1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

CHẢO GANG LODGE - LỰA CHỌN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG CĂN BẾP NHÀ BẠN

Thứ 3, 09-03-2021 16:23

Các chị em phụ nữ hiện đại hẳn không còn xa lạ gì với chảo gang Lodge. Đây là dòng sản phẩm cao cấp giúp bạn chế biến các món ăn ngon, nhiều dinh dưỡng. Dòng chảo này đặc biệt được ưa thích bởi độ bền có thể lên đến nhiều năm. Vậy chính xác thì chảo gang Lodge có những đặc điểm nào vượt trội, hãy cùng Gofood tìm hiểu trong bài viết này!

Đôi nét về chảo gang Lodge

Đầu tiên, hãy cùng Gofood tìm hiểu đôi nét về lịch sử ra đời của chảo gang Lodge cũng như những điều tạo nên nét nổi bật của chiếc chảo này.

Xuất xứ của chảo gang Lodge

Chảo gang Lodge thuộc thương hiệu Lodge Cast Iron ra đời vào năm 1896 tại Hoa Kì. Từ đây, dòng sản phẩm của thương hiệu này đã nhanh chóng nổi tiếng khắp Hoa Kỳ và toàn thế giới. Tại Mỹ, hầu như không một gia đình nào không biết đến thương hiệu này và trong nhà họ luôn sở hữu ít nhất một sản phẩm của Lodge.

Chảo gang Lodge có xuất xứ từ Hoa Kỳ

Chảo gang Lodge có xuất xứ từ Hoa Kỳ và nhanh chóng được nhiều gia đình ưa chuộng

Các sản phẩm của Lodge ngày càng đa dạng, nổi tiếng về chất lượng, độ bền đã được kiểm chứng lên đến hơn 100 năm. Trong số đó, chảo gang Lodge là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Chiếc chảo gang này đã được các trang web ẩm thực, du lịch uy tín ở Hoa Kỳ lựa chọn là “ một trong mười dụng cụ bếp không thể thiếu ở các gia đình Mỹ”.

Một số ưu điểm vượt trội của chảo gang Lodge

Vậy tại sao sản phẩm này nhận được sự tin dùng của đông đảo các chị em nội trợ? Đó là bởi những ưu điểm sau:

Có thể sử dụng trên nhiều loại bếp

Chảo gang Lodge có một đặc điểm là không hề "kén" bất cứ loại bếp nào. Người dùng có thể dùng chảo gang trên bếp ga, bếp từ, bếp hồng ngoại, dùng trong lò... Thậm chí, chảo gang Lodge cũng hoàn toàn có thể đun nấu trên bếp củi, cực kì thuận tiện ngay cả với việc đi dã ngoại cuối tuần của gia đình bạn.

Chảo gang Lodge dùng được cho mọi loại bếp

Chảo gang Lodge dùng được cho mọi loại bếp

Nấu được nhiều món ngon khác nhau

Từ pizza, bánh mì, xào rau đến nướng gà, rán trứng, làm bò Beefsteak, kho cá..., tất cả đều có thể nấu bằng chảo gang Lodge. Đặc biệt, khi nấu trên chảo gang Lodge, các món ăn đều có màu sắc đẹp mắt, không bị dính chảo hay cháy khét.

Chảo gang Lodge chế biến nhiều món ngon

Chảo gang Lodge có thể chế biến nhiều món ngon đa dạng

Thiết kế đẹp, có thể sử dụng để trang trí món ăn

Chảo gang Lodge có thiết kế đơn giản mà sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể trang trí các món ăn trực tiếp trên chảo như trên một chiếc đĩa. Món ăn của bạn sẽ bắt mắt không khác gì nhà hàng.

Chảo gang Lodge có thể dùng trang trí món ăn

Chảo gang Lodge có thể dùng trang trí món ăn đẹp mắt

Khả năng giữ nhiệt lâu, tỏa nhiệt đều giúp thức ăn chín đều

Vì làm bằng chất liệu gang cao cấp nên khả năng giữ nhiệt của chảo gang Lodge cũng cực kì vượt trội. Khi có nhiệt, chảo sẽ phân phối đều khắp các bộ phận. Thậm chí ngay cả khi bạn đã tắt bếp, chảo vẫn có khả năng tiếp tục làm chín thức ăn. Đặc biệt, khi bạn làm bánh thì chiếc bánh sẽ giữ được lớp vỏ giòn rụm.

Chảo gang Lodge giữ nhiệt lâu

Chảo gang Lodge giữ nhiệt lâu và tỏa nhiệt đều giúp làm chín thức ăn chuẩn ngon

Độ bền cao lên đến hơn 100 năm

Chảo gang Lodge được chứng minh là có thể sử dụng qua nhiều thế hệ, tuổi thọ thậm chí lên đến hơn 100 năm. Nếu biết cách sử dụng và bảo quản thì chắc chắn chiếc chảo của bạn sẽ song hành cùng bạn trong nhiều năm liền. Mỗi khi muốn dùng bạn chỉ đem chảo ra tôi dầu là lại có thể nấu nướng thoải mái.

Chảo gang Lodge có tuổi thọ cao

Chảo gang Lodge có tuổi thọ cao vượt trội so với các loại chảo khác

Lớp chống dính tự nhiên càng nấu càng chống dính tốt

Chảo gang Lodge vốn đã được tôi dầu đậu nành tự nhiên. Vì thế chảo không cần phải tráng thêm bất cứ lớp chống dính nào. Lớp chống dính này sẽ càng ngày càng dày trong quá trình bạn đun nấu. Bạn có thể thoải mái chiên rán bằng chảo gang Lodge mà không lo dính chảo.

Chảo gang Lodge có lớp chống dính tự nhiên

Chảo gang Lodge có lớp chống dính tự nhiên, càng nấu càng chống dính tốt

Cách bảo quản chảo gang Lodge

Để chiếc chảo gang Lodge giữ được lớp chống dính tự nhiên cũng như độ bền dài lâu thì bạn cần nắm được cách bảo quản, vệ sinh chảo gang Lodge khoa học. Bạn hãy ghi nhớ những điều sau đây:

   - Hạn chế sử dụng xà phòng rửa bát để vệ sinh chảo bởi hóa chất sẽ làm mất đi lớp tôi dầu. Từ đó, chảo sẽ dần mất khả năng chống dính cũng như dễ bị gỉ sét.

Hướng dẫn vệ sinh chảo gang Lodge đúng cách

   - Nếu muốn làm sạch các vết cháy bẩn thì có thể dùng khoai tây và muối để chà xát lên bề mặt. Sau đó, rửa lại chảo với nước nóng.

   - Sau khi rửa sạch chảo, đừng quên sấy khô trước khi cất vào tủ, cho lên giá để tránh chảo bị gỉ sét

   - Nên tôi dầu chảo gang Lodge khoảng 1-2 tháng/lần để tăng cường lớp chống dính tự nhiên cho chảo. Nhờ vậy, việc chế biến các món áp chảo, chiên xào sẽ thuận lợi hơn cũng như chiếc chảo sẽ giữ được độ bền, vẻ đẹp như ban đầu.

Cách tôi dầu chảo gang Lodge

Gofood phân phối chính hãng chảo gang Lodge

Gofood phân phối chính hãng chảo gang Lodge thuộc hãng Lodge Cast Iron

Nếu bạn yêu nội trợ và mong muốn chế biến được các món ăn giàu dinh dưỡng dành tặng người thân gia đình thì chảo gang Lodge chắc chắn lựa chọn lý tưởng. Gofood tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm Lodge Cast Iron chính hãng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành hấp dẫn. Khi đặt mua sản phẩm tại Gofood, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Hãy liên hệ Gofood ngay để sở hữu cho căn bếp nhà mình người bạn đồng hành đáng tin cậy này nhé!

 

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất! 

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 500.000đ trong bán kính 5km.

GOFOOD - PREMIUM FOOD SERVICE

Hotline đặt hàng: 0896 420 666

Gofood.vn

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm