1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

MÁCH BẠN BÍ QUYẾT NHẬN BIẾT THỊT BÒ MỸ TƯƠI NGON NHẤT

Thứ 2, 06-02-2017 08:47

Thịt bò Mỹ là loại thực phẩm chất lượng cao và có giá thành khá đắt nên nếu bạn không tinh mắt thì rất có thể mua phải thịt nò Mỹ không còn tươi ngon hoặc kém chất lượng. Nhưng để chọn được loại thịt bò Mỹ tươi ngon, tránh các loại thịt giả, thịt bẩn để đảm bảo an toàn thực phẩm thì không phải ai cũng biết.

Gofood sẽ mách nhỏ cho bạn biết bí quyết để lựa chọn thịt bò Mỹ tươi sạch, an toàn, chất lượng nhất nhé.

Thịt bò Mỹ tươi ngon được nhập khẩu, đóng gói bao bì cẩn thận

Ba chỉ bò Mỹ

Thịt ba chỉ bò Mỹ

THỊT BÒ Mỹ TƯƠI được nhập khẩu về Việt Nam có nguồn gốc rất rõ ràng như Texas, Nebraska, Kansas, Calofonia… Đây đều là những khu vực nuôi bò lớn nhất và có chất lượng tốt nhất của Mỹ. Thịt bò Mỹ là loại thịt cao cấp, là một trong những loại thực phẩm được kiểm soát, giám sát nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thịt bò Mỹ được đóng bao bì cẩn thận, có con dấu tròn in dòng chữ USDA Choice hoặc Prime, được chứng nhận bởi bộ nông nghiệp Hoa Kỳ, với chất lượng đảm bảo, chính hãng.

Nhận biết thịt bò Mỹ tươi qua màu sắc và độ mềm của thịt bò

Theo nghiên cứu, có tới 35% chị em nội trợ chưa biết nhận biết thịt bò Mỹ tươi qua màu sắc, thực sự việc lựa chon thịt bò Mỹ còn tươi ngon là không khó. Thử tìm hiểu cách nhận biết đơn giản này nhé.

MÁCH NHỎ BẠN BÍ QUYẾT NHẬN BIẾT THỊT BÒ MỸ TƯƠI NGON NHẤT

Thịt bò Mỹ tươi 01

MÁCH NHỎ BẠN BÍ QUYẾT NHẬN BIẾT THỊT BÒ MỸ TƯƠI NGON NHẤT

Thịt bò Mỹ tươi 02

Thịt bò Mỹ tươi sẽ có màu đỏ tươi (không phải đỏ sậm), khi ấn tay vào thịt có sự đàn hồi tốt. Thịt bò Mỹ để lâu ngày hoặc đã bị bung bao bì tiếp xúc với không khí thịt sẽ bị tái đi.

Không nên mua những hộp thịt bò Mỹ đã bị bung bao bì trong các cửa hàng, siêu thị vì chúng đã bị vi khuẩn xâm nhập vào, làm biến dạng các chất dinh dưỡng và có thể gây bệnh đối với sức khỏe con người. Nên chọn nơi cung cấp thịt bò Mỹ tươi cao cấp nhất, trong đó Gofood chính là một cơ sở tin cậy cho bạn tìm kiếm thịt bò Mỹ tươi ngon cho cả nhà.

đặc điểm nhận biết thịt bò mỹ tươi ngon

Thịt bò Mỹ có màu đỏ tươi

Hầu hết thịt bò Mỹ khi được nhập về nước ta đều ở tình trạng đông lạnh, nên cần phải rã đông trước khi chế biến. Thịt bò Mỹ tươi thường có màu đỏ tươi, thịt mềm, thơm đặc trưng, độ ngọt tự nhiên.

Tuy nhiên, giá thành của thịt bò Mỹ tương đối cao so với thịt bò trong nước bởi nó có giá trị dinh dưỡng cao và được nhập khẩu qua đường hàng không. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm thịt bò Mỹ tươi ngon, hoàn toàn sạch, an toàn trên thị trường, ở các cửa hàng, siêu thị uy tín bởi nó được kiểm định nghiêm ngặt không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế.

Phân biệt thịt bò Mỹ tươi và thịt bò Mỹ đã để quá lâu

 Khi đi mua thịt bò Mỹ trực tiếp tại cửa hàng, làm thế nào để kiểm tra độ thịt bò Mỹ tươi hay đã để quá lâu? Trước tiên, các bà nội trợ cần chú ý đến độ đàn hồi của miếng thịt, bạn nên dùng tay ấn nhẹ vào miếng thịt(đây là cách thức truyền thống mà các bà, các mẹ dùng để kiểm tra thịt tươi hay không),

Nếu miếng thịt có độ đàn hồi tốt là thịt bò tươi ngon, còn miếng thịt bị xẹp xuống không đàn hồi trở lại hay đàn hồi kém là thịt bò không ngon có thể do đã để đông lạnh quá lâu, hoặc bị làm lạnh đi lại nhiều lần khiến phá hỏng cấu trúc của miếng thịt.

Phân biệt thịt bò Mỹ bơm nước và không bơm nước

Hiện nay có những cơ sở cung cấp thịt bò Mỹ tươi không chất lượng vì vậy quý khách cần tìm hiểu và có cái nhìn tinh ý nhất cho sản phẩm thịt bò Mỹ mà bạn lựa chọn.

Cách kiểm tra thịt bò Mỹ tươi thật sự hay bị “bơm thêm nước” như sau: Thịt bò Mỹ không bị bơm nước chúng ta sẽ thấy thịt khô, khi tiếp xúc với không khí thịt sẽ bị khô lại mà không hề nhấp dính.

Còn đối với thịt bò đã bị bơm nước nhìn bằng mắt thường sẽ thấy miếng thịt ướt át, nhấp nhoáng nước, khi mua về cắt ra để một lúc sẽ thấy thịt rất nhấp dính.

Lựa chọn đúng loại thịt bò Mỹ muốn chế biến

thịt bò mỹ

Lựa chọn thịt bò Mỹ đúng chuẩn cho bữa ăn ngon

Trước khi đi chợ, bạn nên lên thực đơn sẵn cho những món ăn trong gia đình, để có thể lựa chọn được những phần thịt bò Mỹ ngon nhất, phù hợp với món ăn định nấu. Việc này còn giúp ích trong việc lựa chọn được miếng thịt ngon, tiết kiệm được thời gian.

Thịt bò Mỹ tươi có thể được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau như: thịt bò Mỹ xào, nướng, hấp, bò bít tết, bò lúc lắc…Hãy lựa chọn đúng phần thịt bò Mỹ cho bữa ăn của gia đình bạn.

Ở những cơ sở uy tín, các bạn có thể được tư vấn miễn phí về những loại thịt bò phù hợp cho từng món ăn, vậy tại sao không nhận sự tư vấn này nhỉ? Hãy gọi hoặc liên hệ với chúng tôi qua gmail, hotline hoặc tin nhắn trên page, Gofood sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon nhất, hảo hạng nhất như nguyên liệ làm ra món ăn đó.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn thịt bò Mỹ tươi sạch trên thị trường và đảm bảo cho gia đình có được bữa ăn ngon, an toàn cho sức khỏe.

Cách bảo quản thịt bò Mỹ tươi ngon

Khi mua thịt bò Mỹ tươi về, muốn bảo quả thịt bò Mỹ được lâu mà vẫn tươi ngon thì chúng ta để cả miếng thịt được bọc gói cẩn thận và để trong ngắn đá tủ lạnh. Lưu ý: Bạn không nên rửa thịt bò luôn vì nếu rửa thịt trước khi bỏ tủ lạnh khi rã đông thịt dễ bị nhão. Nên bọc màng bọc thật kín cho miếng thịt bò Mỹ khi bỏ tủ lạnh nhé.

Nếu bạn lựa chọn thịt bò Mỹ tươi của Gofood, chúng tôi luôn gói và hút chân không cẩn thận giúp bạn bảo quản được thịt tốt nhất mà không mất đi hương vị tươi ngon của thịt. Trước khi nấu thịt bò Mỹ, rã đông ở nhiệt độ phòng, làm như thế sẽ giúp thịt chín đều và kỹ hơn.

Thịt bò Mỹ tươi được đóng gói cẩn thận và hút chân không đảm bảo tuyệt đối

Hi vọng với những mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn chọn và bảo quản thịt bò Mỹ đúng cách nhất. Gofood sẽ luôn đồng hành và giúp bạn lựa chọn thịt bò Mỹ tươi ngon chất lượng nhất. Hãy truy cập Gofood.vn để đặt mua và tìm hiểu thông tin nhiều hơn về các loại thực phẩm sạch – an toàn nhé!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm