1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

GOFOOD MỞ BÁN TỪ MÙNG 4 TẾT PHỤC VỤ TIỆC LẨU NƯỚNG ĐẦU NĂM

Thứ 4, 21-02-2018 05:27

Ra Tết nhu cầu ăn uống trong dịp tất niên đầu năm ngày càng tăng, thay vì phải ra ngoài hàng quán ngày mưa lạnh, nhiều gia đình chọn mở tiệc lẩu nướng, steak ngay tại nhà. Không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí mà việc khai xuân tại nhà giúp gia đình có thời gian quây quần bên nhau lâu hơn, thêm gắn kết xum vầy.

Gofood mở bán từ mùng 4 phục vụ tiệc khai xuân đầu năm

Gofood mở bán từ ngày mùng 4 Tết phục vụ quý khách. Tất cả sản phẩm đã về ngập kho, trong đó được yêu thích nhất là các dòng sản phẩm cá hồi Nauy, thịt bò Mỹ, thịt cừu Úc, cá trích ép trứng Nhật,…

Đặc biệt từ ngày mùng 5 Tết Gofood bắt đầu nhận ship hàng trở lại, quý khách có thể đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng, qua website Gofood.vn ; Fanpage Gofood – Sạch ngon không tưởng.

Gợi ý cho bữa tiệc khai xuân đầu năm

Bữa tiệc cùng Sashimi và lẩu thịt bò Mỹ

Thay vì những món ăn ngậy béo đặc trưng của ngày Tết như thịt lợn, bánh trưng, gà,... tiệc khai xuân sẽ cân bằng hương vị với sự thanh mát của sashimi và lẩu bò Mỹ.

thịt bò mỹ

Thịt bò Mỹ Black Angus cho món lẩu

Sashimi cá hồi, cá trích ép trứng tươi rói với mù tạt cay, tương chấm sashimi mặn ngọt hòa quyện rất thanh mát. Nói tới sashimi không thể không kể đến các loại gia vị ăn kèm hấp dẫn như lá tía tô, củ cải bào. Tất cả mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người thưởng thức.

Cùng với món Sashimi không thể thiếu một nồi lẩu xum vầy. Bạn chỉ cần chọn các phần thịt ngon nhất cho món lẩu như: Bắp hoa bò Black Angus, gầu bò Black Angus, ba chỉ bò Black Angus,… thêm chút rau như cải cúc, xu xu, cải thảo,… đã có ngay bữa lẩu tại nhà.

Bữa tiệc Steak với sốt ăn kèm tan chảy hòa quyện

Tiệc Steak là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng, ngon miệng và nhanh chóng. Một bữa tiệc Steak hoàn hảo thường sẽ có thêm rượu vang, salad rau và khoai tây chiên.

bò bít tết

Feedback từ khách hàng Gofood

Rất nhiều người nghĩ rằng, chế biến Steak (bò bít tết) rất khó, tuy nhiên với công thức làm bò bít tết ngon tại nhà của Gofood thì mọi thứ thật dễ dàng. Năm 2018 này, khai xuân với Steak thơm mềm, mọng nước với sốt ăn kèm sẽ rất tuyệt.

Không những vậy, tiệc Steak với rượu vang, mọi người có thể nâng ly chúc mừng năm mới, tiệc khai xuân thêm ý nghĩa và trọn vẹn.

Bữa tiệc Sashimi tươi từ cá trích ép trứng Nhật Bản và cá hồi Nauy tươi

Ra Tết, thay vì chọn lẩu, nướng hay Steak, nhiều người lại chỉ thích một bữa sashimi mát lành, thơm bùi từ cá hồi và cá trích ép trứng Nhật Bản. Sashimi là một món ăn từ các loại cá sống.

Sashimi là món được ăn cùng với các loại nước chấm như xì dầu, tương chấm sashimi từ hãng Kikkoman, các loại gia vị ăn kèm như mù tạt, gừng muối, lá tía tô và củ cải trắng bào. Mù tạt ăn kèm với hải sản tươi không những giúp gia tăng hương vị cho món ăn mà còn giúp diệt các loại vi khuẩn có hại, hỗ trợ tiêu hóa cho thực khách.

sashimi cá hồi

Sashimi tươi từ cá hồi Nauy 

Sashimi tươi

Sashimi từ cá trích ép trứng Nhật đỏ và vàng

Khi thưởng thức sashimi, cảm giác đầu tiên là vị cay xộc đánh thức các giác quan. Sau đó là vị mặn vừa của nước tương hảo hạng và vị ngọt tươi ngon, béo mà thanh của cá hồi, cá trích ép trứng tươi sống. Tất cả cùng hòa trộn với nhau và tan dần trong miệng. Chính vì thế, món sashimi cho bữa tiệc đầu năm được rất nhiều người ưa chuộng.

Vậy bây giờ bạn chỉ cần lên lịch và gọi ngay cho Gofood, Gofood hỗ trợ cắt thái, tẩm ướp miễn phí theo yêu cầu, anh chị chỉ cần mở ra là nấu.

Xem thêm:

NHỮNG NƯỚC SỐT BÒ BÍT TẾT TAN CHẢY VÀO VỊ GIÁC

VÌ SAO STEAK LẠI ĐẮT GẤP BỐN LẦN CÁC PHẦN THỊT BÒ MỸ THƯỜNG?

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm