1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Gofood.vn chính thức trở thành thành viên Hiệp hội Kobe Nhật Bản

Thứ 2, 25-09-2023 08:00

Năm 2023 là thời điểm các doanh nghiệp thực phẩm cần đẩy mạnh hợp tác để đáp ứng thị trường, giữ được chất lượng và giá trị trong mắt khách hàng. Trong bối cảnh nhiều biến động như năm nay, chỉ có doanh nghiệp, sản phẩm chất lượng mới bền vững được.

Gofood.vn trở thành thành viên của Hiệp hội Kobe Nhật Bản

Là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm nhập khẩu cao cấp, Gofood.vn luôn chú trọng đẩy mạnh “kết hợp” cùng các đơn vị, tổ chức uy tin. Từ đó đảm bảo nguồn cung thực phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Tháng 9/2023, Gofood.vn đã chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội bò Kobe Nhật Bản. Chuỗi cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood có mặt ở các quận, huyện tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ khách hàng.

Tháng 9/2023, Gofood chính thức gia nhập Hiệp hội Kobe Nhật Bản
Tháng 9/2023, Gofood chính thức gia nhập Hiệp hội Kobe Nhật Bản

Xem chi tiết tại website chính thức của Hiệp hội Kobe Nhật Bản: https://www.kobe-niku.jp

Với tâm niệm phải mang đến những sản phẩm cao cấp, đẳng cấp thế giới về Việt Nam, Gofood đã bắt đầu những “thương vụ” để đưa Kobe về phân phối ngay từ những ngày đầu thành lập. Gofood không ngừng mở rộng, phát triển và ổn định nguồn cung bò Kobe, Wagyu Nhật cho thị trường trong nước.

Gofood nhận được chứng nhận của Hiệp hội Kobe Nhật Bản
Gofood nhận được chứng nhận của Hiệp hội Kobe Nhật Bản
Gofood chính thức gia nhập Hiệp hội Kobe Nhật Bản
Gofood chính thức gia nhập Hiệp hội Kobe Nhật Bản

Sau gần 10 năm kinh doanh, Gofood luôn nỗ lực hoàn thành sứ mệnh phát triển bài bản và đưa thịt bò Kobe chuẩn nguồn gốc, “chính hãng” đến với người tiêu dùng. Việc trở thành thành viên của Hiệp hội KOBE Nhật Bản, chúng tôi cảm thấy rất hào hứng, tự hào. Tuy nhiên, đi kèm với đó là những trăn trở, thách thức của thị trường khi thông tin về thịt bò Kobe và Wagyu bị nhiễu loạn, ảnh hưởng đến quá trình quá trình trải nghiệm của người tiêu dùng.

THỊT BÒ KOBE CHÍNH HÃNG TẠI GOFOOD:

98,99,100,101

Gofood nỗ lực đưa bò Kobe “tiệm cận” hơn với người dùng Việt

Việc gia nhập Hiệp hội cũng giúp Gofood nhìn nhận được vai trò quan trọng của thị trường Việt Nam. Từ đó, Gofood càng phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa, đặc biệt khi đã ở trên một vị trí mới.

Gofood nỗ lực đưa thịt bò Kobe và thịt bò Nhật Bản gần hơn với người Việt
Gofood nỗ lực đưa thịt bò Kobe và thịt bò Nhật Bản gần hơn với người Việt

Gofood chính là cầu nối giữa các thương hiệu thực phẩm uy tín trên thế giới với người tiêu dùng Việt Nam. Năm 2023 sẽ là cột mốc quan trọng với Gofood khi được gia nhập Hiệp hội Kobe Nhật Bản. Thịt bò Kobe nói riêng và bò Nhật Bản nói chung đã tiếp cận dần với người Việt, nhưng đâu đó vẫn còn tồn tại các rào cản về nguồn gốc, giá cả… Gofood sẽ mang đến những phần thịt bò Nhật Bản tốt nhất, chuẩn giá nhất đến bàn ăn của khách hàng. Các sản phẩm được nhập khẩu về đều đã được kiểm định, lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận, giấy tờ rõ ràng.

Liên hệ với Gofood.vn

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm