1900 3220 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Chia sẻ bài viết:

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA HỆ THỐNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU CAO CẤP GOFOOD?

Thứ 7, 26-06-2021 03:38

Nhu cầu về thực phẩm thơm ngon, có nguồn gốc rõ ràng của người tiêu dùng hiện nay là vô cùng lớn. Hiểu được mong muốn tiếp cận tới các sản phẩm nhập khẩu chất lượng của khách hàng, hệ thống cửa hàng Gofood được mở ra, trở thành nơi mang đến cho các bà nội trợ vô số những loại thực phẩm tươi ngon để chế biến thành các món ăn bổ dưỡng cho gia đình mình.

Giới thiệu về hệ thống cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp Gofood

Gofood là hệ thống cửa hàng thuộc Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế FBC, được biết đến là nơi chuyên cung cấp các loại thực phẩm nhập khẩu cao cấp và đồ bếp chuyên dụng. Các sản phẩm đến từ Gofood đều được chọn lựa kỹ càng từ những nước có nền ẩm thực phong phú và đẳng cấp như Mỹ, Nhật, Úc… nhằm mang đến cho các gia đình Việt Nam những loại thực phẩm chất lượng và an toàn.

Gofood là hệ thống cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp

Gofood là hệ thống cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp đến từ các quốc gia hàng đầu

Trước thực trạng ngày càng xuất hiện nhiều vụ việc về an toàn vệ sinh thực phẩm, người tiêu cũng vì thế mà đặt hoài nghi đối với chính những loại thực phẩm mình vẫn sử dụng hàng ngày. Thấu hiểu điều này, Gofood sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ.

Các loại thịt hay hải sản tại Gofood đều rất tươi ngon, đa dạng nên khách hàng rất dễ dàng lựa chọn. Gofood luôn mong muốn là cầu nối giữa người tiêu dùng Việt và các sản phẩm nhập khẩu cao cấp từ những nền ẩm thực hàng đầu cùng với những loại thực phẩm chọn lọc trong nước. Các sản phẩm tại Gofood có nguồn gốc rõ ràng, hơn thế là mùi vị tươi ngon, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

Các sản phẩm tại Gofood đều có nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận chất lượng

Các sản phẩm tại Gofood đều có nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận chất lượng

Sản phẩm nổi bật tại Gofood

Như đã chia sẻ, Gofood chuyên cung cấp các loại thực phẩm nhập khẩu và đồ bếp chuyên dụng. Cụ thể các sản phẩm hiện đang được bày bán tại hệ thống Gofood gồm có:

   - Thịt nhập khẩu: Thịt bò Mỹ Black Angus, thịt bò Nhật Bản, thịt bò Úc tươi, thịt bò Wagyu Mỹ, xúc xích Đức, thịt heo Iberico, thịt cừu Úc…

   - Hải sản nhập khẩu: Cá hồi Nauy, cá hồi hữu cơ Nauy, mực Côn Đảo, bạch tuộc Nhật Bản, cá trích ép trứng Nhật...

   - Các combo tiện lợi: Set đồ nướng, lẩu, steak, set sashimi tươi…

   - Gia vị và đồ ăn kèm: Sốt ướp, nước tương, bơ lạt, rượu vang, gan ngỗng…

   - Đồ bếp chuyên dụng: Dao thái, chảo gang Lodge, thớt gỗ Teak, nồi gang…

Gofood phân phối các loại thực phẩm, gia vị và cả đồ bếp

Gofood phân phối các loại thực phẩm, gia vị và cả đồ bếp nhập khẩu

Các sản phẩm trên đều được Gofood cam kết là hàng chính hãng với chất lượng cao. Đặc biệt hơn, Gofood cũng có chương trình ưu đãi hấp dẫn như “Giá tốt mỗi tuần”, “Đặt hàng nhận ưu đãi tại Livestream”, chương trình “Mega Sale 12-12”, giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận gần hơn với các sản phẩm cao cấp đến từ Úc, Mỹ, Nhật cùng mức giá mềm hơn.

Điểm đặc biệt của hệ thống cửa hàng Gofood

Gofood hiện đang là hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm tại Gofood chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng nhờ những đặc điểm nổi bật sau:

Sản phấm chất lượng

Có thể nói, từ khi thành lập cho đến nay, hệ thống Gofood nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng về chất lượng của các sản phẩm. Các loại thịt và hải sản tại Gofood đều là hàng nhập khẩu chính hãng với đầy đủ chứng nhận chất lượng. Tất cả các loại thực phẩm đều có được bảo quản đúng chuẩn, dễ dàng chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của người thưởng thức.

Sản phẩm tại Gofood đảm bảo chất lượng

Các sản phẩm tại Gofood đều có chất lượng cao, phù hợp với khẩu vị khách hàng

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm

Tất cả các nhân viên của Gofood luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng cả tâm huyết nghề nghiệp và thái độ nhiệt thành, với mong muốn hướng đến sự hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại Gofood.

Đội ngũ Gofood luôn có mặt giúp quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tư vấn món ngon để anh chị dễ dàng chế biến ngay tại nhà. Với sự am hiểu về sản phẩm, các nhân viên Gofood sẽ giúp anh chị giải đáp những thắc mắc về cách bảo quản, chế biến thực phẩm chất lượng.

Đội ngũ nhân viên Gofood chuyên nghiệp, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên Gofood chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ anh chị

Dịch vụ khách hàng hoàn thiện

Một thứ vô hình nhưng lại tạo cho bất kỳ thương hiệu nào có được sự khác biệt hơn hẳn so với những nơi khác, đó chính là dịch vụ khách hàng tốt. Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng, Gofood luôn hoàn thiện các dịch vụ, giúp hỗ trợ anh chị một cách tối đa. Tại Gofood có các dịch vụ cực tiện lợi cho khách hàng, bao gồm:

   - Giao hàng tận nhà, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon;

   - Hỗ trợ miễn phí cắt thái, rã đông và ướp sẵn theo yêu cầu khách hàng;

   - Tư vấn món ngon độc đáo cho quý khách dễ chế biến;

   - Dịch vụ đóng gói quà tặng, trao tận tay người nhận;

Gofood tin rằng sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, không chỉ thông qua sản phẩm mà còn ở phong thái làm việc và hỗ trợ khách hàng, giúp anh chị có trải nghiệm mua sắm thú vị khi đến với Gofood.

Gofood hỗ trợ khách hàng sơ chế thực phẩm miễn phí theo yêu cầu

Gofood hỗ trợ khách hàng sơ chế thực phẩm miễn phí theo yêu cầu

Anh chị đặt hàng chỉ cần nhắn trước để Gofood chuẩn bị đơn hàng cho mình chu đáo nhất

Anh chị đặt hàng chỉ cần nhắn trước để Gofood có thể chuẩn bị đơn hàng cho mình một cách chu đáo nhất

Không gian mua sắm lý tưởng

Với xu thế phát triển của nhịp sống hiện nay như ngày nay, việc chú trọng không gian mua sắm cũng cần được quan tâm đến. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và giúp khách hàng thoải mái lựa chọn các loại thực phẩm ưng ý. Gofood đã đầu tư xây dựng hệ thống cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp với không gian hiện đại, sang trọng, nằm ở các khu vực có nhu cầu mua sắm cao tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Mỗi cửa hàng Gofood đều có thiết kế hiện đại, tinh tế và không kém phần sang trọng. Các khu vực trưng bày sản phẩm, tủ bảo quản hay kệ gỗ đều được phân bố hợp lí và khoa học, giúp anh chị dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm ngay khi vừa bước vào cửa hàng.

Không gian mua sắm tại Gofood được thiết kế tinh tế và sang trọng

Không gian mua sắm tại Gofood được thiết kế tinh tế và sang trọng

Với những điểm riêng biệt làm nên thương hiệu, Gofood hiện tại nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng. Gofood rất vinh dự được đồng hàng cùng anh chị và đem đến cho anh chị những loại thực phẩm có chất lượng tốt. Gofood rất hy vọng tiếp tục được khách hàng ủng hộ để có thể ngày một nâng cao dịch vụ và đem đến cho nhiều người tiêu dùng những sản phẩm tươi ngon hơn.

 

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất! 

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

GOFOOD - PREMIUM FOOD SERVICE

Hotline đặt hàng: 1900 3220

Gofood.vn

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

12

Chi nhánh

Hà Nội

Xem thêm

03

Chi nhánh

Hồ Chí Minh

  • Gofood Thủ Đức

    111 đường B Trưng Trắc, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

    02822 455 533 - 0906 030 686

  • Gofood Lê Văn Duyệt

    127B - A3 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM

    02866 867 515 - 0896 573 788

  • Gofood An Phú

    48 đường 15, An Phú, Quận 2, TP HCM

    02862 728 910 - 0898 516 816