1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

VẸM XANH NEW ZEALAND – SẢN PHẨM GIÀU DINH DƯỠNG CHO SỨC KHỎE

Thứ 5, 24-12-2020 08:24

Vẹm xanh New Zealand là một loại hải sản đặc trưng sống ở vùng biển phía Nam đất New Zealand. Vẹm xanh ở đây được nuôi trồng trong môi trường biển sạch, không bị ô nhiễm nên có giá trị dinh dưỡng cao. Sản phẩm nổi tiếng này được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

1. Giới thiệu về vẹm xanh New Zealand

Vẹm xanh New Zealand là một loại hải sản sạch được nuôi trồng và khai thác ở vùng biển phía Nam đất nước này, cụ thể là vùng đảo Nam Stewart. Vẹm xanh được nuôi hữu cơ trong môi trường biển sạch và tuân thủ các quy tắc khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vẹm xanh New Zealand được nuôi hữu cơ trong môi trường biển sạch

Vẹm xanh New Zealand được nuôi hữu cơ trong môi trường biển sạch

Sau khi được đánh bắt theo quy trình nghiêm ngặt, vẹm xanh New Zealand được đưa đến dây chuyền tách vỏ, hấp sơ qua và cấp đông ngay tức khắc để giữ được vị thịt tươi và ngon nhất. Vẹm xanh New Zealand được kiểm soát đảm bảo trong tất cả các khâu sản xuất để có chất lượng tốt nhất gửi đến người tiêu dùng.

Đặc điểm nổi bật dễ nhận thấy ở vẹm xanh New Zealand là mỗi con vẹm to đều, dày thịt, thịt chắc, ngon và sau khi chế biến thịt vẫn giữ nguyên size chứ không bị tóp đi.

Chính vì được nuôi trong môi trường hữu cơ, vẹm xanh New Zealand có hương vị ngọt thanh, dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như nướng, hấp, bỏ lò… Thậm chí, thịt vẹm xanh New Zealand chế biến pizza hải sản hay spaghetti hải sản cũng đều ngon.

Từng chú vẹm xanh ở đây có kích thước từ 90-100m cùng thời gian nuôi là từ 18-24 tháng. Vẹm xanh hữu cơ được cấp chứng nhật đạt chuẩn 100% Organic nên sản phẩm này luôn được nhiều người yêu thích sử dụng.

Từng chú vẹm xanh New Zealand to đều, thịt chắc

Từng chú vẹm xanh New Zealand to đều, thịt chắc, được nhiều người yêu thích

Từng con vẹm xanh hữu cơ to đều với thịt săn chắc, ngọt thanh đặc trưng từ biển. Sản phẩm này được coi là đặc sản của đất nước New Zealand mà bất cứ ai có dịp đến đất nước này đều không thể bỏ qua.

Vẹm xanh hữu cơ New Zealand được nuôi với quy trình khép kín tại vùng biển phía Nam của đất nước. Nơi này có khí hậu ôn hòa, nước biển sạch, biển có độ yên tĩnh cao và đặc biệt là biển sâu từ 5-30m, ít tàu qua lại. Tất cả những yếu tố tạo ra một môi trường sống vô cùng lý tưởng cho vẹm xanh hữu cơ New Zealand.

2. Giá trị dinh dưỡng của vẹm xanh New Zealand

Vẹm xanh New Zealand là một loại hải sản hữu cơ vì thế chúng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe:

     - Vẹm xanh New Zealand là loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, trong đó phải kể đến chất sắt, protein và các axit béo Omega-3 rất tốt cho cơ thể.

     - Ngoài ra, vẹm xanh cũng có lượng calories và cholesterol rất thấp nên ngay cả khi bạn đang trong chế độ ăn kiêng cũng không cần lo lắng khi thưởng thức vẹm xanh New Zealand hữu cơ.

     - Đặc biệt, vẹm xanh New Zealand chữa các chất bỗ dưỡng giúp phục hồi xương khớp của cơ thể. Chính vì thế mà vẹm xanh được coi như món ăn đặc biệt tốt cho người già với hệ xương khớp có phần lão hóa.

     - Vẹm xanh New Zealand cũng được chứng nhận là chứa các khoáng chất, canxi, đạm và vitamin giúp cơ bắp săn chắc và xương cốt khỏe mạnh, rất tốt cho trẻ nhỏ và các trẻ ở lứa tuổi dậy thì.

Vẹm xanh New Zealand là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe

Vẹm xanh New Zealand là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

 

Vẹm xanh New Zealand

Vẹm xanh New Zealand

- Vẹm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, mang lại cảm giác no lâu. Ăn vẹm rất tốt cho những nghèo béo phì thừa cân.

- Vẹm New Zealand bổ sung sắt cho cơ thể ngăn chặn tình trạng thiếu máu ở: những người tuổi trung niên, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và cho con bú.

- Chứa nhiều Vitamin B12 giúp bổ thần kinh an thần ngủ ngon giấc. Giúp tăng cường bổ sung DHA và EPA giúp phát triển thần kinh, thị lực ở trẻ em. Ngăn chặn tình trạng mất trí nhớ, đãng trí ở người già.

- Thường xuyên bổ sung vẹm xanh New Zealand vào bữa ăn hàng ngày giúp: tăng cường đề kháng, máu lưu thông tốt. Hạn chế và ngăn chặn các bệnh: Tim mạch, mỡ máu, gan nhiễm mỡ, bệnh khớp, tăng cường chức năng sinh sản ở nam giới, ngăn chặn bệnh loãng xương, hen suyễn…

- Vẹm New Zealand rất tốt cho chị em phụ nữ giúp: ngăn chặn tình trạng lão hóa, làn da mịn màng, mái tóc đen mượt óng ả….

- Vẹm xanh New Zealand mang lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Các bạn nên bổ sung thường xuyên món hải sản này vào bữa ăn hàng ngày cho gia đình.

Như vậy, có thể nói vẹm xanh là thực phẩm lý tưởng cho mọi lứa tuổi, hoàn toàn xứng đáng có mặt trong bữa ăn của gia đình bạn.

3. Những lợi ích tuyệt vời từ vẹm xanh New Zealand

Vẹm xanh New Zealand Organic có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe con người. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra về những giá trị dinh dưỡng dồi dào có trong vẹm xanh hữu cơ.

 Vẹm xanh có tên khoa học là Perna Canaliculus là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng. Thành phần dinh dưỡng trong 1 con vẹm New Zealand gồm các chất: Omega 3, Protein,  I-ốt, Vitamin B12, Canxi, Kẽm, Kali, Cu, Fe, Phốt pho…

Giúp ngăn ngừa nguy cơ bệnh huyết áp và máu đông

Vẹm xanh New Zealand chứa nhiều sắt, protein và Omega-3 rất tốt cho sức khỏe. Omega-3 có trong vẹm xanh có tác dụng ngăn ngừa các tiểu huyết cầu đóng khối, giúp máu lưu thông tốt hơn, ngăn ngừa được các bệnh về đông máu hay huyết áp.

Vẹm xanh giúp ngăn ngừa nguy cơ các bệnh về huyết áp và máu đông

Vẹm xanh New Zealand giúp ngăn ngừa nguy cơ các bệnh về huyết áp và máu đông

Giúp giữ dáng, đẹp da, lý tưởng cho cả người ăn kiêng

Vẹm xanh hữu cơ New Zealand có lượng calories và cholesterol rất thấp. Chính vì thế mà ngay cả những ai đang ăn kiêng cũng có thể thưởng thức vẹm xanh mà không cần lo ngại về lượng mỡ không tốt hay lượng chất béo có trong vẹm xanh.

Ngoài ra, vẹm xanh Organic chứa đạm và vitamin giúp các cơ bắp săn chắc. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng vẹm xanh hữu cơ New Zealand.

Vẹm xanh hữu cơ giúp cơ bắp săn chắc, duy trì vóc dáng

Vẹm xanh hữu cơ giúp cơ bắp săn chắc, duy trì vóc dáng

Giúp phục hồi xương khớp, giảm đau

Vẹm xanh chứa nhiều khoáng chất, canxi, giúp phục hồi xương khớp của cơ thể. Người già nên ăn vẹm xanh để chống lão hóa xương còn trẻ nhỏ cũng nên sử dụng sản phẩm này để giúp xương cốt chắn chắn và khỏe mạnh.

Vẹm xanh New Zealand có tác dụng tốt cho xương

Vẹm xanh New Zealand có tác dụng tốt cho xương

Có thể nói vẹm xanh hữu cơ New Zealand là sản phẩm lý tưởng, xứng đáng có mặt ở bàn ăn gia đình bạn. Với những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, vẹm xanh New Zealand không chỉ là món ngon hấp dẫn mà còn là “bài thuốc tự nhiên” giúp con người khỏe mạnh hơn.

4. Vẹm xanh New Zealand nấu món gì ngon?

Vẹm xanh New Zealand có vị ngọt mát từ vùng biển phía Nam New Zealand nên có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau. Gofood sẽ chia sẻ cho bạn 3 cách chế biến vẹm xanh cực ngon ngay nhé

Mì Ý vẹm xanh New Zealand

Nguyên liệu:

   - Vẹm xanh: 300gr;

   - Mì Ý: 270gr;

   - Sốt Mì Ý vị cà chua Ararbbiata Castello;

   - Hành tây: ½ củ;

   - Bột tỏi, tiêu, muối, dầu ô liu, nước dùng gà;

   - Phô mai: 5gr;

   - Ngò tây: 2 nhánh;

Chế biến:

   - Luộc mì:

     + Cho nước vào nồi và đun sôi, thêm chút muối, dầu ăn để giúp sợi mì Ý không bị dính lại với nhau.

     + Cho mì vào từ từ để các cọng mì không bị gãy, chờ khoảng 1 phút để các sợi mì mềm và ngập trong nước. Dùng đũa đảo đều để các sợi mì tơi và không dính vào nhau. Thời gian luộc mì khoảng 8-10 phút.

     + Khi mì chín, vớt ra rá xả sơ qua với nước lạnh để mì dai ngon hơn rồi để ráo.

   - Đun nóng chảo, thêm dầu ăn vào rồi cho hành tây vào xào đến khi hành chuyển vàng và dậy mùi thơm thì cho vẹm xanh vào. Cho bột tỏi, muối tiêu và phô mai vào rồi nhanh tay đảo đều cho hải sản thấm gia vị.

   - Cho sốt cà chua vào, thêm nước dùng gà vào, đun sôi và hỗn hợp cho đến khi sệt lại;

   - Cho mì ý vào trộn cho mì thấm sốt. Đợi cho mì vừa ngấm sốt khoảng 1 phút thì cho ngò tây đã cắt nhỏ vào đảo đều. Tắt bếp. Cho mì ra dĩa. Rắc ít phô mai bào và ngò tây lên trên. Có thể dùng kèm một ly rượu vang ngon tuyệt.

Mì Ý vẹm xanh

Món mỳ Ý vẹm xanh New Zealand ngon tuyệt

Vẹm xanh New Zealand sốt bơ tỏi

Nguyên liệu:

   - 1kg vẹm tươi;

   - 15g bơ mặn;

   - 5 thìa cà phê tỏi xay;

   - 10gr muối + đường;

   - 1 thìa cà phê ớt xay nhuyễn;

   - 20ml nước dùng;

   - Rau thơm;

Chế biến:

   - Bắc chảo lên bếp cho nóng, cho bơ vào đun sôi. Bơ tan cho tỏi vào phi cùng cho thơm.

   - Tỏi vừa vàng thì cho muối và đường vào khuấy đều. Sau đó cho vẹm vào chảo.

   - Cho thêm nước dùng vào và đảo nhẹ để vẹm thấm đều. Đậy nắp chảo để sôi trong vòng 5-7 phút, rắt ít tiêu, rau thơm lên rồi tắt bếp.

   - Cho vẹm ra đĩa và thưởng thức. Vậy là chỉ vài phút là có ngay món ngon đậm đà, cực ngon để ăn chung với cơm.

Vẹm xanh New Zealand sốt bơ tỏi

Vẹm xanh New Zealand sốt bơ tỏi thơm ngon cực đưa cơm

Vẹm xanh New Zealand hấp sả ớt cách thủy

Nguyên liệu:

    - Vẹm xanh (tùy số người ăn)

    - Ớt cắt khoanh nhỏ;

    - Sả cắt khoanh nhỏ.

Chế biến:

    - Vẹm xanh rửa sạch, để ráo nước.

    - Đun sôi nước và để vẹm xanh vào hấp cách thủy.

    - Thêm sả và ớt lên trên để có mùi vị hấp dẫn.

    - Hấp trong 15-20 phút, có thể ăn kèm với nước chấm và cơm.

Vẹm xanh New Zealand hấp cách thủy thanh mát

Vẹm xanh New Zealand hấp cách thủy có vị ngon thanh mát

Hy vọng với những thông tin tren, quý khách có thể tự chế biến cho mình những món ăn thơm ngon từ vẹm xanh New Zealand giàu dinh dưỡng. Vẹm xanh thật sự là sản phẩm tốt cho cả gia đình mình.

Vẹm xanh nướng mỡ hành

Nguyên liệu:

    - Vẹm xanh hữu cơ New Zealand tách vỏ 500gr;

    - Hành lá 15g thái nhỏ;

    - Gia vị: Tiêu, hạt nêm;

    - Muối lạc (tùy khẩu vị).

Chế biến:

   Bước 1: Chuẩn bị một chảo dầu nóng đặt lên bếp, cho hành lá vào và 1 thìa tiêu xay cùng 2 thìa hạt nêm, đảo đều tất cả cho tới khi hành săn lại là có thể tắt bếp.

   Bước 2: Xếp phần vẹm lên vỉ nướng, khi vẹm bắt đầu chín thì thêm hành phi và muối lạc lên, tất cả chín đều là có thể thưởng thức.

Lưu ý không nên nướng vẹm quá lâu khiến thịt mất nước và bị khô lại. Thịt vẹm xanh khi nướng xong vẫn giữ được độ ngọt vốn có. Món ăn này thường dùng với muối tiêu hoặc nước chấm chua ngọt.

Vẹm xanh nướng mỡ hành

Vẹm xanh nướng mỡ hành béo ngậy, thơm ngon

Vẹm Xanh New Zealand sốt bơ chanh

- Nước cốt chanh pha với đường, nước mắm, ớt, bột nêm cho vừa ăn.

- Đun sôi bơ, cho tỏi băm vào phi thơm đổ vẹm vào xóc đều cho vẹm chín tới. Rắc thêm tiêu đen xay rồi đảo đều. Đổ hỗn hợp nước sốt chanh vừa pha vào đảo đều với vẹm trong 5 phút cho thấm.

- Vớt vẹm ra đĩa lớn bài trí cho đẹp, rau thì là thái nhỏ rắc lên đĩa vẹm xanh New Zealand. Mùi thơm béo ngậy của bơ kết hợp vị chanh thanh chua nhẹ thật hấp dẫn.

Để tiết kiệm thời gian chế biến, Gofood cung cấp sốt Omaha Seafood kem bơ chanh chuẩn Âu giúp dễ dàng chế biến món vẹm xanh sốt kem bơ chanh tại nhà, chỉ cần hấp vẹm, đun nóng nước sốt và dùng thưởng thức cùng vẹm, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với hương vị của vẹm xanh ngon nhất từ New Zealand.

Vẹm sốt bơ chanh

Cách làm vẹm sốt bơ chanh thật đơn giản dễ làm phải không ạ. Các bạn hãy làm cho những người thân yêu trong gia đình thưởng thức.

Cháo vẹm xanh New Zealand bổ dưỡng

- Ngâm 100gam gạo nếp, 200 gam gạo tẻ, 100 gam đậu xanh với nước ấm trong vòng 2h đồng hồ.

- Nấm rơm cắt chân ngâm nước muối, thái nhỏ.

- Vẹm bỏ vào nồi luộc cho chín, vớt ra để nguội và thái mỏng. Gạo đậu xanh vớt lên để ráo, cho lên bếp rang khô vào nồi nước luộc vẹm hầm cho nhừ.

- Hành củ thái mỏng phi vàng, vớt 1 phần hành phi ra thấm dầu để giòn. Cho nấm và thịt vẹm vào chảo hành xào nêm gia vị cho vừa ăn.

- Cháo chín nhừ cho thịt vẹm xào nấm vào nồi cháo đun thêm 10 phút. Múc cháo vẹm xanh New Zealand ra bát rắc hành phi lên. Các bạn ăn kèm hành lá và lá tía tô thái nhỏ sẽ ngon hơn rất nhiều.

- Chỉ vài bước đơn giản các bạn đã có món cháo vẹm thơm ngon giàu dinh dưỡng cho bé và cả gia đình.

- Vẹm chế biến được rất nhiều món ăn ngon bổ dưỡng cho sức khỏe gia đình bạn. Hãy đến với Gofood để được mua vẹm xanh New Zealand nhập khẩu tươi, ngon chính hãng.

Thương thức vẹm xanh trên biển

Thưởng thức Vẹm xanh Organic ngay trên biển New Zealand

Quý khách còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ Gofood để sở hữu những sản phẩm chất lượng!

5. Mua vẹm xanh hữu cơ New Zealand ở đâu?

Trên thực tế, vẹm xanh hữu cơ New Zealand được rất nhiều đơn vị phân phối. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua vẹm xanh New Zealand uy tín thì Gofood chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Gofood phân phối sản phẩm vẹm xanh hữu cơ New Zealand đạt chuẩn chất lượng, từng có to đều, chế biến nhiều món ngon đa dạng.

Gofood phân phối vẹm xanh New Zealan hữu cơ

Gofood phân phối vẹm xanh New Zealand hữu cơ tươi mát

6. Vẹm xanh New Zealand giá bao nhiêu?

 Vẹm xanh New Zealand Organic đã được sơ chế, hấp sơ và tách nửa vỏ, đóng gói 20-22 con/1kg. Vẹm xanh New Zealand giá 379.000 VNĐ/1 kg.

Vẹm xanh New Zealnad Big Size

Vẹm xanh New Zealand Big Size, 1 kg được 20-22 con đã tách nửa vỏ

Hãy liên hệ Gofood để sở hữu ngay những chú vẹm xanh Organic tươi mát và giàu dinh dưỡng nhé!

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất! 

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

GOFOOD - PREMIUM FOOD SERVICE

Hotline đặt hàng: 1900 3220

Gofood.vn

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm