1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

ĐƠN VỊ NÀO UY TÍN NHẤT ĐỂ MUA RUỐC CÁ HỒI Ở HÀ NỘI

Thứ 2, 13-03-2017 18:35

Ruốc cá hồi Nauy là món ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng luôn được các mẹ bận rộn yêu thích. Dù vậy dưới tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan như hiện nay rất khó để chúng ta có thể nhận biết chất lượng ruốc cá hồi sạch - ngon - đảm bảo chất lượng? Để giải quyết vấn đề trên, chúng tôi đưa ra giải pháp cho giúp bạn tìm được địa điểm mua ruốc cá hồi tươi ngon nhất.

Đã từ lâu các chị em Hà Thành quen sử dụng ruốc cá hồi cao cấp cho bé. Mà cái tên quen thuộc hay được nhắc tới nhiều nhất khi có người hỏi “mua ruốc cá hồi ở đâu ngon” chính là 413 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Chúng ta hãy cùng khám phá địa điểm nổi danh số một về ruốc cá hồi cao cấp này nhé.

Hương vị thơm ngon nổi tiếng của ruốc cá hồi cao cấp

Với mong muốn mua được ruốc cá hồi sạch, ngon và đảm bảo cho bé cũng như gia đình, nhiều chị em không tiếc bỏ ra nhiều công sức để tìm kiếm thông tin về ruốc cá hồi cao cấp nhất.

Mong muốn của chị em là vậy, tuy nhiên không hề dễ dàng để tìm được một nơi cung cấp ruốc cá hồi vừa ngon lại đảm bảo chất lượng. Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, dòng sản phẩm ruốc cá hồi Nauy đã được nhiều khách hàng ủng hộ nhiệt tình, một ông phần bởi hương vị đặc trưng, một phần bởi chất lượng tốt không chất bảo quản.

Hương vị thơm ngon nổi tiếng của ruốc cá hồi cao cấp

Ruốc cá hồi Nauy cao cấp được làm từ những con cá hoàn toàn tự nhiên

Ruốc cá hồi cao cấp với vị đặc trưng là bùi, thơm, đậm vị với một độ ẩm nhất định,màu sắc tươi tắn,…nhìn sơ qua có thể thấy độ tơi của ruốc, không hề quá khô. Mỗi lọ ruốc nổi tiếng không chỉ vì ngon mà còn vì dây truyền sản xuất và bảo quản hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất.

Nếu một lần trải nghiệm ruốc cá hồi của Gofood, tôi chắc chắn bạn sẽ nghiện món ăn khoái khẩu này. Mỗi ngày hệ thống bán hàng của GoFood bán được 50 lọ ruốc cá hồi, đây là một con số không hề nhỏ.

Ruốc cá hồi cao cấp được làm từ nguyên liệu gì?

Cá hồi làm ruốc là loại cá hồi nước lạnh ở vùng biển Nauy. Ruốc cá hồi Nauy cao cấp được làm từ những con cá hoàn toàn tự nhiên, sơ chế thành cá hồi fillet (không làm từ xương như các bà nội trợ hay làm). Ruốc cá hồi được chế biến ngay sau khi cá về Việt Nam đảm bảo luôn tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng trong từng thớ thịt.

ruốc cá hồi

Ruốc cá hồi Nauy

Cá hồi chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của bạn và gia đình, trong đó quan trọng nhất là axit Omega 3 và DHA cho bé thông minh và phát triển toàn diện về thể chất và tư duy. Bởi thế ruốc cá hồi luôn được các bà mẹ “săn đón”, sử dụng ruốc cá hồi Nauy cao cấp vừa an tâm lại tiện lợi giúp mẹ có khoảng thời gian rảnh để làm nhiều việc ý nghĩa.

Cách sử dụng và bảo quản ruốc cá hồi Nauy sau khi mở hộp

Để bảo quản tốt nhất cho ruốc cá hồi Nauy, người ta dùng tọ thủy tinh với nắp đóng cẩn thận nhất. Trước khi mở hộp bạn có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng, sau khi mở hộp và sử dụng hãy bảo quản trog ngăn mát tủ lạnh, sử dụng trong vòng 30 ngày để ruốc có hương vị thơm ngon nhất.

Tại sao tìm mua ruốc cá hồi ở Hà Nội nên tới GoFood?

Ruốc cá hồi ngon cần một nơi cung cấp đảm bảo chất lượng và có sự uy tín với khách hàng.

Sử dụng sản phẩm ruốc cá hồi giúp hỗ trợ cho cơ thể nhiều dưỡng chất trực tiếp như axit amin, omega 3, DHA,… Ruốc cá hồi giúp bé phát triển một cách toàn diện, tăng cường trí thông minh, thị lực và một trái tim khỏe mạnh.

Chúng tôi cung cấp cho bạn sản phẩm ruốc cá hồi Nauy ngon, đảm bảo và an toàn nhất. Ở Việt Nam, chủ yếu là cá hồi đóng hộp và cá hồi đông lạnh, nhìn chung 2 mặt hàng này đều không thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, do vậy Gofood đã đi tiên phong cung cấp cá hồi Nauy tươi và ruốc cá hồi Nauy cao cấp tại Hà Nội.

Ruốc cá hồi tại Hà Nội

Mua ruốc cá hồi ở Hà Nội đến Gofood

Như bạn cũng biết, tình trạng thực phẩm bẩn luôn là một vấn đề lớn của xã hội. Để mua một lọ ruốc cá hồi ở Hà Nội rất đơn giản, tuy nhiên việc thẩm định ruốc cá đó có phải là cá hồi Nauy thật hay không lại là một chuyện khác. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở làm ruốc cá hồi kém chất lượng, pha tạp nhiều “chất lạ” khiến bạn không khỏi băn khoăn.

Đặc biệt có hàm lượng dinh dưỡng cũng như độ thơm ngon của cá thường (có kèm những chất mà mình không biết) kém hơn hẳn cá hồi Nauy. Liệu những lọ ruốc cá hồi mình đang sử dụng cho gia đình đúng chất cá Hồi 100%? Mua ruốc cá hồi Nauy ở Hà Nội đúng chuẩn không hề dễ dàng.

Tới với GoFood bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm của chúng tôi. Ruốc cá hồi Nauy được làm trực tiếp từ cá hồi Fillet tươi với chỉ tiêu 3 không:

-Không chất bảo quản

-Không chất tạo màu, mùi

-Không sử dụng nguyên liệu kém chất lượng

Do vậy bạn hoàn toàn có thể tận hưởng món ruốc cá hồi tươi ngon nhất, cho bé và cả gia đình ngon miệng. Chính vì thế Gofood – Sạch ngon không tưởng đã trở thành nơi tin cậy cho những ai muốn mua ruốc cá hồi ở Hà Nội.

Trong quá trình chế biến, GoFood luôn sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất kèm theo công thức gia truyền giúp cho ruốc cá Hồi luôn giữ được màu sắc và hương vị vốn có, những chất dinh dưỡng cần thiết không bị mất đi.

GoFood cam đoan với bạn ruốc cá hồi Nauy được làm từ đúng chất cá hồi tươi nhập khẩu từ Nauy. Chỉ với 149.000 VNĐ bạn đã sở hữu cho mình một lọ ruốc cá hồi cao cấp 100gr.

Mua ruốc cá hồi ở Hà Nội đảm bảo với giá cả phải chăng

Ruốc cá hồi Nauy dễ ăn, dễ chế biến, vị ngon không kém so với ruốc cá hồi Nhật Bản, tuy nhiên mua ruốc cá hồi Nauy tại Hà Nội có giá rẻ hơn mà hàm lượng dinh dưỡng không đổi.

Dòng sản phẩm cao cấp ruốc cá Hồi Nauy ra đời với mong muốn là món ăn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng của các mẹ bận rộn dành cho gia đình. Khi ăn các mẹ có thể cho vào nồi cơm hấp nóng lên ăn là tuyệt nhất, hoặc cho vào ăn với cháo ăn dặm cho các bé.

Trách nhiệm của chúng tôi là cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt, dịch vụ, đầu vào đảm bảo nhất cho bạn. Trả lời cho cấu hỏi: “mua ruốc cá hồi ở đâu Hà Nội?” chúc bạn có được sản phẩm ruốc cá hồi ngon nhất, với giá cả phù hợp nhất của các bà nội trợ Việt Nam.

Ruốc cá hồi ăn với món gì?

Tương lai không xa, món ruốc cá hồi sẽ trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong mọi bữa cơm gia đình Việt. Từ món cháo cho bé ăn dặm tới món ăn gia đình, ruốc cá hồi thực sự đã làm đúng nghĩa vụ của nó.

Tại sao tìm mua ruốc cá hồi ở Hà Nội nên tới GoFood?

Ruốc cá hồi cho món cháo của con 

Tại sao tìm mua ruốc cá hồi ở Hà Nội nên tới GoFood?

Ruốc cá hồi cho món cơm ngon hảo hạng

Cách cho bé ăn:

- Bạn có thể cho bé ăn ruốc cùng với cơm, mỗi bữa mẹ rắc một nhúm ruốc lên bát cơm, hoặc có thể tự xúc lên ăn. Chính xác ruốc cá hồi đã trở thành món ăn của con mỗi ngày.

- Ngoài ra mẹ hãy sử dụng ruốc cá hồi để rắc vào cháo cho bé. Món ruốc cá hồi hấp dẫn này không chỉ thu hút bé mà còn phù hợp với bữa ăn gia đình nữa!

Trên đây là bài viết gợi ý cho các mẹ chỗ tìm mua ruốc cá Hồi ở Hà Nội. Cảm xúc của bạn, lựa chọn của bạn là do bạn! Hãy để bản thân có thể tự trả lời câu hỏi: “Mua ruốc cá hồi ở đâu Hà Nội”.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm