1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Gợi ý các mẫu quà Tết 2024 theo ngân sách, phù hợp chi phí

Thứ 5, 11-01-2024 08:00

Xu hướng tặng quà bằng thực phẩm nhập khẩu đang trở nên thịnh hành và được nhiều người lựa chọn vì hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Nắm bắt xu hướng này, Gofood đã cho ra mắt những hộp quà Tết 2024 với các loại thực phẩm cao cấp, sang trọng, đem đến cho khách hàng trải nghiệm về những sản phẩm quà tặng chỉn chu, đẹp mắt. Tham khảo ngay các hộp quà Tết Gofood nhé.

Ý nghĩa của việc tặng quà Tết

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương của mình dành cho những người thân yêu, kính trọng. Và một trong số đó là tặng quà trong những dịp đặc biệt như Tết Nguyên Đán. Vậy ý nghĩa Tết Nguyên Đán Việt Nam là gì? Văn hóa tặng quà Tết của người Việt diễn ra như thế nào?

Tết Nguyên Đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống của Việt Nam, mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc về sự trường tồn của cuộc sống, thể hiện khao khát và mong muốn Thiên - Địa - Nhân được hài hòa.

Tặng quà dịp Tết là truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt
Tặng quà dịp Tết là truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt

Người Việt xa xưa thường trở về quê hương vào dịp Tết sau những chuyến làm ăn xa và họ mang theo những món quà để tặng người thân của mình thay cho lời chúc nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui. Từ đó, văn hóa tặng quà ngày Tết Nguyên Đán ở Việt Nam đã trở thành nét đẹp văn hóa không thể thiếu. Ngày nay, việc tặng quà ngày Tết còn được mở rộng ra nhiều mối quan hệ khác như bạn bè, đồng nghiệp, thầy trò…

Lựa chọn những set quà Tết thiết thực đang trở thành xu hướng
Lựa chọn những set quà Tết thiết thực đang trở thành xu hướng

Tặng quà nhân dịp Tết Nguyên Đán là cách trực tiếp nhất để bạn bày tỏ tình cảm của mình cho người nhận. Đó là lời chúc sức khỏe, chúc thành công, vui vẻ, hạnh phúc... được thể hiện qua những món quà tinh tế, đem lại niềm vui cho cả người nhận lẫn người trao tặng.

Vậy một món quà Tết thiết thực sẽ bao gồm những gì, hãy để Gofood gợi ý giúp bạn nhé.

Gợi ý các mẫu quà Tết 2024 có sẵn theo ngân sách

Quà Tết 2024 dưới 1 triệu

Nếu bạn đang tìm kiếm hộp quà biếu Tết 2024 với ngân sách dưới 1 triệu thì hộp quà Tết của Gofood sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Hộp quà được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng sang trọng, chất liệu hộp cao cấp gói trọn những thực phẩm tươi ngon và dinh dưỡng, đem tình cảm trao gửi đến cho những người thân yêu. Bạn có thể lựa chọn set quà phù hợp để thăm tặng quà nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Set quà Tết Nguyên Đán lẩu nướng Sum vầy
Set quà Tết Nguyên Đán lẩu nướng Sum vầy

Các hộp quà năm mới 2024 như Tết An Khang, Tết Cát Tường, Tết Sum Vầy của Gofood được thiết kế màu sắc chủ đạo là màu đỏ, màu sắc hợp mệnh với năm Giáp Thìn và mang ý nghĩa may mắn. Bên trong hộp bao gồm các loại thịt bò Mỹ Black Angus Mỹ cao cấp, thịt heo Iberico trứ danh và cá hồi Na Uy tươi cao cấp. Hoặc bạn cũng có thể cân nhắc các box quà mật ong Úc nhập khẩu của Gofood.

Đây cũng có thể lựa chọn làm quà cho nhân viên Tết Nguyên Đán các doanh nghiệp có thể cân nhắc.

Hộp quà Tết cá hồi Nauy tươi
Hộp quà Tết cá hồi Nauy tươi

Tùy từng chủ đề, các sản phẩm trong hộp quà sẽ được sắp xếp khác nhau. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết của các hộp quà tặng Tết 2024 dưới đây:

MUA QUÀ TẾT DƯỚI 1 TRIỆU TẠI ĐÂY:

291,292,487,915

Hộp quà Tết 1 triệu - 2 triệu

Trong những năm gần đây, xu hướng mua thực phẩm nhập khẩu làm quà Tết Nguyên Đán ngày càng phổ biến. Những loại thực phẩm lành mạnh và tốt cho sức khỏe không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của người tặng, mà còn thể hiện lời chúc về một năm mới hạnh phúc, khỏe mạnh, là món quà Tết Nguyên Đán ý nghĩa.

Đối với những hộp quà Tết từ 1 - 2 triệu, Gofood tập trung vào các sản phẩm thịt bò nhập khẩu cao cấp từ Mỹ. Hộp quà với đa dạng các phần thịt nướng, steak… phù hợp với bữa tiệc ngày Tết. Ngoài thịt bò Mỹ, bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực Nhật Bản với sashimi cá hồi, cá trích ép trứng… hảo hạng.

Trong mỗi set quà Tết của Gofood đều có thêm các loại nước sốt tương ứng để ăn kèm. Vì vậy, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn thiết thực, phù hợp để mang đi biếu tặng dịp Tết này. Những hộp quà Tết Gofood cao cấp sẽ thay lời cảm ơn, yêu thương gửi đến người thân, bạn bè, đối tác của quý khách hàng.

MUA HỘP QUÀ TẾT 1 TRIỆU - 2 TRIỆU TẠI ĐÂY:

293,402,486,917

Hộp quà Tết năm 2024 từ 2 triệu - 3 triệu

Nếu còn lăn tăn Tết Nguyên Đán tặng quà gì, hãy cùng tham khảo các hộp quà Tết từ 2 - 3 triệu của Gofood. Các set quà này gồm những thực phẩm cao cấp hơn như thịt thăn lưng bò Black Angus Choice, sườn non rút xương Choice, sườn hoàng đế. Các sản phẩm đều được nhập khẩu từ Mỹ với những vân mỡ đẹp mắt, thể hiện chất lượng và hương vị tuyệt đỉnh khi chế biến.

Set quà Tết Đoàn viên Gofood
Set quà Tết Đoàn viên Gofood

Bữa tiệc steak đẳng cấp đã được Gofood gói trọn trong hộp quà nhỏ xinh để cả gia đình có thể quây quần bên nhau và thưởng thức những thực phẩm cao cấp.

Set quà Tết thực phẩm từ 2 triệu - 3 triệu
Set quà Tết thực phẩm từ 2 triệu - 3 triệu

Hoặc cho những bữa tiệc linh đình chào đón năm mới, bạn có thể chọn các hộp quà 3 món hoặc 5 món xinh xắn, sang trọng. Set quà là những sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Quà bao gồm đùi heo muối mini Jamon Curado độc đáo, rượu vang đỏ, ô liu muối Manzallia tách hạt Tây Ban Nha. Set 5 món sẽ có thêm Pate Iberrico và 01 miếng Salchichón Toledo.

MUA HỘP QUÀ TẾT 2 TRIỆU - 3 TRIỆU TẠI ĐÂY:

294,295,934,936

Hộp quà Tết 2024 trên 3 triệu

Hộp quà biếu Tết Nguyên Đán thuộc phân khúc dành cho nhóm khách hàng cao cấp của Gofood mà bạn có thể tham khảo là MS3B và MS5B. Sự kết hợp từ đùi heo muối Iberico trứ danh cùng rượu vang đỏ Tây Ban Nha cao cấp với các món ăn kèm tuyệt hảo. Khi nhận đến tay, khách hàng sẽ được tự tay cắt lát và thưởng thức hương vị nguyên bản của đùi heo muối ngon nhất thế giới. Còn gì tuyệt vời hơn là vừa nhâm nhi những đặc sản cao cấp, vừa sum vầy cùng người thân, bạn bè và chào đón năm mới?

Set quà 5 món MS5B Tây Ban Nha
Set quà 5 món MS5B Tây Ban Nha

Những set quà Tết thực phẩm cao cấp này có thể để tặng sếp, đối tác… bởi set được trang trí lịch sự, đẹp mắt, sản phẩm uy tín, chất lượng. Tặng quà tết ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm hơn với đối tác, khách hàng… của mình.

MUA HỘP QUÀ TẾT TỪ 3 TRIỆU TẠI ĐÂY:

927,929,935,937

Gợi ý những mẫu quà Tết 2024 tự làm tiết kiệm chi phí

Quà Tết tự mix theo nhu cầu

Ngoài các hộp quà được thiết kế sẵn theo từng chủ đề, khách hàng cũng có thể tự mix các thực phẩm cao cấp của Gofood để phù hợp với đối tượng nhận quà. Một hộp quà Tết thiết thực và đúng nhu cầu của người nhận có thể khiến họ bất ngờ và hạnh phúc. Ví dụ, người nhận quà là người sành ăn và yêu thích các loại thịt bò cao cấp, bạn có thể tham khảo các sản phẩm bò Wagyu, bò Kobe hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Úc, Mỹ của Gofood.

Quà Tết Gofood tự chọn theo yêu cầu khách hàng
Quà Tết Gofood tự chọn theo yêu cầu khách hàng

Hoặc bạn có thể mix các thực phẩm như: mật ong, rượu vang, cá tuyết Nam Cực, cá Saba… Gofood luôn hỗ trợ đóng góp hộp quà tặng một cách trang trọng và chỉn chu để bạn có thể gửi trao tình cảm. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những set quà Tết Giáp Thìn phù hợp nhu cầu nhé.

Bạn không phải lăn tăn mua quà Tết ở đâu TPHCM, Hà Nội bởi Gofood hỗ trợ vận chuyển khắp các tỉnh thành, giao hàng tận nhà.

Tự làm quà Tết handmade

Ngoài cách mua những hộp quà được thiết kế sẵn, bạn cũng có thể tự tay chuẩn bị những giỏ quà handmade để tiết kiệm chi phí. 1 giỏ quà tết gồm những gì? Để có thể làm được giỏ quà, bạn chỉ cần lựa chọn những thực phẩm muốn tặng như (bánh kẹo, mứt, rượu, trà, cà phê…), kèm với một giỏ quà mây, một vài món đồ trang trí nhỏ, giấy vụn và súng bắn keo.

Sau khi mua đầy đủ đồ về, bạn lót giấy vụn lên giỏ quà, sắp xếp các thực phẩm đã chuẩn bị sao cho đẹp mắt rồi điểm thêm một số chi tiết trang trí để giỏ quà xinh xắn hơn. giỏ quà Tết Nguyên Đán

Việc tự tay chuẩn bị một giỏ quà Tết Nguyên Đán không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn thể hiện tình cảm chân thành của người tặng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu và làm theo nhé.

Giỏ quà Tết 2024 handmade
Giỏ quà Tết 2024 handmade
Hộp quà Tết handmade xinh xắn
Hộp quà Tết handmade xinh xắn
Giỏ quà Tết 2024 bằng mây
Giỏ quà Tết 2024 bằng mây

Trên đây là một số gợi ý về quà Tết 2024 mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Nếu có thắc mắc về các hộp quà Tết của Gofood cũng như các sản phẩm khác của chúng tôi, đừng ngần ngại liên hệ hotline 1900 3220 để được nhân viên có thể tư vấn cho bạn.

Ghé thăm chuyên mục Tin tức của Gofood thường xuyên để cập nhật thêm các thông tin hữu ích mỗi ngày nhé.

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm