1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

THỊT BA CHỈ BÒ MỸ TẠI HÀ NỘI MUA Ở ĐÂU?

Chủ nhật, 18-06-2017 08:25

Ba rọi bò Mỹ hay còn gọi là ba chỉ bò Mỹ là một trong những thực phẩm cao cấp nhập khẩu được đông đảo các bà nội trợ quan tâm hiện nay. Với giá cả hợp lý, thành phần dinh dưỡng cao, chất lượng sản phẩm tuyệt vời, thịt ba rọi bò Mỹ là món ngon bổ dưỡng cho bữa cơm của các gia đình Việt. Vậy bạn biết gì về thịt ba rọi bò Mỹ?

Thịt ba chỉ bò Mỹ là gì?

Ba chỉ bò Mỹ là phần thịt được lấy ra từ phần bụng của con bò, đây là khối thịt màu đỏ tươi, bắt mắt với những đường vân nhỏ, nạc mỡ đan xen nhau, những lớp mỡ trắng. Thịt có độ ngậy, béo vừa phải. Khi thưởng thức thực khách sẽ cảm thấy miếng thịt như đang tan ra trong miệng vậy.

ba chỉ bò mỹ

Ba chỉ bò Mỹ nạc thơm ngậy tan trong miệng

Thịt ba chỉ bò Mỹ thích hợp với các món như lẩu bò Mỹ chua cay, lẩu nấm bò Mỹ, bò Mỹ cuốn nấm kim châm nướng, bò kho, bò nhúng giấm, bò xào…

Thịt ba chỉ bò Mỹ có tốt cho sức khỏe không?

Thịt ba chỉ bò Mỹ rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Tuy có nạc, mỡ xen kẽ nhưng ba chỉ bò Mỹ hòa toàn không gây béo, hàm lượng calo trong thịt bò khá nhỏ, thích hợp với cả những người ăn kiêng.

Đặc biệt thịt ba chỉ bò Mỹ là thực phẩm rất tốt cho bà bầu và trẻ em. Thịt bò Mỹ cũng cấp lượng protein dồi dào, tạo điều kiệm thuận lợi cho việc huyển hóa chất dinh dưỡng từ mẹ sang thai nhi.

Hơn nữa, ba chỉ bò Mỹ còn cung cấp một lượng sắt và các loại vitamin khá lớn để ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, tê phù ở mẹ bầu, tăng sức đề kháng, khả năng miễn dịch của mẹ và em bé trong suốt thời gian mang bầu và sơ sinh.

Với trẻ nhỏ, nhất là trẻ trong độ tuổi ăn dặm, thịt ba chỉ bò Mỹ cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí não của bé.

ba chỉ bò Mỹ

Buổi dã ngoại của cả gia đình với ba chỉ bò Mỹ nướng

Thịt ba chỉ bò Mỹ của gofood là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kì thông qua đường chính ngạch, trải qua cách quy trình kiểm tra, kiểm dịch gắt gao nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên với nhu câu tiêu dùng tăng cao hiện nay, hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện tràn làn trên thị trường gây ra tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng. Vì vậy các chi em phụ nữ hay là những ngườ tiêu dùng thông thái khi lựa chọn thực phẩm cho gia đình nhé.

Thịt ba chỉ bò Mỹ tươi ngon mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng là phần thịt được lấy từ những con bò đạt chuẩn về chất lượng qua sự kiểm đinh của bộ Nông nghiệp Hoa Kì.

Sau khi thịt được nhập nguyên khối về, được cắt ra thành những lát mỏng, đóng gói hút chân không và bảo quản ở nhiệt độ -18 độ và sử dụng trong vòng 6 tháng...Thịt ngon là thị có màu đỏ tươi, không quá nạc, không quá mỡ.

Thịt có độ mềm, ngọt đặc trưng. Khi mua hàng quý khách hàng nên kiểm tra kĩ ngày tháng đóng gói, hạnh sử dụng, xuất xứ… cùng bao bì sản phẩm để tránh bị vi khuẩn xâm nhập làm hư hỏng.

Thịt ba chỉ bò Mỹ nhập khẩu có tốt không?

Thịt ba chỉ bò Mỹ nhập khẩu là một trong những sản phẩm ngon, chất lượng với mức giá khá mềm tại Gofood. Đây là một sản phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe nên quy trình nhập khẩu được kiểm soát rất nghiêm ngặt.

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, thịt ba chỉ bò mỹ được nhập khẩu theo đường chính ngạch, trải qua các bài kiểm tra khắt khe về chất lượng và mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm bộ Nông nghiệp Hoa kỳ và cơ quan hải quan, được cấp phép của bộ y tế đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng tuyệt đối an tâm khi sử dụng.

Ba chỉ bò Mỹ

Ba chỉ bò Mỹ giá chỉ 99.000 VNĐ/ 500 gram

Thịt ba chỉ bò Mỹ được lựa chọn từ những con Bò Mỹ được tuyển chọn kỹ lưỡng từ con giống tốt nhất, chăn nuôi bằng phương pháp khoa học, được cho ăn những thức ăn hữu cơ từ các loại ngũ cốc tự nhiên và cỏ khô, hơn nữa tất cả những con bò đều rất khỏe mạnh bởi chúng được chăm sóc và theo dõi sức khỏe thường xuyên.

Thịt bò Mỹ không hề nhiễm các chất kích thích tăng trưởng chất tạo nạc, tích nước từ loại thức ăn công nghiệp, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. Toàn bộ quy trình từ giết mổ, đóng gói, bảo quản, vận chuyển đều được tiến hành bằng máy móc, kỹ thuật tiên tiến, được kiểm soát nghiêm ngặt. Đảm bảo ở mức cao nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thịt ba chỉ bò Mỹ thơm ngon và hợp khẩu vị cả nhà

Thịt ba chỉ bò Mỹ không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn dễ chế biến. Mỗi món ăn được chế biến từ thịt ba chỉ bò Mỹ lại cho những hương vị khác nhau, làm nao lòng thực khách như ba chỉ bò Mỹ nướng, ba chỉ bò Mỹ xào, ba chỉ bò Mỹ nhúng giấm, ba chỉ bò Mỹ cuộn cải…

Đặc biệt với những dải nạc, mỡ xen kẽ nhau giúp cho những món ăn từ thịt ba chỉ bò Mỹ mềm mà không ngấy.

Ba chỉ bò mỹ xào

Ba chỉ bò Mỹ xào ớt chuông

Thịt ba chỉ bò Mỹ với thành phần dinh dưỡng cao, cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất cần thiết như protein, các acid amin, vitamin, khoáng chất.

Thịt ba chỉ bò Mỹ nói riêng và thịt bò nói chung là một trong những loại thịt đỏ chứa hàm lượng sắt cực lớn, giúp hạn chế tình trạng thiếu máu, thiếu sắt, phù nề tay chân, ba chỉ bò Mỹ đặc biệt tốt với các thai phụ và trẻ em đang độ tuổi trưởng thành.

Ngoài ra, thịt ba chỉ bò Mỹ còn giúp tăng cường cơ bắp, tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch với cơ thể…

Thịt ba chỉ bò Mỹ cao cấp tại gofood, có nguồn gốc xuấ xứ rõ ràng. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, qua đường hàng không, bằng đường chính ngạch, trải qua những quá trình kiểm tra, kiểm định chất lượng gắt gao trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Thịt ba chỉ bò Mỹ tại gofood được đóng trong những túi hút chân không và được ảo quản ở -18°C nên rất an toàn, không có tình trạng bị vi khuẩn xâm nhập gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, khách hành hoàn toàn có thể yêu tâm khi sử dụng thịt ba chỉ bò Mỹ tại Gofood.

Bằng nguồn dinh dưỡng phong phú mà thịt bò Mỹ mang lại cùng với những món ăn được chế biến đơn giản mà thơm ngon, thịt bò Mỹ đang được các chị em nội trợ cùng các nhà hàng, quán ăn sử dụng rất nhiều. Tại gofood, chất lượng thịt là tiêu chí được đặt lên hàng đầu.

>> 10 PHÚT CHO MÓN THỊT BA CHỈ BÒ MỸ NƯỚNG NGON TUYỆT

Hướng dẫn cách sử dụng thịt ba chỉ bò Mỹ đúng cách

Thịt ba chỉ bò Mỹ rất dễ chế biến. Những món ăn khác nhau sẽ cho những hương vị khác nhau như lẩu, nướng, nhúng giấm, bò cuốn nấm kim châm, bà hầm, bò xào… Những ai là tín đồ của món nướng thì chắc chắn không thể bỏ qua món Ba chỉ bò Mỹ nướng rồi.

Những lát thịt mỏng được quấn với nấm kim châm, trộn với xốt Bulgogi, Galbi rồi nướng thì thực sự rất tuyệt vời. Hay đơn giản hơn là món ba chỉ bò Mỹ nhúng lẫu. Miếng thịt vừa có phần mỡ và nạc xem kẽ, được tẩm ướp đậm vị quyện với chút chua cay của nồi nước nẩu sẽ tan chảy và thơm lừng trong miệng của bạn.

Ba chỉ bò Mỹ

Ba chỉ bò Mỹ cắt cho món nướng

Trước khi chế biến thành bất cứ món ăn gì, bạn cũng cần giã đông thịt ba chỉ bò Mỹ đúng cách. Không nên để thịt tan chảy hoàn toàn rồi mới tiến hành cắt thái vì lúc này thịt sẽ dai và sẽ chảy nước trong quá trình sơ chế.

Bạn nên cắt thái theo yêu cầu của món ăn khi thịt vẫn còn cứng, sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Sau đó bạn tẩm ướp gia vị theo từng món, trong quá trình ướp, thịt tan hết và ngấm đều gia vị là vừa.

Với mỗi món ăn sẽ có cách cắt thái và sơ chế khác nhau. Nếu bạn muốn làm món nướng, những lẩu hoặc xào thì nên thái mỏng để khi ăn có thể cảm nhận được hết hương vị của miếng thịt, mà thịt vẫn không bị nát.

Một mẹo nhỏ trong cách sơ chế muốn mách với các bạn: muốn cho thịt bò mềm hơn, thấm đều gia vị hơn thì trong quá trình sơ chế bạn ướp thịt với chút sốt cà chua, nước dứa hoặc nước chanh nhé.

Thịt ba chỉ bò Mỹ tại Hà Nội cùng những gì mà nó mang lại đang trở thành cơn sốt trong giới nội trợ Việt. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay để cảm nhận vị ngon mà thịt ba chỉ bò Mỹ mang lại.

>> 3 LỢI ÍCH CỦA THỊT BA CHỈ BÒ MỸ MÀ CÁC BÀ BẦU KHÔNG THỂ BỎ QUA

Mẹo nhận biết thịt ba chỉ bò Mỹ ngon

Ba chỉ bò mỹ tươi ngon

Thịt bò mỹ chuẩn tươi, nạc thơm béo ngậy

- Thịt bò Mỹ nhập khẩu là sản phẩm đông lạnh, vì vậy thịt ba chỉ bò Mỹ tươi là miếng thịt sau khi rã đông có màu đỏ tươi, thịt mềm, dai tương đối, có mùi thơi đặc trưng của thịt bò.

  • Khi đi mua hàng, các chị em nội trợ cần tìm hiểu về các cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu uy tín, chất lượng, được nhiều người phản hồi tốt, tìm hiểu về cửa hàng mình định mua, nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, những giấy tờ có liên quan đến chất lượng sản phẩm…
  • Đặc biệt khi mua hàng khách hàng nên kiểm tra hạn sử dụng, ngày đóng gói, nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Kiểm tra tình trạng nguyên vẹn của bao bì sản phẩm để tránh tình trạng bao bì bị rách, vi khuẩn có hại xâm nhập làm biến đổi chất dinh dưỡng có trong thịt ba chỉ bò Mỹ.

Mua thịt ba chỉ bò Mỹ ở đâu tại Hà Nội uy tín và ngon?

Bởi giá trị dinh dưỡng cao cùng những món ăn ngon, dễ chế biến mà thịt ba chỉ bò Mỹ mang lại cho nên thịt ba chỉ bò Mỹ đã có mặt trong thực đơn của nhiều gia đình Việt.

Nhưng vần đề được nhiều người cùng đặt ra mà chưa có câu trả lời thích hợp đó là mua thịt ba rọi bò Mỹ ở đâu ngon, chất lượng và uy tín?

Các chị có thể mua thịt ba rọi bò Mỹ tại những siêu thị, những cửa hàng chuyên thực phẩm sạch có giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ y tế.

ba chỉ bò mỹ

Ba chỉ bò Mỹ

Ngoài ra, thực khách có thể trải nghiệm cảm giác mua sắm tại hệ thống thực phẩm cao cấp Gofood của chúng tôi. Đến với Gofood quý khách hàng không chỉ mua được thịt ba chỉ bò Mỹ ngon, an toàn mà còn có nhiều sản phẩm sạch khác.

Gofood cam kết luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất. Chúng tôi tự hào đã đem đến hàng nghĩ bữa cơm ngon, đảm bảo cho các gia đình Việt.

Giá thịt ba chỉ bò Mỹ cao cấp tại Hà Nội

Hiện nay, thịt ba chỉ bò Mỹ với giá cả phải chăng đã trở thành mặt hàng chủ lực của Gofood. Giá của thịt ba rọi bò Mỹ thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau.

Tuy nhiên khách hàng hẫy yên tâm một điều rằng, đến với gofood, chúng tôi luôn đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Khách hàng có thể tham khảo giá và thông tin sản phẩm thịt ba rọi bò Mỹ tại địa chỉ: https://gofood.vn/thit-nhap-khau/thit-bo-my/thit-ba-chi-bo-my-choice-usda-loai-cao-cap-short-plate-beef-choice-usda.html

ba chỉ bò mỹ

Ba chỉ bò Mỹ tại Gofood

Tại Gofood, chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm tại đây được bán với giá cả ổn đinh và ưu đãi nhất, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Đứng trước thực trạng thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc tràn lan như hiện nay, chúng tôi lại càng đề cao giá trị sản phẩm của mình.

Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm thịt ba chỉ bò Mỹ cũng như các sản phẩm khác.

Ba chỉ bò Mỹ là sản phẩm thực phẩm đông lạnh nhập khẩu và có chất lượng cao đang trở thành thực phẩm yêu thích của nhiều gia đình Việt. Hãy đến với Gofood và trở thành người tiêu dùng thông minh, lựa chọn cho gia đình và những người thân yêu những sản phẩm uy tín, an toàn và chất lượng.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm