1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

GỬI TẶNG NGƯỜI THÂN NHỮNG HỘP QUÀ GIÀU DINH DƯỠNG ĐỂ CÙNG VƯỢT QUA MÙA DỊCH

Thứ 6, 06-08-2021 07:18

Vào thời điểm dịch bệnh đang có nhiều diễn biến phức tạp, việc cần thiết hiện nay là chấp hành đúng chỉ thị giãn cách của Thủ tướng Chính phủ và tự rèn luyện sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng ngay tại nhà. Những ngày gần đây, Gofood đang nhận được nhiều đơn hàng Voucher và hộp quà thực phẩm dành cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Những hộp quà dinh dưỡng, thiết thực trong mùa dịch hay những phiếu mua hàng ưu đãi như thay lời hỏi thăm, động viên sức khỏe để cùng nhau vượt qua mùa dịch, hẳn sẽ giúp anh chị vững tin hơn trong thời điểm khó khăn này.

Hộp quà thực phẩm ý nghĩa

Hộp quà thực phẩm ý nghĩa cho cá nhân và doanh nghiệp

Hộp quà thực phẩm giàu dinh dưỡng gửi tới những người thân yêu

Trong những ngày giãn cách này, hộp quà thực phẩm giàu dinh dưỡng gửi tặng người thân, bạn bè chắc hẳn sẽ là lựa chọn lý tưởng. Quà tặng thực phẩm từ Gofood là những phần thịt nhập khẩu, hải sản nhập khẩu, các loại gia vị chuyên dụng…, tất cả đều là những nguyên liệu chất lượng cho những bữa ăn tiếp thêm năng lượng cho mỗi người.

Những nguyên liệu món ngon chất lượng được đóng thành quà tặng

Những nguyên liệu món ngon chất lượng tại Gofood được đóng thành hộp quà tặng

Những túi quà thực phẩm thiết thực, ý nghĩa trong thời điểm này hẳn sẽ đem đến động lực cho nhiều anh chị. Từ những hộp quà cá nhân, tổ chức hay các hộp quà dành cho doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên… đều có mặt tại Gofood.

 Các hộp quà cá nhân, doanh nghiệp đều có tại Gofood

Các hộp quà cá nhân, doanh nghiệp đều có tại Gofood

Ngoài ra, cũng rất nhiều anh chị lựa chọn quà tặng bằng các phiếu mua hàng tại Gofood. Voucher ưu đãi này sẽ giúp quý khách hàng mua sắm thực phẩm tại hệ thống cửa hàng Gofood với mức giá khuyến mại, rất hợp lí trong khoảng thời gian này.

Voucher mua hàng ưu đãi tại hệ thống Gofood

Voucher mua hàng ưu đãi tại hệ thống Gofood

Phiếu mua hàng tại Gofood

Gửi tặng những phiếu mua hàng các loại thực phẩm nhập khẩu

Việc bổ sung dinh dưỡng, chuẩn bị đầy đủ thực phẩm vào thời điểm này là những việc làm thiết thực và quan trọng. Sẽ thật tuyệt vời nếu gửi gắm các túi quà ý nghĩa này tới những người thân yêu, đối tác hay bạn bè trong những ngày giãn cách này.

Các hộp quà thực phẩm tại Gofood được đóng gói chắc chắn, kỹ lưỡng cùng túi đựng được thiết kế tinh tế, sang trọng, hẳn sẽ làm quý khách hài lòng về cả mặt thẩm mỹ và chất lượng.

Dành tặng hộp quà thực phẩm dinh dưỡng

Dành tặng hộp quà thực phẩm dinh dưỡng tới bạn bè, người thân

Dịch vụ đóng gói quà tặng tiện lợi, ý nghĩa từ hệ thống Gofood

Nếu anh chị còn lo lắng với mức ngân sách hạn hẹp cho các phần quà tặng trong thời điểm khó khăn này thì hãy để Gofood trở thành trợ thủ đắc lực, giúp anh chị gỡ bỏ mối lo này nhé.

Tại Gofood có dịch vụ đóng gói quà tặng theo yêu cầu của khách hàng. Với bất cứ mức chi nào quý khách cũng có thể gửi tặng người thân những hộp quà thực phẩm đủ đầy và chất lượng.

Gofood nhận đóng gói quà tặng theo yêu cầu

Gofood nhận đóng gói quà tặng theo yêu cầu

Với bất kì ngân cách nào anh chị cũng có ngay hộp quà thực phẩm đủ đầy và chất lượng

Với bất kì ngân cách nào anh chị cũng có ngay hộp quà thực phẩm đủ đầy và chất lượng

Gofood có các set quà có sẵn và nhận đóng gói các hộp quà tự chọn. Anh chị hoàn toàn có thể tự tạo những hộp quà có dấu ấn riêng và phù hợp với ngân sách của mình. Anh chị chỉ cần liên hệ Gofood và đội ngũ nhân viên Gofood sẽ tư vấn để anh chị có hộp quà thực phẩm lý tưởng nhất.

Những hộp quà tự chọn mang đậm dấu ấn riêng

Những hộp quà tự chọn mang đậm dấu ấn riêng, phù hợp với mức chi của anh chị

Hơn thế, Gofood có dịch vụ vận chuyển tận nhà, sẽ giúp anh chị giao tận tay người nhận, đảm bảo các quy định về phòng chống dịch. Anh hoàn toàn có thể yên tâm bởi Gofood sẽ giúp mình lo toan tất cả, từ việc đóng gói hộp quà, gửi những lời chúc tốt đẹp và chuyển tới tận tay người nhận.

Gofood có dịch vụ giao hàng tận nhà

Gofood có dịch vụ giao hàng tận nhà, đảm bảo gửi tận tay người nhận

Hãy cùng Gofood lan tỏa yêu thương và gửi tặng hộp quà thực phẩm tới người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác… để cùng nhau an tâm chống dịch anh chị nhé!

 

Xem thêm: Quà tặng thực phẩm Gofood

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm