1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Thương hiệu nước tương Kamada năm 1789


Hơn 230 năm làm nước tương

Tập đoàn Kamata cam kết nỗ lực tìm kiếm, tập trung vào việc phát triển các sản phẩm như nước tương dashi, miso và nước sốt

Ngành công nghiệp nước tương được cho là một “ngành suy thoái về cơ cấu”. Ngoài nhu cầu sụt giảm trong thời gian dài do quá trình phương Tây hóa thực phẩm, tình trạng độc quyền thị trường của các nhà sản xuất lớn đang gia tăng, khiến các nhà sản xuất vừa và nhỏ trong nước khó tồn tại. 

Giữa lúc này, công ty đã nỗ lực để làm ra loại nước tương truyền thống, theo phương châm kể từ khi thành lập vào năm 1789 (năm đầu tiên của thời đại Kansei), "Sản xuất loại nước tương tốt nhất và phục vụ cho xã hội và giành được sự tin tưởng."

Công ty TNHH nước tương Kamata

Trụ sở chính nhà máy/văn phòng

Nhà máy Obihiro

Trung tâm phân phối

Trung tâm cung ứng

Liên kết

Công ty Cổ phần Nông nghiệp Kamada Mushroom Co., Ltd. Sản xuất và bán Tokachi nghiền https://tokachi.kamada.co.jp/
Kamada Foods International (Mỹ), Ltd. Doanh số đặt hàng qua thư của các sản phẩm nước tương Kamata tại Hoa Kỳ https://kamadaamerica.us/
Công ty TNHH Kamada Australia Bộ sưu tập và bán TASMANIAN RAIN https://www.tasmanianrain.com/

Về Nước tương Dashi

Cam kết chất liệu

"Nước tương dashi" thơm ngon là sự pha trộn giữa nước tương được ủ chính thống của Sanuki và nước dùng dashi được lựa chọn cẩn thận làm từ cá thu, cá ngừ khô và rong biển kombu từ khắp Nhật Bản. 

Kể từ khi ra đời vào năm 1965 với tư cách là người tiên phong trong thế giới nước tương dashi, nó đã tiếp tục giữ được mùi vị và hương vị của các thành phần, đồng thời được yêu thích như một sản phẩm bán chạy trong hơn 50 năm.

Vào thời điểm "nước tương dashi" ra đời, người ta thường lấy dashi mỗi khi nấu và nó không được coi là một sản phẩm chế biến. Để phổ biến loại gia vị có tên "nước tương dashi" chứa nước dashi thơm ngon mà không cần bỏ nước dashi mỗi lần, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến các thành phần khác và đã phát triển công nghệ để chiết xuất vị umami và hương vị của các thành phần.

Năm 1999, với sự cộng tác của Trung tâm Công nghệ Chế biến Thực phẩm Khu vực Hokkaido Tokachi, công ty đã thành công trong việc phát triển một loại nguyên liệu thô mới, "Cá hồi Manma Bushi", để biến "Cá hồi Buna" sinh sản có tỷ lệ sử dụng thấp thành từng miếng. Công ty đã phát hành "Nước tương Hokkaido Sake Bushi Dashi" bằng cách sử dụng "Manma Sake Bushi".

Năm 2000, ông được trao Giải thưởng Công nghệ của Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm Nhật Bản cho công nghệ chế biến "phát triển và ứng dụng thực tế các loại thực phẩm chế biến giống cá ngừ khô sử dụng cá hồi buna" dựa trên nghiên cứu chung giữa ngành và chính phủ. Sau đó, người ta phát hiện ra tác dụng ức chế tăng huyết áp của dashi "vảy cá hồi". Kỳ vọng như một loại thực phẩm chức năng cũng đang tăng lên.

Cam kết chất lượng

Đồng thời ấp ủ tinh thần "làm ra nước tương ngon nhất, đóng góp cho xã hội và tạo dựng niềm tin", Kamada Shoyu đã giới thiệu các thiết bị và quản lý hiện đại để đảm bảo nguồn cung ổn định trước những thay đổi của thời đại và văn hóa ẩm thực. Công ty đã thiết lập một hệ thống kiểm soát chất lượng, đồng thời tiếp tục sản xuất nhiều sản phẩm khác nhau như nước tương dashi.

 

Cam kết đóng gói

Nói đến nước tương dashi của Kamata, gói giấy. Vào năm 1987, chiếc hộp đựng bằng giấy đầu tiên, mà ngày nay đã trở nên phổ biến, đã ra đời. Vào thời điểm mà chai và chai PET là xu hướng chủ đạo, Nước tương Dashi trong gói giấy kích thước nhỏ, không thể phá vỡ, dễ mang theo, sử dụng một lần không chỉ có hương vị tuyệt vời mà còn có thiết kế tinh xảo chỉ có ở gói giấy, một sản phẩm đột phá và lan rộng ra toàn quốc.

Dựa trên khái niệm "Ngũ sắc thơm ngon nở trên bàn ăn", đó là loạt gói giấy 200ml có nút đậy trên bàn, "Nước tương ngũ sắc", là sự kết hợp của 5 loại nước tương tiêu chuẩn từ Kamada Soy Nước xốt. Hoa văn tamari đầy màu sắc đặc trưng cho bao bì cho biết: “Khi bạn nghĩ đến nước tương, bạn sẽ nghĩ đến tamari. Nó được sinh ra từ niềm đam mê của nhà thiết kế bao bì. Ngay cả bây giờ, nhãn hiệu “tamari” này vẫn không thay đổi và nó đã được khách hàng nước ngoài đón nhận nồng nhiệt.

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Sale tưng bừng - Mừng đại lễ
Xem thêm