1900 3220 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Chia sẻ bài viết:

KINH NGHIỆM MUA CHẢO GANG BỀN VÀ TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Thứ 7, 16-03-2019 13:38

Sử dụng chảo gang nhập khẩu đang trở thành thói quen mua sắm của các bà nội trợ Việt. Bởi chất liệu liệu gang không những tinh tế, đẹp mắt mà còn có chất lượng tốt, bền và nấu ăn ngon.

Nếu bạn đang có ý định tìm mua chảo gang để phục vụ việc nấu nướng trong nhà nhưng không biết nên mua loại nào và mua chảo gang ở đâu tốt?

Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin về các thương hiệu chảo gang uy tín và có giá cả hợp lý nhé!

1. Các thương hiệu chảo gang uy tín

Chảo gang rất được các nước phương Tây ưa chuộng, một số hãng nổi tiếng như Lodge, Staub, Bukingham,… Mỗi thương hiệu đều có thế mạnh của riêng mình. Tuy nhiên, có hai hãng nổi bật mà Gofood cho rằng bạn có thể tham khảo khi mua chảo gangchảo gang LodgeStaub.

Lodge là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Mỹ. Năm 1896, sản phẩm gang đầu tiên của thương hiệu này đã được sản xuất ở một xưởng đúc tại South Pittsburg, Tennessee, Hoa kỳ bởi vợ chồng ông bà Joseph Lodge. Đây chính là mốc thời gian đánh dấu sự ra đời của thương hiệu Lodge Cast Iron nổi tiếng.

Chảo gang Lodge bền bỉ 

Chảo gang Lodge đến từ Mỹ với chất liệu gang nguyên khối siêu bền, nấu ăn ngon và an toàn cho sức khỏe

Thiết bị bếp bằng gang đã trở thành thứ không thể thiếu trong các gia đình người Mỹ và là một trong những sản phẩm có xu hướng hot nhất trong làng ẩm thực thế giới. Gần như mọi gia đình người Mỹ luôn có ít nhất một sản phẩm của Lodge.

Staub là một thương hiệu chảo gang thủ công nổi tiếng đến từ nước Pháp. Thương hiệu được thành lập vào năm 1974 bởi một người chuyên sản xuất các đồ dùng nấu ăn có tên là Francis Staub.

 chảo gang Staub

Staub là một thương hiệu chảo gang thủ công nổi tiếng đến từ nước Pháp

Ban đầu, Staub chỉ chuyên sản xuất sản phẩm nấu ăn bằng gang và gốm. Nhờ sự phát triển về công nghệ và thiết kế, các sản phẩm của Staub dần trở nên phổ biến trên khắp nước Pháp. Hiện Staub đã có mặt tại 57 quốc gia trên thế giới cùng chất lượng tuyệt vời trong công nghệ gang tráng men đa màu sắc.

2. Các dòng chảo gang bền và mức giá

 Đây có lẽ là hai yếu tố mọi khách hàng thường quan tâm khi mua chảo gang.

Dòng sản phẩm gang Lodge được làm từ hợp kim sắt-carbon, hàm lượng sắt chiếm đến 98% còn carbon chỉ chiếm 2%. Nhờ được xử lý nhiệt sau khi đúc, sản phẩm giúp hạn chế tối đa việc han gỉ trong quá trình sử dụng.

Chất liệu gang đen là loại gang có trọng lượng nặng nhưng phân bổ nhiệt đều, giữ nhiệt lâu.

Nhờ các đặc tính đó nên chảo gang Lodge có độ bền cao, có thể truyền qua nhiều thế hệ. Bạn có thể phục hồi chảo rất dễ dàng dù chảo gang bị gỉ sét.

Chảo gang Lodge có rất nhiều kích thước cho bạn lựa chọn từ những kích thước nhỏ phù hợp lượng đồ ăn ít từ 1-2 người cho đến sản phẩm phù hợp nấu cho cả gia đình.

Thiết kế đa dạng phù hợp với các mục đích chiên xào, nướng, rán...

Mức giá của dòng chảo gang nhập khẩu từ Mỹ cũng rất hợp lý giao động từ vài trăm đến hơn một triệu đồng, với kích thước chảo lớn (đường kính từ 33.5 – 35.5 cm) mức giá sẽ từ hai triệu tới ba triệu đồng.

 chảo gang Staub đa màu sắc tinh tế

Chảo gang Staub với lớp tráng men tinh tế, sang trọng

Chảo gang Staub với lớp men màu vượt trội có khả năng chống bào mòn, gỉ và chống trầy xước, rất bền màu. Lớp men màu đen nhám trong nồi được thiết kế các khoảng hở nano chịu nhiệt cao, hạn chế giải phóng sắt đến 80% so với gang truyền thống. Chảo gang Staub cũng có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng để chiên xào, rán, nướng,...Giá các sản phẩm chảo gang của Staub cao hơn hẳn giao động từ 2-4 triệu đồng.

 Xem thêm:

3. Ưu nhược điểm của các dòng chảo gang

Chảo gang Lodge giúp bạn dễ kiểm soát nhiệt độ để có thể chế biến các món ăn ngon. Chảo giữ nhiệt tốt và phân bổ nhiệt đều đặn giúp bạn kiểm soát nhiệt độ dễ dàng hơn và chẳng hề lo bị dính khi nấu. Chảo gang Lodge an toàn cho sức khỏe và “vĩnh cửu” với thời gian.

Sản phẩm được cấu tạo hoàn toàn từ gang chịu được nhiệt cao nên dùng an toàn cho lò nướng. Bạn có thể dùng chảo thay cho khuôn nướng bánh mỳ, bánh gato,..

Tuy nhiên, trọng lượng của chiếc chảo hơi nặng và cần tôi dầu, sấy khô chảo sau khi sử dụng để tránh việc chảo bị gỉ. Đây là những thông tin giúp bạn mua chảo gang nào cho phù hợp.

 Chảo gang Lodge bền vĩnh cửu

Chảo gang Lodge siêu bền, sử dụng hơn 100 năm vẫn sử dụng tốt

 4. Mua chảo gang nào thích hợp?

Mỗi loại chảo gang đều có đặc điểm và ưu nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích cũng như điều kiện của từng gia đình để lựa chọn mua chảo gang cho phù hợp. Đây đều là hai hãng chảo gang uy tín được tin dùng trên thị trường, thích hợp sử dụng trong căn bếp của bạn.

Chảo gang Lodge có mức giá mềm và thông dụng hơn trong khi chảo Staub thiết kế tráng men đẹp, tinh tế nhưng mức giá khá cao. Bạn hãy liên hệ tới Gofood để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Chảo gang

Các mẫu chảo gang Lodge

CHẢO GANG LODGE 26 CM

Chảo gang Lodge 26 cm

Chảo gang Lodge và Staub đều là hai thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội. Bạn hãy lựa chọn mua chảo gang của thương hiệu phù hợp với nhu cầu của mình tại Gofood để đảm bảo chất lượng chính hãng nhé!

Chúng tôi vận chuyển miễn phí toàn quốc dòng sản phẩm nồi chảo gang Lodge.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

12

Chi nhánh

Hà Nội

Xem thêm

03

Chi nhánh

Hồ Chí Minh

  • Gofood Thủ Đức

    111 đường B Trưng Trắc, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

    02822 455 533 - 0906 030 686

  • Gofood Lê Văn Duyệt

    127B - A3 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM

    02866 867 515 - 0896 573 788

  • Gofood An Phú

    48 đường 15, An Phú, Quận 2, TP HCM

    02862 728 910 - 0898 516 816