1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

ĐỊA CHỈ MUA THỊT HEO IBERICO UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Thứ 3, 16-03-2021 11:23

Thịt heo Iberico được biết đến là một trong những loại thịt với hương vị ngon ngọt, đẳng cấp dành riêng cho giới quý tộc tại Tây Ban Nha. Heo Iberico luôn được nằm trong danh sách những loại thịt ngon và không thể bỏ qua khi đến xứ sở của những lễ hội và vũ điệu đặc trưng Tây Ban Nha.

Đôi nét về giống heo đen Iberico?

Heo Iberico hay còn tên gọi khác là heo đen có nguồn gốc lâu đời sinh sống tại bán đảo Iberia. Đây là một trong những giống heo vô cùng quý hiếm và nổi tiếng tại đất nước Tây Ban Nha. Điểm đặc biệt của giống heo này là chúng chỉ được tìm thấy tại Tây Ban Nha và một phần nhỏ trên Bồ Đào Nha, chính điều này tạo nên nét vô cùng đặc trưng.

Heo Iberico được nuôi ở bán đảo Iberico - Tây Ban Nha

Heo Iberico được nuôi ở bán đảo Iberico - Tây Ban Nha

Loài heo này được chăn nuôi theo một cách riêng biệt, nghiêm ngặt và bắt buộc phải đạt được những tiêu chuẩn dành cho heo Iberico ngay từ khi mới được sinh ra.

Để được mệnh danh là loại heo danh giá thế giới, chúng được nuôi trên những cánh đồng Dehasa rộng lớn và món ăn khoái khẩu là hạt dẻ sồi. Đây chính là yếu tố làm nên chất lượng thịt có một không hai của giống heo Iberico.

Thức ăn chính của heo Iberico là ngũ cốc và hạt dẻ sồi

Thức ăn chính của heo Iberico là ngũ cốc và hạt dẻ sồi

Nhìn bên ngoài, heo Iberico có màu đen pha ít đỏ, lông thưa hoặc rất ít, phần móng màu đen. Thân dài, lưng nhiều cơ, cổ cứng chắc và hàm rộng, tai to che nửa mặt, đặc biệt do khung xương nhẹ nên chúng di chuyển khá nhanh. Do được di chuyển nhiều trên những cánh đồng rộng để tìm thức ăn nên phần đùi loại heo này rất săn chắc.

Để đạt chuẩn của giống heo Iberico, chúng sẽ được quản lý nghiêm ngặt từ cân nặng, thức ăn, cho đến khâu sản xuất, đóng gói cũng phải đạt được tiêu chuẩn mới được cấp phép sản xuất chế biến, phân phối tới tay người tiêu dùng. Chỉ những chú heo đạt chuẩn mới được dán tem danh giá dành riêng cho loài heo đen Iberico.

Những đặc điểm ưu việt của thịt heo Iberico

Thịt heo Iberico có màu hồng tươi sáng, sự cân đối giữa các lớp mỡ và thịt, đảm bảo giữ được độ mềm trong khi chế biến. Phần lớn thức ăn của loài heo Iberico này là những loại cỏ thảo mộc, hạt dẻ sồi nên trong cơ thể chúng chứa lượng lớn hàm lượng Acid Oleic - một loại Cholesterol rất tốt trong máu, nên khi ăn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và tim mạch, tương tự như khi sử dụng dầu olive.

Phần thịt khi qua chế biến, khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt, rất mềm, béo và đặc biệt rất thơm bởi thức ăn chính của chúng hoàn toàn tự nhiên. Đây cũng là một trong những loại heo có khả năng tự chuyển đổi mỡ thành cơ vị thơm ngon, chắc mịn và mềm ngay khi ăn.

Thịt heo Iberico vừa mềm vừa chắc, có tỷ lệ vân mỡ lý tưởng

Thịt heo Iberico vừa mềm vừa chắc, có tỷ lệ vân mỡ lý tưởng

Trong quá trình chăn nuôi heo Tây Ban Nha này, chúng được chăm sóc kỹ lưỡng từ khâu chuồng trại, hàng ngày chủ các trang trại sẽ mở nhạc hòa tấu, chăn thả tự nhiên rong ruổi trên những cánh đồng nên thịt của chúng rát săn chắc. Chế độ ăn nghiêm ngặt, giống heo Iberico có sức đề kháng rất tốt, thời gian nuôi của loại heo này lên đến 12 tháng và đặc biệt bởi nguồn thức ăn hoàn toàn thiên nhiên, không chất tăng trưởng hay bổ sung bất kỳ thức ăn khác.

Ngoài ra để đảm bảo đủ tiêu chuẩn xuất chuồng, chúng phải đạt được cân nặng nằm trong khoảng quy định, heo ăn ngủ tự nhiên và được chăm chút đặc biệt kỹ lưỡng hơn những tháng cuối.

Steak thịt heo Iberico

Steak thịt heo Iberico thơm ngon hấp dẫn

Steak từ thịt heo đen Iberico ngon không kém thịt bò

Steak từ thịt heo đen Iberico ngon không kém thịt bò

Đặc biệt, thịt heo Iberico còn được xem là loại thịt heo duy nhất có thể chế biến Steak bởi kết cấu và mùi vị thịt không thua kém thịt bò.

Địa chỉ mua thịt heo Iberico uy tín tại Hà Nội

Tại Việt Nam thịt heo Iberico luôn được rất nhiều người săn lùng. Nếu bạn đang tìm kiếm thịt heo Iberico chuẩn chất lượng thì Gofood chắc hẳn là một lựa chọn lý tưởng cho bạn. Gofood hiện là nơi phân phối chính hãng thịt heo Iberico Tây Ban Nha với nhiều phần thịt thơm ngon nhất.

Gofood phân phối chính hãng thịt heo Iberico

Gofood phân phối chính hãng thịt heo Iberico từ Tây Ban Nha

Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành hàng thực phẩm cao cấp, Gofood luôn gửi tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất với đầy đủ giấy tờ chứng nhận. Hãy liên hệ Gofood để sở hữu ngay những phần thịt heo Iberico ngon chuẩn vị nhé!

 

Xem thêm:

    Bí mật về thịt heo Iberico - loại heo ngon và đắt nhất thế giới

    Hướng dẫn làm Steak cực ngon từ thịt heo Iberico mà bạn nên lưu lại

 

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất! 

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 500.000đ trong bán kính 5km.

GOFOOD - PREMIUM FOOD SERVICE

Hotline đặt hàng: 0896 420 666

Gofood.vn

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm