1900 3220 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Chia sẻ bài viết:

HỘP QUÀ TẾT 2020: GÓI QUÀ TRAO TAY – MỞ RA LÀ NẤU

Thứ 3, 14-01-2020 03:30

Tết đã đến thật gần, người người nhà nhà nô nức đua nhau sắm sửa chuẩn bị cho dịp năm mới. Chắc hẳn khái niệm “hộp quà Tết” không còn xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, có thể nhiều người vẫn còn chưa biết đến những hộp quà đầy bất ngờ mà bên trong chứa đựng cả bữa tiệc ngày Tết,...

Với những gói quà chất lượng cao này, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc, những giây phút trọn vẹn bên gia đình và bạn bè của mình.

Hộp quà Tết 2020: Xóa bỏ âu lo khi chế biến những món ăn phức tạp

Trong cuộc sống phát triển hiện đại ngày này, việc chế biến những món ăn phức tạp vào dịp Tết khiến cho chúng ta cảm thấy ái ngại vì chúng mất rất nhiều thời gian và công đoạn. Vậy, làm thế nào để có bữa tiệc Tết vừa ngon miệng lại mất ít thời gian chế biến?

Gofood xin giới thiệu những Hộp quà tặng Tết để người nhận sẵn sàng mở ra là nấu - vô cùng nhanh chóng tiện lợi. Đây sẽ là giải pháp tối ưu, phù hợp nhất dành cho bạn. Bên trong những hộp quà tặng Gofood chứa đựng những nguyên liệu hảo hạng, được nhập khẩu từ những nhà cung cấp uy tín như cá hồi Nauy, thăn bò Wagyu hay thịt bò Mỹ thượng hạng,...

Hộp quà Tết 2020 - Gói quà trao tay mở ra là nấu

Hộp quà Tết chứa đựng cả bữa tiệc Tết 

Những gói quà này khiến cho việc nấu những món ăn phức tạp trong ngày Tết như lẩu nướng, sashimi, thịt nướng hay cháo cá hồi,... trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Những hộp quà Tết 2020 không chỉ giúp cuộc sống của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều mà còn là lựa chọn phù hợp để trao tặng đến người thân và bạn bè của mình.

Vì sao bạn không nên bỏ qua những hộp quà Tết 2020?

Bên trong những hộp quà Tết 2020 sẽ đem lại cho bạn vô vàn những sự lựa chọn khác nhau. Từ những miếng cá hồi thượng hạng đến các loại sashimi Nhật Bản hay những miếng thị bò Wagyu nổi tiếng thế giới với các đường vân mỡ trắng xen kẽ những thớ thịt đỏ tươi.

Với hộp quà Tết Cát Tường, bạn sẽ có ngay cho mình 1kg cá hồi Nauy Fillet tươi thượng hạng. Hay như với hộp quà Tết Sum Vầy dành riêng cho lẩu nướng, bạn sẽ nhận được 2kg thịt bò Black Angus chất lượng cao để cho cả gia đình cùng thưởng thức, gắn kết gần nhau hơn.

Tất cả những việc bạn phải làm đó là chỉ cần mở ra, chế biến và thưởng thức ngay mà không cần bận tâm đến những công đoạn chuẩn bị cầu kỳ, phức tạp.  Sẽ có khá nhiều người băn khoăn về chất lượng sản phẩm mà mình nhận được, đây là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên, đối với những gói quà Tết của Gofood.vn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.

Hộp quà Tết 2020 - Gói quà trao tay - mở ra là nấu

Hộp quà Tết Cát Tường với 1kg cá hồi Nauy fillet tươi thượng hạng

Những hộp quà Tết 2020 sẽ được đóng gói cẩn thận trong những thùng xốp và có đi kèm theo gói đá trữ lạnh để bảo quản sản phẩm. Ngoài ra, những sản phẩm này sẽ được đựng trong hộp carton hay hộp quà bìa vàng và cùng với một tấm thiệp chúc mừng năm mới vô cùng trang trọng.

Dịch vụ gói quà tết 2020: Cho bạn tự do, thỏa sức mua sắm

Trong thời gian gần đây, những gói quà Tết đã được rất nhiều người lựa chọn để dành tặng cho người thân và bạn bè của mình. Những hộp quà này không chỉ có hình thức đẹp mắt, vẻ ngoài sang trọng mà còn đem lại sự tiện dụng cho nhiều người trong những ngày Tết.

Với dịch vụ gói quà tự chọn của Gofood.vn, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những món ăn yêu thích của gia đình để cho vào hộp quà của mình. Khi đã có cho mình những gói quà Tết này thì bạn sẽ không còn phải vất vả để chuẩn bị những mâm cơm ngày Tết với vô vàn món ăn nữa. Sẽ chỉ mất khoảng 5 phút đồng hồ là bạn đã có được cho mình một bữa tiệc thịnh soạn để cùng thưởng thức và chia sẻ cùng người thân, bạn bè của mình.

Hộp quà Tết 2020 Gói quà trao tay - Mở ra là nấu

Thỏa sức lựa chọn gói quà Tết của riêng bạn

Nếu như bạn vẫn còn lo ngại về việc nấu ăn ngày Tết hay đang băn khoăn chưa biết nên dành tặng những món quà cho bạn bè, đồng nghiệp của mình trong dịp Tết này thì những hộp quà Tết của Gofood.vn sẽ là câu trả lời thích hợp nhất dành cho bạn.

Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình những hộp quà Tết tiện dụng, đầy bất ngờ để xua tan đi nỗi lo âu ngày Tết nhé!

Xem thêm: 

6 HỘP QUÀ TẾT ĐẲNG CẤP – TRAO TRÂN QUÝ TỚI TAY NGƯỜI NHẬN

BÍ QUYẾT GIÚP MÓN BÒ BÍT TẾT TỰ LÀM NGON HƠN NHÀ HÀNG

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

12

Chi nhánh

Hà Nội

Xem thêm

03

Chi nhánh

Hồ Chí Minh

  • Gofood Thủ Đức

    111 đường B Trưng Trắc, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

    02822 455 533 - 0906 030 686

  • Gofood Lê Văn Duyệt

    127B - A3 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM

    02866 867 515 - 0896 573 788

  • Gofood An Phú

    48 đường 15, An Phú, Quận 2, TP HCM

    02862 728 910 - 0898 516 816