1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Cá tuyết mua ở đâu? Top 3 địa chỉ mua cá tuyết uy tín

Thứ 7, 14-10-2023 08:00

Cá tuyết là thực phẩm ngon, giàu dinh dưỡng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, cá tuyết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và an toàn? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 địa chỉ mua cá tuyết uy tín trên toàn quốc. Tham khảo ngay nhé!

Gofood.vn - Địa chỉ mua cá tuyết uy tín

Gofood không chỉ có 10 cửa hàng trực tiếp tại Hà Nội, 3 cửa hàng TP.HCM mà còn có dịch vụ giao hàng đến các tỉnh lân cận. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên cả nước, khiến bạn không còn băn khoăn cá tuyết mua ở đâu. Dù ở bất kì đâu, bạn đều có thể dễ dàng trải nghiệm cá tuyết và các sản phẩm khác tại Gofood.

Mua cá tuyết ở đâu chất lượng?
Mua cá tuyết ở đâu chất lượng?

Ngoài ra, Gofood cung cấp đa dạng các loại cá tuyết, từ cá tuyết Nam Cực, cá tuyết Úc đến cá tuyết Đại Tây Dương. Vì vậy, khách hàng có cơ hội lựa chọn và trải nghiệm nhiều loại cá tuyết khác nhau.

Đặc biệt, cá tuyết cũng như các sản phẩm khác được Gofood nhập khẩu trực tiếp từ các nguồn cung ứng uy tín trên toàn cầu. Từ đó, Gofood có thể đảm bảo sự tươi ngon và an toàn của sản phẩm. Đồng thời, mức giá của cá tuyết nói riêng và các sản phẩm nhập khẩu khác nói chung tại Gofood đều rất hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Đơn hàng cá tuyết chất lượng Gofood giao cho khách
Đơn hàng cá tuyết chất lượng Gofood giao cho khách

Nếu bạn còn băn khoăn không biết mua cá tuyết ở đâu thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé Gofood. Khách hàng cũng có thể mua online bằng cách truy cập website gofood.vn hoặc gọi đến hotline 1900 3220 để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

MUA CÁ TUYẾT NHẬP KHẨU CHẤT LƯỢNG TẠI ĐÂY:

311,829,856,879

Đảo Hải Sản - Địa chỉ bán cá tuyết ở Hồ Chí Minh

Nếu đang ở TP. Hồ Chí Minh, Đảo Hải Sản là địa điểm giúp bạn không còn lăn tăn với câu hỏi cá tuyết mua ở đâu chất lượng. Tại Đảo Hải Sản, cá tuyết được nhập khẩu từ Mỹ, có chất lượng tuyệt vời.

Đảo Hải Sản giao cá tuyết hỏa tốc tại khu vực TP.HCM
Đảo Hải Sản giao cá tuyết hỏa tốc tại khu vực TP.HCM

Không chỉ sở hữu nguồn hàng chất lượng, Đảo Hải Sản còn phân phối sản phẩm trên hệ thống các cửa hàng trực tiếp tại các khu vực Bình Tân, Tân Phú, Tân Bình, Bình Thạnh, quận 7 và Bình Dương. Hệ thống phân phối rộng rãi này giúp khách hàng dễ dàng ghé cửa hàng hoặc đặt online giao tận nhà mà không cần phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Đặc biệt, thương hiệu là đối tác với các hệ thống siêu thị lớn như: Winmart, Emart, Aeon, Lotte, Kingfood...Vì vậy, khách hàng có thể chọn mua cá tuyết của Đảo tại các địa điểm này.

XEM THÊM: MUA SẮM GIÁ TỐT CÙNG GOFOOD TẠI ĐÂY:

 

Đỉnh Phong - Địa chỉ mua cá tuyết chất lượng

Nếu còn thắc mắc cá tuyết bán ở đâu, bạn có thể cân nhắc lựa chọn Đỉnh Phong. Đỉnh Phong phân phối sản phẩm trên 5 chi nhánh cửa hàng tại TP.HCM, 2 chi nhánh tại Hà Nội. Vậy nên, bạn có thể dễ dàng đặt mua cá tuyết ngon và đảm bảo chất lượng.

Chủ yếu cá tuyết tại Đỉnh Phong là giống cá tuyết Nam Cực. Với tiêu chí “Hải sản tươi đánh bắt tự nhiên từ những vùng biển sạch nhất”, Đỉnh Phong cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín cho người tiêu dùng.

Cá tuyết ở Đỉnh Phong ngon, chế biến được nhiều món chất lượng
Cá tuyết ở Đỉnh Phong ngon, chế biến được nhiều món chất lượng

Trên đây là 3 địa chỉ cho câu hỏi cá tuyết mua ở đâu. Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp để lựa chọn trải nghiệm cá tuyết cũng như các sản phẩm tươi sống khác. Đừng quên theo dõi chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood để cập nhật những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm