1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

ĐẶT NGAY CÁC SET SASHIMI CHUẨN NHẬT SIÊU TIỆN LỢI TẠI GOFOOD

Thứ 5, 18-03-2021 11:10

Sashimi là món ăn nổi tiếng đến từ Nhật Bản và giờ cũng được cả thế giới yêu thích. Món ăn thanh mát này cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sashimi trở nên phổ biến bởi mùi vị thơm ngon và cả những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà món ăn này mang lại. Bạn đang tìm mua các nguyên liệu để ăn Sashimi? Vậy thì còn chần chừ gì mà không liên hệ Gofood để có ngay các set Sashimi chuẩn Nhật siêu tiện lợi cơ chứ!

Món Sashimi trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản

Sashimi là tên gọi người Nhật đặt cho các món ăn được chế biến từ các thành phần chính là những loại hải sản tươi sống như: cá hồi, cá trích, bạch tuộc, tôm, mực,... Sashimi dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “xẻo thân” - cắt thịt sống để ăn. Sashimi chính là một món ăn truyền thống của người Nhật bởi họ cho rằng những loại hải sản tươi sống có lợi cho sức khỏe.

Sashimi là món ăn được làm từ các loại cá sống

Sashimi là món ăn truyền thống của Nhật Bản với nguyên liệu là các loại cá sống

Sashimi là món khai vị không thể thiếu trong những bữa ăn trang trọng tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, nó cũng được xem như một nét văn hóa ẩm thực chứa đựng sự tỉ mỉ, tinh tế của người đầu bếp. Món ăn này luôn xuất hiện trong các bữa ăn hằng ngày và trong cả những dịp lễ quan trọng của người Nhật. Ở xứ sở mặt trời mọc, người ta coi việc ăn Sashimi là lời cầu nguyện cho may mắn và bình an.

Người Nhật ăn Sashimi để cầu may mắn và bình an

Người Nhật ăn Sashimi để cầu may mắn và bình an

Một phần Sashimi đạt chuẩn phải đáp ứng các yếu tố sau: Tươi, sạch, đẹp. Một đĩa Sashimi cần được bày biện đan xen giữa những lát thịt đẹp mắt, dứt khoát, mịn màng cùng những loại rau gia vị. Tất cả mang đến một cảm quan tuyệt vời nhất cho thực khách.

Giá trị dinh dưỡng từ Sashimi

Người ta có thể lựa chọn nhiều loại hải sản khác nhau để làm Sashimi nhưng Sashimi cá hồi vẫn luôn được ưa chuộng hơn cả. Khi thưởng thức Sashimi cá hồi, đồng nghĩa với việc bạn đang hấp thụ một lượng lớn các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể chứ không chỉ là một món ăn thơm ngon, đẹp mắt. Nguyên nhân là bởi cá hồi vốn có chứa lượng Omega-3 dồi dào với những lợi ích sau:

    - Tăng cường trao đổi chất: Giúp phòng ngừa bệnh tiểu đường, kiểm soát lượng insulin, hạ thấp mức đường huyết;

    - Tốt cho hệ tim mạch: Giảm cholesterol, duy trì sự linh hoạt của tĩnh mạch, động mạch và cơ tim;

    - Bổ sung vitamin và khoáng chất: Cá hồi có chứa nhiều vitamin A,D,B cùng nhiều khoáng chất như sắt, phốt pho, canxi...đều là những chất cần thiết cho cơ thể;

    - Cải thiện trí nhớ, phát triển não bộ: Hàm lượng axit béo Omega-3 sẽ hỗ trợ hoạt động não tốt hơn, cải thiện trí nhớ. Ngoài ra, nó cũng giúp bảo vệ hệ thần kinh khỏi các nguy cơ lão hóa các tế bào não bộ.

Ngoài ra, các loại hải sản khác thường dùng làm Sashimi như cá trích ép trứng, bạch tuộc, tôm, sò đỏ… cũng có chứa rất nhiều dưỡng chất bổ sung cho sự phát triển não bộ, xương khớp, giúp sáng mắt. Đặc biệt, những ai thiếu Canxi thì nên ăn các loại hải sản thường xuyên để bổ sung Canxi cho xương chắc khỏe hơn.

Sashimi là món ăn giàu giá trị dinh dưỡng

Sashimi là món ăn giàu giá trị dinh dưỡng

Thưởng thức Sashimi Nhật Bản trọn vị nhất

Tại Gofood, các set Sashimi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Với đa dạng loại hải sản ăn Sashimi, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn nguyên liệu cho món Sashimi theo sở thích. Từ cá hồi Nauy, cá trích ép trứng, bạch tuộc, tôm thẻ, sò đỏ, cá cam… cho đến các gia vị ăn kèm như gừng hồng, mù tạt, tía tô, củ cải bào đều có mặt ở Gofood.

Các nguyên liệu tại Gofood đảm bảo luôn tươi ngon, giúp bạn thưởng thức Sashami chuẩn vị nhất. Gofood có các set Sashimi cá hồi Nauy, set Sashimi cá trích ép trứng, các Set Sashimi Mix với nhiều loại hải sản khác nhau. Chẳng cần phải ghé qua các nhà hàng Nhật, bạn chỉ cần chọn ngay cho mình những set Sashimi tươi mát tại Gofood.

 Gofood có các set Sashimi tiện lợi

Gofood có các set Sashimi tiện lợi cho quý khách lựa chọn

Set Sashimi Mix với đa dạng các loại hải sản

Set Sashimi Mix với đa dạng các loại hải sản tại Gofood

 

Có thể bạn quan tâm:

      Cách thưởng thức Sashimi cá hồi chuẩn vị Nhật

      Mua cá hồi tươi làm Sashimi ở đâu chất lượng

 

Đặt ngay các set Sashimi tiện lợi tại Gofood

Với những Set Sashimi tiện lợi tại Gofood, bạn đã có thể thưởng thức ngay tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu. Mỗi set Sashimi tại Gofood đều được cắt thái và trình bày bắt mắt, tươi ngon với đầy đủ gia vị ăn kèm. Bạn chỉ cần liên hệ Gofood, chọn set bạn yêu thích và Gofood sẽ giao hàng trong thời gian ngắn nhất.

Đặt Sashimi ngay tại Gofood

Đặt Sashimi tươi mát ngay tại Gofood

Khi đặt hàng, bạn sẽ nhận được những dịch vụ vàng chỉ có tại Gofood:

    - Cắt thái Sashimi chỉ khi có đơn hàng, chất lượng luôn tươi nhất;

    - Tặng tía tô và củ cải bào ăn kèm;

    - Ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận;

    - Giá Sashimi cá hồi cạnh tranh, tiết kiệm so với ăn ở nhà hàng.

Hãy đặt hàng ngay để thưởng thức Sashimi ngon tuyệt ngay tại nhà nhé!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm