1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

TOP 5 PHẦN THỊT HEO IBERICO NƯỚNG NGON TUYỆT ĐỈNH

Thứ 2, 21-09-2020 11:13

Thịt heo nướng - món ăn quá quen thuộc đối với mọi gia đình. Tuy nhiên để lựa chọn một loại thịt heo mà khi nướng vừa mềm ngon, đẹp mắt vừa dinh dưỡng thì có thể nói là khó đối với những người không sành thịt. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, hãy để Gofood gợi ý cho bạn. Đó chính là thịt heo Iberico - loài heo ngon trứ danh đến từ Tây Ban Nha.

Ở bài viết này, Gofood sẽ bật mí những phần thịt heo chuyên dụng cho món nướng cũng như giúp bạn và gia đình trải nghiệm hương vị khác biệt, khó quên của loài heo này.

Hương vị của thịt heo nướng

Thịt heo Iberico có cấu trúc đặc biệt là vân mỡ xen lẫn thịt nạc nên khi nướng miếng thịt vẫn có độ mềm, ngọt mà không bị quá khô hòa quyện với vị thơm béo của mỡ làm nên hương vị ngon khó cưỡng.

Thịt heo nướng

Heo nướng vàng ươm, thơm lừng là lựa chọn tuyệt vời để mở tiệc tại gia

Một đĩa thịt heo nướng vàng ươm, ăn kèm cơm và nước chấm ngon còn gì bằng. Nó không chỉ giúp kích thích vị giác mà còn cung cấp những giá trị dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Vì thế thịt heo Iberico nướng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc tụ tập ăn uống hay những bữa cơm gia đình.

5 Phần thịt heo thơm ngon, chuyên dụng cho món nướng

Thịt má heo (nạc nọng heo) Iberico

Thịt má heo hay còn gọi là nạc nọng heo là phần thịt có nhiều nạc với lớp vân mỡ xen lẫn từng thớ thịt. Thịt rất giòn ngon vì đây là phần hoạt động nhiều nhất của con heo. Khi nướng thịt không chỉ giữ được độ mềm ngọt mà còn giòn thơm ngào ngạt. Vì thế phải nói má heo rất thích hợp để làm món nướng.

Má heo Iberico

Má heo mềm, ngọt, giòn là phần thịt thích hợp để làm món nướng

má heo nướng

Phần thịt vừa mềm vừa giòn nướng hấp dẫn

Thịt diềm thăn heo Iberico

Muốn tạo ra đĩa thịt heo nướng ngon thì không thể bỏ qua phần thịt diềm thăn heo Iberico. Diềm thăn heo là phần thịt nạc xen lẫn những vân mỡ được lấy ra từ cổ heo. Phần thịt này vừa mềm, béo lại thơm ngon. Ngoài Steak thì nướng sẽ tạo ra hương vị đậm đà pha chút béo của mỡ, đánh thức mọi vị giác.

diềm thăn heo Iberico

Vân mỡ xen đều thớ thịt mềm của diềm thăn mang đến món nướng đậm đà, thơm ngậy

diềm thăn heo nướng

Thịt diềm thăn là phần thịt nướng rất được yêu thích

Thịt ba rọi heo Iberico

Thịt ba rọi là phần thịt quá đỗi quen thuộc đối với mọi người. Ba rọi heo Iberico được lấy ra từ bụng heo, có lớp mỡ dài xen lẫn thịt nạc. Phần thịt này cũng rất thích hợp để làm món nướng. Khi nướng thịt có độ chín mềm vừa phải, vị đậm đà, ăn kèm với cơm là ngon số 1.

ba rọi heo Iberico

Ba rọi heo Iberico là phần thịt không thể thiếu trong bất kì tiệc nướng nào

ba rọi heo iberico nướng

Ba rọi heo có nạc mỡ xen đều, nướng mềm ngọt, thơm ngậy

Thịt lõi nạc cổ heo Iberico

Đây là phần thịt có nhiều nạc, lớp vân mỡ chằng chịt làm cho miếng thịt vừa mềm lại thơm béo. Lõi nạc cổ heo Iberico có thể làm được khá nhiều món nhưng nướng vẫn là một trong những cách chế biến ngon nhất. Khi cắn một miếng thịt nướng vị thơm béo, đậm đà sẽ lan tỏa trong khoang miệng, khiến người ăn nhớ mãi không quên.

lõi nạc cổ heo iebrico

Phần thịt hoàn hảo cho mọi món nướng - lõi nạc cổ heo Iberico

Lõi nạc cổ heo Iberico nướng

Món lõi nạc cổ nướng thơm ngon

Sườn cọng heo Iberico

Phần sườn cọng được lấy ra từ dẻ sườn nằm ở vùng bụng của con heo. Đây là phần thịt vừa có lớp mỡ trên nền thịt nạc vừa có xương giúp hương vị khi nướng ngọt hơn những phần thịt còn lại. Và cũng không quá ưu ái khi nói đây là vua của các buổi tiệc nướng.

sườn cọng heo Iberico

Sườn cọng với dẻ xương liền kề giữ độ mọng nước cho món thịt heo nướng

sườn cọng heo iberico nướng

Sườn cọng nướng tẩm ướp sốt thơm lừng, hoàn hảo cho tiệc tại gia

Giá bán các phần thịt trên tại Gofood

Cùng là các phần thịt để tạo ra thịt heo nướng ngon. Nhưng giá của các phần thịt này lại có sự chênh lệch. Tùy vào giá trị mà phần thịt mang lại cũng như khối lượng phần thịt đó trên một con heo Iberico. Tuy nhiên sự khác biệt về giá sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của món nướng vì vậy bạn chỉ cần lựa chọn phần thịt mà bạn yêu thích và liên hệ ngay với chúng tôi. Món thịt heo nướng thơm ngon hợp khẩu vị sẽ được Gofood giao tận nhà.

thịt heo nướng iberico

Những phần thịt heo nướng từ giống heo Iberico - ngon nhất thế giới

Bảng giá 5 phần thịt heo Iberico cho món nướng như sau:

STT Phần thịt Giá bán
1 Thịt má heo (nạc nọng heo) Iberico 649.000đ/kg
2 Thịt diềm thăn heo Iberico 595.000đ/kg
3 Thịt ba chỉ heo Iberico 325.000đ/kg
4 Thịt lõi nạc cổ heo Iberico 745.000d/kg
5 Sườn cọng heo Iberico 795.000đ/kg

Sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã phần nào hiểu rõ hơn những phần thịt heo nướng thơm ngon tuyệt đỉnh. Hãy vào bếp và làm ngay món thịt heo Iberico nướng để cả gia đình cùng thưởng thức nhé. Và đừng quên Gofood luôn luôn đồng hành cùng bạn.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm