1900 3220 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Chia sẻ bài viết:

Top 15+ món ăn Halloween ma quái, độc đáo không thể bỏ lỡ

Thứ 7, 12-10-2024 10:41

Các loại bánh, kẹo trái cây,... được tạo hình kinh dị, kỳ quái chính là điểm nhấn trong mùa lễ hoá trang. Trong bài viết sau, cùng Gofood điểm qua top 15+ món ăn Halloween vừa kinh dị, vừa sáng tạo độc đáo. Xem ngay!

Bánh brownie hình con ma

Nếu bạn chưa biết chuẩn bị món ăn Halloween gì thì bánh brownie hình con ma là một ý tưởng không thể bỏ qua.

Những chiếc bánh được cắt thành từng ô vuông nhỏ, mềm mịn và thơm đậm mùi socola. Trên mỗi chiếc brownie, bạn có thể dùng socola trắng đun chảy để vẽ hình con ma với nhiều sắc thái khác nhau, giúp mùa hoá trang thêm sinh động.

Bánh brownie hình con ma
Bánh brownie hình con ma

Bánh brownie hình mạng nhện

Ngoài con ma, mạng nhện cũng là một biểu tượng đáng sợ, ghê rợn trong mùa lễ Halloween. Chỉ với một vài viên bánh brownie, kết hợp với socola trắng và một chút khéo tay, bạn đã có thể vẽ vài đường nguệch ngoạc trông như những lưới mạng nhện rồi.

banh-brownie-hinh-mang-nhen
Bánh brownie hình mạng nhện

Bánh quy hình ngón tay ghê rợn

Một tạo hình không kém phần đáng sợ và độc đáo cho những chiếc bánh quy mùa Halloween chính là hình ngón tay.

Tuy tạo hình có chút kinh dị với phần ngón tay là bánh quy được nặn thành từng thanh dài và phần móng tay dùng hạnh nhân để mô phỏng, nhưng hương vị của món bánh cũng rất béo ngậy, thơm giòn đấy. Để chiếc bánh trông sinh động hơn, bạn dùng siro dâu hoặc bất kỳ loại siro nào có màu đỏ để trông như ngón tay đang rỉ máu.

banh-cookies-hinh-ngon-tay-ri-mau
Bánh cookies hình ngón tay rỉ máu

Bánh quy quả bí ngô

Quả bí ngô từ lâu đã thành nhân vật đặc trưng của Halloween. Chính vì vậy khi nhắc đến chủ đề món ăn Halloween, những chiếc bánh quy quả bí ngô độc lạ, ngộ nghĩnh là không thể thiếu.

banh-quy-bi-ngo-ma-quai
Bánh quy bí ngô ma quái

Bánh bông lan Halloween ngộ nghĩnh

Halloween ăn món gì vừa ngon, vừa mới lạ? Bánh bông lan được trang trí theo chủ đề Halloween ngộ nghĩnh là một gợi ý không tồi.

Những chiếc bánh bông lan đủ hương vị yêu thích, được phủ lên bởi lớp socola đa sắc màu. Bên trên chiếc bánh còn được gắn những nhân vật chủ đề Halloween như: con ma, con nhện, quả bí ngô hay mụ phù thuỷ,... trông khá thú vị và ngộ nghĩnh.

banh-bong-lan-halloween-ngo-nghinh
Bánh bông lan Halloween ngộ nghĩnh

Bánh mì con sâu

Tạo hình những chú sâu trông có vẻ kỳ quặc và thường không xuất hiện ở những món ăn. Tuy nhiên, món ăn Halloween thì phải độc lạ, kỳ quái một chút chứ nhỉ?

Món bánh mì con sâu có vỏ ngoài là bánh mì ngọt, nhân bên trong là xúc xích hoặc phô mai là một món ăn không kém phần ngon và bổ dưỡng.

banh-mi-halloween-hinh-con-sau
Bánh mì Halloween hình con sâu

Kem ma quái

Bên cạnh những món bánh, những chiếc kem mát lạnh cũng có thể được biến tấu theo chủ đề Halloween.

Bạn có thể dùng khuôn kem có hình ma cà rồng, ma vô diện, xác ướp,... cùng với vài lọ màu thực phẩm để sáng tạo những cây kem mang hình thù ngộ nghĩnh, đáng sợ,... Chắc chắn bọn trẻ nhà bạn sẽ cực kỳ thích thú.

kem-cay-halloween
Kem cây Halloween

Kẹo dẻo hình con mắt

Hình con mắt trông cũng rất đáng sợ, thích hợp với mùa lễ hoá trang 31/10.

Trên thị trường có rất nhiều loại kẹo dẻo hình con mắt với đủ màu sắc và có mức giá khá rẻ. Tại sao bạn không mua một ít về bày lên khay kẹo vừa để thưởng thức, vừa kích thích trí tò mò của các bé nhỉ?! Kẹo dẻo con mắt có hương vị trái cây chua ngọt, dẻo dai rất hấp dẫn.

keo-deo-hinh-con-mat-halloween
Kẹo dẻo hình con mắt Halloween

Dâu tây yêu quái

Hãy thử làm ngay món dâu tây yêu quái vô cùng độc đáo để khiến các bé siêng ăn trái cây hơn.

Món ăn rất dễ thực hiện, chỉ cần một ít dâu tây và socola nhiều màu là đủ. Dâu tây chua chua, lớp vỏ socola bên ngoài ngọt ngào quả thật là một sự kết hợp hoàn hảo. Đây cũng là một ý tưởng quà tặng Halloween vừa đáng yêu, vừa độc lạ đấy!

dau-tay-yeu-quai
Dâu tây yêu quái
dau-tay-boc-socola-halloween
Dâu tây bọc socola Halloween

Cocktail Halloween

Ngoài quan tâm Halloween ăn gì, bạn cũng nên chuẩn bị thêm một ít cocktail cho bữa tiệc hóa trang hoàn hảo hơn.

Cocktail vốn dĩ đã là món đồ uống có nhiều màu sắc ảo diệu trông giống như những ly thuốc độc. Vậy nên, bạn chỉ cần đặt chúng trong một bàn tiệc Halloween tối tăm, ma mị đã đủ làm nổi bật lên sự huyền bí của những “ly độc dược” rồi.

cocktail-halloween-mau-do-nhu-mau
Cocktail Halloween màu đỏ như máu
ly-cocktail-huyen-bi-nhu-nhung-ly-ruou-doc
Ly cocktail huyền bí như những ly rượu độc
cocktail-phu-thuy
Cocktail phù thuỷ

Mì Ý bộ não

Chúng ta cũng có thể biến tấu món mỳ ý thịt bò bằm cà chua theo tạo hình bộ não người, kích thích sự sợ hãi đối với người ăn.

Mì Ý với những sợi mì dai mềm, ăn kèm nước sốt cà chua đậm đà, có chút thơm của lá húng tây và thấm đượm vị thịt bằm thơm ngon. Món ăn được cả người lớn, lẫn trẻ em yêu thích.

mi-y-halloween-voi-tao-hinh-nao-nguoi

Mì Ý Halloween với tạo hình não người

Cơm hộp Bento quỷ quái

Bạn đang phân vân chưa biết tặng món ăn Halloween gì để “dọa” cho đám bạn một phen hoặc đơn giản là gây ra những tiếng cười vui nhộn? Gofood gợi ý cơm hộp Bento quỷ quái.

Hãy thỏa thích sáng tạo bất kỳ hình hài quỷ dị nào mà bạn mong muốn với những nguyên liệu quen thuộc như: cơm, thịt bò, gà chiên, rau luộc,... Sự sáng tạo của bạn sẽ khiến đám bạn được một trận cười khoái chí hay một phen hú hồn đây nhỉ?

com-bento-halloween-yeu-quai
Cơm Bento Halloween yêu quái
com-hop-halloween
Cơm hộp Halloween

Thịt viên hình xác ướp

Tạo hình món ăn rất đơn giản, bạn chỉ cần vo tròn viên thịt (có thể chọn thịt heo, thịt gà hay thịt bò tuỳ ý), rồi quấn sợi mì ý đã luộc hoặc bánh mì xung quanh. Đừng quên dùng hạt đậu hoặc ngô để làm mắt cho những tên “thịt xác ướp”.

thit-vien-xac-uop-halloween
Thịt viên xác ướp Halloween

Salad bí ngô

Nếu bạn là tín đồ những món ăn thanh đạm, thì salad sẽ rất phù hợp. Salad bí ngô có vẻ bề ngoài khá ấn tượng, có chút “khó ăn” nhưng thực chất lại là món ăn ngon và tốt cho sức khỏe.

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn tạo hình món salad bí ngô theo chủ đề Halloween nhé:

salad-bi-ngo-halloween
Salad bí ngô Halloween
salad-bi-ngo-cho-mua-halloween
Salad bí ngô cho mùa Halloween

Pizza hình đầu lâu

Pizza chắc hẳn là món ăn nhiều người yêu thích. Những chiếc pizza đầu lâu ngập tràn phô mai và các loại topping chắc chắn sẽ khiến người ăn phải trầm trồ. Bởi, chúng có vẻ ngoài mới lạ, sáng tạo nhưng vẫn giữ được hương vị béo ngậy, giòn ngon vốn có của pizza.

pizza-dau-lau
Pizza đầu lâu

Xíu mại trứng muối Halloween

Những món ăn có sốt cà chua như xíu mại trứng muối có thể tận dụng sắc đỏ của nguyên liệu để biến hoá theo chủ đề Halloween.

Từng viên xíu mại được ướp đậm đà, mềm mọng ăn cùng trứng muối béo ngậy và sốt cà chua chua ngọt rất ngon. Món ăn thích hợp ăn cùng bánh mì hoặc cơm trắng đều rất ngon.

xiu-mai-trung-muoi-sot-ca-chua
Xíu mại trứng muối sốt cà chua

Hy vọng những món ăn Halloween Gofood chia sẻ sẽ giúp bạn chuẩn bị được 1 bữa tiệc hoá trang hoành tráng, độc lạ và khiến người ăn phải vừa sợ, vừa tò mò nhé!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

14

Chi nhánh

Hà Nội

Xem thêm

03

Chi nhánh

Hồ Chí Minh

  • Gofood Thủ Đức

    111 đường B Trưng Trắc, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

    02822 455 533 - 0906 030 686

  • Gofood Lê Văn Duyệt

    127B - A3 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM

    02866 867 515 - 0896 573 788

  • Gofood An Phú

    48 đường 15, An Phú, Quận 2, TP HCM

    02862 728 910 - 0898 516 816