1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Vang đỏ Pháp Château Lussan, AOC Bordeaux 2018

Mã sản phẩm: 3571960005055

Tình trạng: Hết hàng

Chỉ bán cho người trên 18 tuổi

Nhãn hiệu: Château Lussan - Pháp

Thể tích: 750ml

Nồng độ: 13%

Loại rượu vang: Vang đỏ

Giống nho: Merlot

Chai vang đỏ đến từ Pháp này có màu tối ánh tím, mùi thơm tinh tế của trái mọng đỏ, thảo mộc. Vị rượu sắc nét với vị chát mềm mịn đã tạo thêm điểm nhấn của hương vị quả mâm xôi. Château Lussan phù hợp dùng cùng các món Steak bò, cừu, heo nướng, lý tưởng nhất khi thưởng thức ở nhiệt độ 16-18 độ C.

425.000đ/Chai
Trọng lượng:

Thông tin sản phẩm

Rượu vang Château Lussan, AOC Bordeaux gây ấn tượng mạnh cho thực khách với thiết kế cực kỳ sang trọng, tinh tế và hương vị mang nét quyến rũ cổ điển. Đây được mệnh danh là chai vang sẽ khiến bạn khó quên ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Mô tả về chai vang đỏ Château Lussan, AOC Bordeaux

Chai vang Château Lussan, AOC Bordeaux thuộc dòng vang đỏ đến từ thương hiệu Château Lussan tại Bordeaux - thành phố sản xuất rượu vang số 1 nước Pháp và cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới. Chai vang này khá phổ biến bởi mùi vị phù hợp đến từ một thương hiệu uy tín về rượu vang.

Vang đỏ Château Lussan được sản xuất tại thành phố Bordeaux

Vang đỏ Château Lussan được sản xuất tại thành phố Bordeaux nổi tiếng

Vang đỏ Château Lussan Bordeaux 2018 là dòng vang có nồng độ khá nhẹ (chỉ 13%), phù hợp với nhiều lứa tuổi và có thể sử dụng cho cả phụ nữ mang thai. Đặc biệt, với thiết kế sang trọng, chai vang này hoàn toàn phù hợp để làm quà biếu tặng hoặc sử dụng trong các dịp đặc biệt của gia đình.

Hương vị quyến rũ của chai vang đỏ Château Lussan, AOC Bordeaux

Rượu vang Château Lussan được sản xuất từ giống nho nổi tiếng Merlot, tạo nên màu đỏ tối ánh tím cực kỳ hút mắt. Vị nho kết hợp với vị độc đáo của nhiều loại trái cây chín mọng như quả mâm xôi, việt quất, anh đào cùng hòa quyện với hương thơm của hạt tiêu, gỗ sồi và khói thuốc. Tất cả góp phần tạo nên hương vị quyến rũ mang nét cổ điển, tinh tế và đặc trưng riêng cho chai vang này.

Chai vang mang nét cổ điển và tinh tế từ các loại trái cây rừng

Chai vang mang nét cổ điển và tinh tế từ các loại trái cây rừng chín mọng

Château Lussan Bordeaux có vị rượu sắc nét, kết hợp với vị chát mềm và điểm nhấn là vị ngọt ngào từ quả mâm xôi. Ngay từ ngụm vang đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận thấy một chút độ chua và chát nhẹ, sau đó là sự ngọt ngào của các loại quả chín khi vang lan tỏa trong vòm miệng, để lại hậu vị ngọt ngào, lan tỏa dài lâu khắp khoang miệng.

Rượu vang Château Lussan là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với hầu hết các loại thịt đỏ, các món nướng, Beefsteak, thịt cừu và phô mai già… Hãy ướp lạnh chai vang ở nhiệt độ 16-18 độ C để cảm nhận vị rượu vang ngon nhất nhé!

Thưởng thức vang đỏ Château Lussan cùng thịt cừu

Thưởng thức vang đỏ Château Lussan cùng thịt cừu sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời

Hiện nay, Gofood đang phân phối chính hãng các loại rượu vang nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile… Mỗi chai vang đều có đầy đủ các tem chứng nhận chất lượng và được bảo quản theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất, giữ trọn được những hương vị đặc trưng của từng loại vang.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm cùng loại

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm