1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

GOFOOD CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI CHẢO GANG LODGE TẠI VIỆT NAM

Chủ nhật, 07-01-2018 12:23

Với những ai yêu nấu ăn thì nhà bếp luôn là khu vực yêu thích của họ, đặc biệt là cánh chị em phụ nữ. Điều tuyệt vời nhất là có được dụng cụ làm bếp cao cấp bên cạnh mình. Trong đó, xoong, chảo gang được coi là người bạn tri kỉ của bất kỳ người yêu ẩm thực nào. Từ tháng 12/2017 Gofood tự hào phân phối các sản phẩm xoong, chảo gang Lodge cao cấp nhập khẩu từ Mỹ.

Bảng giá chuẩn chảo gang Lodge tại Việt Nam

Giá chảo gang Lodge có rãnh vuông, một tay cầm (chảo gang nướng) :

Stt Sản phẩm Thông số Giá thành/chiếc
1 Chảo gang rãnh vuông 26,7 cm

đường kính 26,7 cm

sâu 4,5 cm

1.640.000 vnđ

 

Giá chảo gang Lodge tròn, lòng bằng, một tay cầm:

Stt Sản phẩm Thông số Giá thành/chiếc
1 Chảo gang 13 cm

đường kính 13cm

sâu 2,7 cm

659.000 vnđ
2 Chảo gang 16.5 cm

đường kính 16,5 cm

sâu 4,2 cm

815.000 vnđ
3 Chảo gang 20,3 cm

đường kính 20,3 cm

sâu 5 cm

985.000 vnđ
4 Chảo gang 23 cm

đường kính 23 cm

sâu 5 cm

1.165.000 vnđ
5 Chảo gang 26 cm

đường kính 26 cm

sâu 5,5 cm

1.350.000 vnđ

 

Giá chảo gang Lodge tròn, lòng bằng, hai tay cầm:

Stt Sản phẩm Thông số Giá thành/chiếc
1 Chảo gang 26 cm

đường kính 26 cm

sâu 5,5 cm

1.365.000 vnđ
2 Chảo gang 30.5 cm

đường kính 30,5 cm

sâu 5,8 cm

1.890.000 vnđ

 

Giá chảo gang Lodge thành cong, một tay cầm chuyên chiên, xào:

Stt Sản phẩm Thông số Giá thành/chiếc
1 Chảo gang 25,4 cm

đường kính 25,4 cm

sâu 7,1 cm

1.425.000 vnđ
3 Chảo gang 30.5 cm

đường kính 30,5 cm

sâu 7,8 cm

1.965.000 vnđ

 

Gofood tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm gang Lodge Cast Iron (Mỹ) tại Việt Nam

Từ tháng 12/2017 Gofood tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm gang Lodge Cast Iron (Mỹ) tại Việt Nam

Lợi ích khi dùng chảo gang Lodge

Chảo gang Lodge (Cast Iron Skillet Pan) là sản phẩm được làm từ hợp kim sắt – carbon với hàm lượng carbon lớn hơn 2%, chảo gang có trọng lượng nặng nhưng bù lại chảo gang lại có tính phân bổ nhiệt đều, độ nóng cao và giữ nhiệt rất tốt nên nấu thức ăn rất ngon, giảm thời gian nấu nướng.

Ngoài ra, chảo gang có khả năng chống dính tự nhiên nếu được tôi dầu (season), lớp chống dính tự nhiên không độc hại, điều mà chảo chống dính khác hiện nay không làm được.

chảo gang Lodge

Nồi chảo gang Lodge

Không giống như chảo gang, chảo chống dính có lớp chống dính lưu trữ hóa chất độc hại, lớp phủ chống dính chưa chất PFCs (perfluorocarbons) có khả năng gây ung thư, gan,…có thể xâm nhập vào cơ thể khi bám vào bề mặt thức ăn, đặc biệt là khi lớp chảo bị trầy xước.

Xoong chảo gang Lodge còn bổ xung thêm vi lượng sắt vào thức ăn của bạn. Chiếc chảo gang đã vô tình giúp bạn có thêm lượng sắt – chất đặc biệt quan trọng cho sự phát triển toàn diện của cơ thể, đặc biệt là phụ nữ.

1. Cách sử dụng và bảo quản chảo gang Lodge

Chảo gang Lodge khi mới mua về đã có sẵn một lớp tôi dầu (season), bạn chỉ cần rửa qua và sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên tôi dầu cho chiếc chảo khi mới dùng lần đầu bằng cách tráng chảo bằng một lớp dầu ăn, đun nóng dầu khoảng 5 phút, sau đó để nguội, dùng khăn lau lại cho sạch là có thể dùng chảo được. Bạn có thể xem cách tôi dầu chi tiết tại đây.

2. Cách vệ sinh chảo

Để sử dụng chảo được lâu bền và có hiệu quả cao nhất, bạn nên rửa sạch mọi vết thức ăn bám trên bề mặt chảo, nên dùng các chất có độ bào mòn nhẹ như muối hạt và bàn chải mềm để tránh ảnh hưởng đến chảo.

Bạn nên tráng sơ qua chảo với nước nóng sau mỗi lần chế biến xong. Đặc biệt sau khi dùng cần lau khô và tráng lên bề mặt chảo một lớp dầu ăn mỏng sẽ giúp ngăn chặn việc hình thành gỉ sét, giúp chảo mới bóng như ban đầu.

3. Một số lưu ý đặc biệt

– Điều duy nhất mà bạn không nên làm với dụng cụ nấu nướng bằng gang là sử dụng chúng để đun nước sôi. Chúng sẽ bị gỉ, sét.

– Chảo gang cần nhiều thời gian để hấp thu nhiệt hơn so với các loại chảo thông thường. Tuy nhiên, khả năng giữ nhiệt lâu cũng như khuếch tán nhiệt độ của chúng lại cực kỳ xuất sắc, bạn nên chú ý đến điều này khi sử dụng.

– Chảo gang vẫn giữ được sức nóng sau khi bạn đã tắt bếp khá lâu. Do vậy, cần cẩn thận khi chạm vào chúng.

– Hãy dành riêng một chiếc khăn cho việc lau khô các đồ dùng bằng gang. Điều này sẽ giúp bạn không phải khó chịu vì những vết bẩn trên nhiều chiếc khăn lau ở nhà bếp do những vật dụng từ gang gây ra.

Giới thiệu thương hiệu đồ gang – Lodge Cast Iron

Vào năm 1896 tại một xưởng đúc nhỏ ở thị trấn South Pittsburg, Tennessee, Hoa kỳ,  vợ chồng ông bà Joseph Lodge đã cho ra lò những sản phẩm bằng gang đầu tiên. Kể từ đấy, đánh dấu sự ra đời của thương  hiệu Lodge Cast Iron mà sau này nổi tiếng khắp Hoa kỳ và thế giới. Có thể nói không ngoa chút nào rằng, gần như không một gia đình người Mỹ nào lại không biết đến thương hiệu Lodge Cast Iron và trong nhà có ít nhất một sản phẩm của Lodge.

Chảo gang Lodge

Trải qua hơn một thế kỷ phát triển, đến nay trụ sở của Lodge vẫn được đặt tại South Pittsburg, Tennessee và vẫn đang được điều hành, dẫn dắt bởi thế hệ thứ tư trong gia đình Joseph Lodge. Các sản phẩm của Lodge ngày càng đa dạng và quy mô sản xuất không ngừng mở rộng cùng với đó là một di sản khổng lồ về chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng:  100 năm vẫn sử dụng tốt.

Bên cạnh các sản phẩm nồi chảo gang, khuôn khay nướng bánh dạng mộc truyền thống đã khẳng định thương hiệu suốt 120 năm qua thì Lodge Cast Iron cũng đưa ra thị trường các sản phẩm tráng men cao cấp và loại chảo cấu tạo bằng thép carbon steel cực kỳ hữu ích. 

Chảo gang của Lodge được các trang website ẩm thực và du lịch có uy tín nhất Hoa Kỳ lựa chọn là một trong mười dụng cụ nhà bếp không thể thiếu trong cuộc sống gia đình người Mỹ.

Bên cạnh các sản phẩm nồi, chảo gang, khuôn khay nướng bánh dạng mộc truyền thống đã khẳng định thương hiệu suốt hơn 100 năm qua thì Lodge Cast Iron cũng đưa ra thị trường các sản phẩm tráng men cao cấp và loại chảo cấu tạo bằng thép carbon steel cực kỳ hữu ích.

Chảo gang Lodge được các trang website ẩm thực và du lịch có uy tín nhất Hoa Kỳ bình chọn là một trong mười dụng cụ nhà bếp không thể thiếu trong cuộc sống gia đình người Mỹ.

Xem thêm:

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHẢO GANG LODGE

10 LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU MỘT CHIẾC CHẢO GANG

TOÀN BỘ THÔNG TIN VỀ CHẢO GANG LODGE

Chúng tôi SHIP HÀNG MIỄN PHÍ trên toàn quốc sản phẩm nồi chảo gang Lodge của Mỹ!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm