1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

NHỮNG LỢI ÍCH THỊT BÒ MỸ NHẬP KHẨU BẠN CẦN BIẾT

Thứ 4, 24-03-2021 10:53

Thịt bò là món ăn yêu thích của nhiều người bởi hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Chính bởi những lợi ích tuyệt vời của nó, thịt bò Mỹ đang là loại thịt được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những lợi ích tuyệt vời của thịt bò Mỹ nhập khẩu mà có thể bạn đã vô tình bỏ qua.

Thịt bò Mỹ có nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

Thịt bò Mỹ có nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

Đặc điểm của thịt bò Mỹ Black Angus

Thịt bò Mỹ Black Angus là loại thịt bò cao cấp nhất tại Mỹ. Thịt được lấy từ giống bò lông đen Black Angus có nguồn gốc từ Scotland và chăn nuôi ngay chính tại Hoa Kỳ. Đặc điểm đặc trưng nhất từ thịt bò Mỹ Black Angus là những đường vân mỡ chằng chịt, đều đặn tạo nên những phần Beefcut mềm mọng thơm ngon.

Thịt bò Mỹ nhập khẩu có màu đỏ tươi, thớ nhỏ mịn, thịt mềm, được nuôi trong môi trường có điều kiện tốt, đúng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nên không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thịt bò Mỹ tươi sạch khi chế biến thành các món ăn luôn đem lại cảm giác ngon miệng khi ăn, không gây nhàm chán bởi nó có thể được chế biến thành nhiều món khác nhau. Bởi sự thơm ngon hảo hạng của loại thịt bò Mỹ nhập khẩu này mà không ít chị em phụ nữ cố gắng tìm cho mình một đơn vị cung cấp thịt bò mỹ sạch, chất lượng.

Gofood tự hào là đơn vị cung cấp Thịt bò Mỹ sạch ngon đúng chuẩn, mong muốn mang lại những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng Việt Nam.

Giống bò Mỹ Black Angus lông đen

Giống bò Black Angus lông đen được nuôi tại Mỹ

Những chú bò Black Angus sẽ được nuôi dưỡng trong ít nhất 2 năm rồi mới lấy thịt. Quy trình nuôi dưỡng cũng được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt với những tiêu chuẩn khắt khe của Hoa Kỳ.

Chính vì thế, thịt bò Mỹ Black Angus được xem là một trong những loại thực phẩm cao cấp nhất với giá trị dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon khác biệt. Có thể dễ dàng chỉ ra những đặc điểm vượt trội nhất từ thịt bò Mỹ Black Angus là:

     - Thịt bò mềm, ngon, ngậy tan trong miệng;

     - Vân mỡ đan xen tỷ lệ đều giúp miếng thịt mềm mọng;

     - Là loại thịt bò cao cấp nhất tại Mỹ và được cả thế giới yêu thích;

     - Giống bò ăn cỏ nên thịt có hương vị đậm đà.

Thịt bò Mỹ có vân mỡ đều giúp miếng thịt mềm mọng

Thịt bò Mỹ có vân mỡ đều giúp miếng thịt mềm mọng

Thịt bò Mỹ chất lượng đòi hỏi cao về tỉ lệ vân mỡ trong thịt, tuổi thọ của con bò. Về cơ bản, tỷ lệ vân mỡ càng cao thì chất lượng bò càng tốt, thịt ăn sẽ thơm ngon và mềm hơn. Những chú bò từ 18 đến 24 tháng tuổi sẽ cho ra những thớ bò hương vị ngon nhất.

Bảng xếp hạng các loại thịt bò Mỹ

Dưới đây là thứ tự xếp hạng của thịt bò Mỹ, thịt bò có thứ  hạng càng cao thì càng đắt:

   - Prime (Thượng hạng)

   - Choice (Cao cấp)

   - Select (Tốt)

   - Standard (Tiêu chuẩn)

   - Commercial (Thương mại)

   - Utility (Tiện ích)

   - Cutter (Thịt vụn)

   - Canner (Đóng hộp)

Trong các hạng thịt thì thịt bò Mỹ hạng Prime và hạng Choice được phân phối phổ biến đến người tiêu dùng. Đây cũng là hai hạng thịt đảm bảo tiêu chuẩn để chế biến các món ngon từ thịt bò.

Lợi ích tuyệt vời của thịt bò Mỹ

Trong thịt bò Mỹ có chứa rất nhiều thành phần chất dinh dưỡng khác nhau. Trong đó, protein và vitamin B6 chiếm 45%, giúp cơ thể có khả năng miến dịch cao, chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, giúp phục hồi cơ thể nhanh chóng.

Theo nghiên cứu thì 100g thịt bò Mỹ tươi có thể cung cấp đến 60% protein cần thiết hàng ngày cho cơ thể con người. Chất axit amoniac trong thịt bò Mỹ có tác dụng làm tăng cường cơ bắp, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Hàm lượng acid béo và axit linoleic có trong thịt có tác dụng chống oxy hóa, duy trì cơ bắp. Ngoài ra, trong thịt bò Mỹ tươi còn chứa nhiều chất khoáng, kali, magie, kẽm… không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng.

    - Phát triển cơ bắp: Thịt bò Mỹ rất giàu axit amoniac và creatinin hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo, axit amin, kích thích sự phát triển của cơ giúp tăng cơ và giữ cho cơ thể được cân đối. Vì thế ngay khi bạn đang ăn kiêng, giảm cân hay muốn có cơ bắp săn chắc thì vẫn có thể sử dụng thịt bò Mỹ cho những món ngon hằng ngày nhé.

Thịt bò Mỹ giúp phát triển cơ bắp

Thịt bò Mỹ chứa chất axit amoniac và creatinin giúp phát triển cơ bắp

    - Bổ sung Protein và vitamin B6 cho cơ thể: Trong thịt bò Mỹ rất giàu vitamin B6 và protein giúp tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ phục hồi cơ thể sau các hoạt động cường độ cao. Những dưỡng chất này sẽ giúp cơ thể được bổ sung năng lượng, hồi phục thể trạng sau quá trình vận động mạnh.

    - Bổ sung Kali: Thịt bò nói chung có chứa nhiều loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như kali, giúp ức chế tổng hợp protein, đồng thời sản xuất hormone tăng trưởng, có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của hệ cơ. Đây là lí do trẻ đang ở độ tuổi dậy thì nên ăn thịt bò để giúp phát triển toàn diện và có thể có cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.

Thịt bò Mỹ có chưa Kali, giúp phát triển hệ cơ

Thịt bò Mỹ có chưa Kali giúp phát triển hệ cơ, rất tốt cho trẻ đang dậy thì

    - Làm chậm quá trình oxy hóa: Thịt bò Mỹ có chứa nhiều dầu thực phẩm, hàm lượng acid béo thấp và giàu axit linoleic tổng hợp, nhờ đó giúp quá trình oxy diễn ra chậm hơn.

Ngoài ra, thịt bò Mỹ rất giàu magie và kẽm, đây là hai thành phần quan trọng giúp tổng hợp protein và chất chống oxy hóa. Ngoài ra, kẽm kết hợp với muối của axit glutamic và vitamin B6 giúp thúc đẩy quá trình trao đổi insulin và tăng cường hệ miễn dịch.

    - Phòng tránh tình trạng thiếu máu: Thịt bò nói chung đều rất giàu sắt giúp bổ sung lượng máu thiếu hụt cho cơ thể. Chính vì thế mà những người thiếu máu nên thường xuyên bổ sung thịt bò vào bữa ăn để tăng cường sức khỏe.

Trong thịt bò Mỹ khá giàu protein, vitamin B12, kẽm và cytocilin, là những chất có khả năng đốt cháy chất béo hiệu quả. Lượng chất béo có trong thịt bò Mỹ là đa phần là chất béo đơn nguyên không no, không có khả năng chuyển hóa thành chất béo, cholestrol cho cơ thể con người.

Không những vậy, các loại thịt bò Mỹ có nguồn thức ăn chủ yếu là cỏ có chứa nhiều vitamin E, B carotene, không chứa axit béo nhân tạo nên giúp giảm béo rất tốt.

Những phần thịt bò Mỹ được săn đón nhất hiện nay

   - Ba chỉ bò Mỹ: Nói đến thịt bò Mỹ, bạn chắc chắn không thể bỏ qua phần thịt ba chỉ. Thịt ba chỉ bò Mỹ thường được các gia đình sử dụng trong các món xào nấu hằng ngày vì độ dinh dưỡng và rất dễ chế biến. Đặc biệt, phần thịt này có chứa phần mỡ mềm mọng nên rất được ưa chuộng trong các món lẩu hoặc nướng.

Thịt ba chỉ bò Mỹ chứa phần mỡ mềm 

Thịt ba chỉ bò Mỹ chứa phần mỡ mềm nên rất được ưa chuộng cho món lẩu hoặc nướng

   - Bắp hoa bò Mỹ: Đây là phần thịt được lọc ra từ thịt bắp ở chân trước của bò Mỹ. Thịt bắp hoa bò Mỹ chứa nguyên phần nạc màu đỏ đậm, xen kẽ trong các thớ thịt là những đường gân đẹp mắt. Ngoài cùng được bao bọc bởi một lớp màng gân và phần trên cùng miếng thịt có một cuống gân lớn. Thịt bắp có vị thơm ngon, giòn nên rất được ưa chuộng trong các món hầm, lẩu hoặc ngâm và là phần thịt được các gia đình tại Việt Nam cực kỳ yêu thích.

Thịt bắp hoa bò Mỹ chứa đường gân, thích hợp làm các món ngâm

Thịt bắp hoa bò Mỹ chứa đường gân, thích hợp khi nhúng lẩu hoặc làm món bắp bò ngâm

   - Sườn non rút xương bò Mỹ: Đây có thể được coi là phần thịt hoàn hảo nhất cho rất nhiều món ngon khác nhau, khi thái mỏng thì có thể dùng nhúng lẩu rất ngon, nếu muốn ăn nướng thì thái độ dày vừa phải còn nếu áp chảo thì có thể miếng to với độ dày 1,5-2cm. Với những đường vân cẩm thạch chằng chịt và đều đặn, sườn non rút xương bò Mỹ được rất nhiều gia đình lựa chọn cho bữa ăn thơm ngon của mình.

Sườn non rút xương với nhiều vân cẩm thạch

Sườn non rút xương với nhiều vân cẩm thạch đan xen đều đặn

   - Các phần thịt thăn bò Mỹ: Thăn bò có 3 loại là thăn nội, thăn ngoại và thăn lưng. Thăn lưng bò Mỹ (Rib-Eye) là phần thịt nằm trên sườn của bò, gồm phần thịt nạc đỏ đan xem các vân mỡ và không có gân, rất mềm và ngọt. Thăn ngoại bò Mỹ là phần thịt thăn có lớp viền mỡ ở ngoài giúp thịt mềm và béo hơn, phần thịt này nằm gần phía hông của con bò.

Thăn nội bò Mỹ là phần thăn mềm và ngon nhất, chứa rất ít mỡ nhưng lại có được độ mềm và thơm nhất. Với những đặc tính thịt đậm đà, tỷ lệ vân mỡ đẹp nên cả 2 phần thăn bò đều rất được yêu thích cho món Steak, áp chảo hay bỏ lò.

Thịt thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon

Thịt thăn ngoại bò Mỹ có lớp mỡ ở viền giúp miếng thịt mềm mọng

Mua thịt bò Mỹ nhập khẩu ở đâu uy tín?

Chính bởi chứa thành phần chất dinh dưỡng cao mà giá của thịt bò Mỹ là không hề rẻ. Hiện nay có rất nhiều cơ sở sẵn sàng nhập các dòng thịt bò kém chất lượng và hô biến chúng thành thịt bò Mỹ nhằm chuộc lợi. Vậy làm thế nào để mua được loại thịt bò nhập khẩu chất lượng trên thị trường quá đa dạng như hiện nay?

Để mua thịt bò Mỹ chất lượng, bạn cần tìm hiểu trước các thông tin của đơn vị cung cấp từ địa chỉ cửa hàng, kho hàng và phản hồi của các khách hàng đã sử dụng. Sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt các chứng nhận an toàn chất lượng và minh bạch về giá cả.

Gofood hiện đang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thịt bò Mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Thịt bò Mỹ được Gofood cung cấp là loại thịt bò Mỹ Black Angus - là loại thịt bò cao cấp nhất tại Mỹ với giá trị dinh dưỡng rất cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối các mặt hàng thực phẩm cao cấp từ Mỹ, Nhật, Úc… Gofood luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng đầy đủ các chứng nhận.

Gofood là đơn vị cung cấp thịt bò Mỹ chính hãng

Gofood là đơn vị cung cấp thịt bò Mỹ chính hãng với đầy đủ tem mác chứng nhận chất lượng

Thịt bò là thực phẩm rất dinh dưỡng, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bạn, vì thế nguyên liệu này lại càng trở nên cần thiết cho các bữa ăn hàng này của mọi gia đình. Hãy liên hệ Gofood để có ngay những phần thịt bò Mỹ nhập khẩu chất lượng nhé!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm