịt, tốt cho sức khỏe là loại heo duy nhất có thể làm Steak

Heo Iberico Tây Ban Nha là giống heo có nguồn thức ăn chính từ ngũ cốc, hạt sồi và đậu. Các loại hạt này có hàm lượng chất béo rất ít và giàu hàm lượng axit béo không bão hòa tốt cho cơ thể con người. Cho đến nay, thịt heo Iberico vẫn được mệnh danh là loại thịt heo chất lượng nhất thế giới với kết cấu thịt mịn, nhiều vân mỡ và có hương vị thơm ngon đặc biệt. Giống heo Iberico có đặc điểm rất thích di chuyển nên phần thịt rất chắc và ngọt thịt. Giống heo này không dùng kháng sinh hay chất tăng trọng nên có thể dùng để chế biến các món ăn cho trẻ nhỏ rất tốt cho sức khỏe của bé.

Thịt heo Iberico làm Steak là lựa chọn tuyệt vời bạn có thể thử. Tuy nhiên, để món Steak ngon chuẩn vị nhất bạn nên chú ý chọn mua những phần thịt phù hợp. 3 phần thịt heo Iberico làm Steak ngon nhất bạn có thể tham khảo như sau:

1. Thịt cổ heo Iberico – Phần thịt mềm, mọng nước

Steak thịt heo Iberico có thể làm bằng phần thịt cổ nổi tiếng về độ ngọt mềm và mọng nước. Phần thịt cổ heo Iberico có tên tiếng Anh là Collar được cắt ở phần cổ heo đặc biệt thích hợp làm Steak hay áp chảo với những vân mỡ đan xen hợp lý với các thớ thịt tạo độ ngọt mềm đặc trưng khi chế biến. Đây là phần thịt được nhiều đầu bếp nổi tiếng ưa chuộng để làm ra những món Steak thịt heo ngon nhất.

steak thịt heo Iberico

Thịt cổ heo Iberico bạn có thể chế biến tái như những phần Steak thượng hạng

Cách chế biến Steak thịt cổ heo Iberico ngon tại nhà

2. Thịt lõi nạc cổ heo Iberico

Lõi nạc cổ heo Iberico hay còn gọi là Collar Presa. Đây là phần thịt được cắt ở phần lõi của cổ heo rất được các đầu bếp ưa chuộng. Phần thịt này có ưu điểm là có nhiều vân mỡ trắng xen lẫn thịt đỏ khi nướng lên có độ mềm mại và béo ngậy đặc trưng rất ngon miệng. Miếng thăn lõi nạc cổ heo vừa phải, mỗi miếng cắt dày 2 cm có cân nặng từ 200 - 300 gram rất phù hợp cho phần ăn của một người. Lõi nạc vai Iberico là lựa chọn được nhiều đầu bếp chuyên làm món Steak lựa chọn nhờ độ săn chắc nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mại, tươi ngon đặc trưng của giống thịt heo được nuôi bằng ngũ cốc.

steak thịt heo Iberico

Lõi nạc cổ có vân mỡ trắng xen kẽ thớ thịt giúp miếng Steak mềm mọng

3. Sườn cọng Iberico

Thịt sườn cọng Iberico là phần thịt nằm ở xương sườn của heo Iberico. Sườn cọng heo (Short Rack) cắt thái vuông góc với xương sống heo và thường có một phần đốt sống của heo dính kèm với phần thịt. Nhìn chung phần thịt này rất mềm và thơm có vị ngọt của thịt và đạm vị của xương.

steak thịt heo Iberico

Phần xương liền kề làm cho món Steak sườn cọng mềm ngọt hấp dẫn

Sườn cọng non của giống heo Iberico được đánh giá là một trong những phần thịt ngon nhất dùng để làm Steak. Phần thịt này tương đối dày và có nhánh xương mỏng liền kề với những vân mỡ mảnh xen lẫn các thớ thịt hồng đẹp mắt. Không chỉ làm món Steak siêu ngon, sườn cọng heo còn được ưa chuộng dùng để rim mật ong, áp chảo hay chiên đến rất tuyệt.

4. Địa chỉ mua thịt heo Iberico chất lượng

Thịt heo Iberico nhập khẩu không chỉ ngon mà còn có hàm lượng dinh dưỡng cao, đậm vị được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Thịt heo Iberico làm được đa dạng các món ăn đều có hương vị rất riêng từ các luộc, hấp đến các món xào, nấu hay áp chảo, steak. Tuy nhiên, để chế biến được các món ăn ngon nhất bạn cần chọn mua được loại thịt heo Iberico đúng chuẩn, chất lượng.

steak thịt heo Iberico

Gofood là địa chỉ cung cấp đầy đủ các phần thịt heo Iberico làm Steak cũng như chế biến các món ăn hàng ngày

Xem thêm:

CÁCH LÀM STEAK THỊT HEO IBERICO NGON CHUẨN VỊ NHÀ HÀNG

GIÁ THỊT HEO IBERICO TÂY BAN NHA CHUẨN NHẤT TẠI HÀ NỘI

Thịt heo Iberico sạch được bán tại nhiều cửa hàng nhập khẩu với đa dạng các phần thịt cho khách hàng lựa chọn. Gofood là chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch với đa dạng các loại thịt, cá nhập khẩu với đầy đủ chứng từ, kiểm định rõ ràng. Chọn mua thịt heo Iberico tại Gofood là lựa chọn sáng suốt giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo độ ngon của món ăn sau khi chế biến.

Ba loại thịt heo Iberico kể trên là bí quyết làm món thịt heo Steak ngon nhất. Đừng quên chọn mua loại thịt Iberico tươi ngon, chất lượng tại Gofood bạn nhé.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm