1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Mua quà Tết 2024 ở đâu chất lượng? Gợi ý 12 địa chỉ uy tín toàn quốc

Thứ 6, 19-01-2024 08:00

Một năm cũ đang dần qua đi, năm mới 2024 sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những món quà tặng ý nghĩa dành tặng bạn bè và người thân chưa? Và mua quà Tết 2024 ở đâu chất lượng? Gofood bật mí 12 địa chỉ uy tín toàn quốc giúp bạn thoải mái lựa chọn quà Tết trong bài viết sau!

Mua quà Tết tại siêu thị

Winmart

Winmart được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ
Winmart được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ

Winmart là hệ thống chuỗi siêu thị và cửa hàng thuộc quản lý của tập đoàn Masan. Ra đời tại thị trường Việt Nam từ năm 2014 đến nay, Winmart hiện đã có mặt ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước với đa dạng hàng hóa, phục vụ nhu cầu sinh hoạt bình thường đến các mặt hàng Tết. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua quà Tết chất lượng thì hãy ghé Winmart để thỏa thích mua sắm và lựa chọn nhé.

Coopmart

Là 1 trong những hệ thống siêu thị bán lẻ top đầu nước ta, Coopmart có đa dạng các loại hàng hóa Tết, gồm bánh kẹo, quần áo, đồ dùng nhà cửa, rượu, hoa quả,... Đặc biệt, tất cả các hàng hóa tại Coopmart đã và đang của đông đảo khách hàng tin tưởng nhờ chất lượng uy tín, mức giá hợp lý với tài chính của nhiều người.

Mua quà Tết tại siêu thị Coopmart
Mua quà Tết tại siêu thị Coopmart

Top Market

Big C chính là tiền thân của Top market và Go! ở thời điểm hiện tại. Chuỗi siêu thị này vừa cạnh tranh trong sự đa dạng về hàng hóa, vừa cạnh tranh về mức giá tốt nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Thêm vào đó, nếu bạn muốn mua quà biếu Tết hàng Thái Lan hay các loại quà Tết nhập khẩu  thì đây sẽ là một địa chỉ thích hợp.

Lotte Mart

Nếu bạn đang phân vân mua hộp quà Tết ở đâu, thì Lotte mart cũng là một địa chỉ mua hộp quà Tết uy tín, chất lượng. Đây là chuỗi siêu thị đa quốc gia, cung cấp các mặt hàng đến từ nhiều nước khác nhau, trong đó phổ biến nhất là Hàn Quốc. Nhiều khách hàng đề xuất lotte mart như 1 địa chỉ tin cậy để đặt mua quà Tết doanh nghiệp tặng các nhân viên nhân dịp năm mới.

Quà Tết ngập tràn tại siêu thị Lotte
Quà Tết ngập tràn tại siêu thị Lotte

Mua quà biếu Tết 2024 tại các cửa hàng thực phẩm

Gofood.vn

Nên mua hộp quà Tết ở Hà Nội, HCM tại đâu? Gofood.vn là sự lựa chọn phù hợp. Đây là chuỗi cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp dành không ít lời khen từ khách hàng trong nhiều năm qua nhờ chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp.

Những set quà Tết chỉn chu, sang trọng
Những set quà Tết chỉn chu, sang trọng

Một số gợi ý quà Tết được nhiều khách hàng mua và đánh giá cao tại Gofood có thể kể đến như:

  • Thịt nhập khẩu: thịt bò Wagyu A5, thịt heo muối Iberico...
  • Hải sản nhập khẩu: cá hồi Nauy hữu cơ, cá tuyết Nam Cực...
  • Các giỏ quà Tết: quà Tết Sum Vầy - Lẩu nướng, quà Tết Cát Tường - Cá hồi Nauy tươi, quà Tết Tài Lộc - Mang tiệc Steak về nhà...
  • Mật ong Úc cao cấp.
Quà Tết cá hồi Nauy tươi
Quà Tết cá hồi Nauy tươi

Các mặt hàng quà Tết ở Gofood không chỉ được đóng gói lịch sự, sang trọng mà còn được đảm bảo chất lượng giúp khách hàng trao gửi thân thương đến những người yêu quý. Để mua quà Tết tại Gofood, bạn hãy ghé các cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp hoặc gọi tới hotline 1900 3220 để được hỗ trợ nhanh chóng!

Set quà Tết mật ong cao cấp
Set quà Tết mật ong cao cấp

Xem thêm: Các mẫu hộp quà Tết Gofood chất lượng

Annam Gourmet

Annam Gourmet chuyên bán các loại thực phẩm organic cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia. Vậy nên, bạn có thể lựa chọn nơi đây là địa chỉ mua những mua giỏ quà Tết sang trọng, đắt tiền dành tặng những người mà mình biết ơn, kính trọng. 

Maison Gourmet

Nếu còn lăn tăn nên mua quà Tết ở đâu, bạn hãy thử ghé Maison Gourmet. Điều đặc biệt ở Maison Gourmet chính là những set quà Tết nông sản Việt Nam được gói ghém rất chỉn chu và mang những ý nghĩa đặc biệt trong dịp đầu Xuân năm mới. Nơi bán hộp quà Tết này nhất định sẽ chinh phục được những vị khách ưa chuộng những thức quà truyền thống của nước ta và muốn lan tỏa chúng đến với nhiều người hơn.

Mua quà Tết online

Ngoài ra, nếu bạn không có nhiều thời gian để ghé cửa hàng bán quà Tết, hãy đặt những giỏ quà Tết được thiết kế riêng được bán trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,... Nếu muốn mua hàng hóa tiêu dùng thông thường, Shopee và Lazada sẽ có nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Còn nếu bạn muốn chọn mua quà Tết là các đồ điện tử như: tivi, tủ lạnh, điều hòa,... thì Tiki sẽ phù hợp hơn.

Mua quà Tết online cực kỳ tiện lợi
Mua quà Tết online cực kỳ tiện lợi

Tuy nhiên, mua online sẽ gặp những rủi ro về vận chuyển hàng hóa, chất lượng sản phẩm… nên bạn phải cân nhắc chọn shop thật uy tín.

Mua hộp đựng quà Tết ở đâu? Bạn còn có thể đặt mua hộp đựng quà Tết với đủ màu sắc, kích cỡ trên mạng để đựng những món quà Tết do chính tay bạn chuẩn bị nữa.

Mua ở các cửa hàng tạp hóa

Một nơi bán giỏ quà Tết khác phổ biến tại Việt Nam chính là các cửa hàng tạp hóa. Nếu nhà xa các siêu thị hoặc cửa hàng thực phẩm, bạn có thể mua quà Tết tặng người thân tại đây. Hãy ghé các cửa hàng tạp hóa gần nhà để mua quà Tết tặng nhà người yêu, gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Các mặt hàng ở đây cũng rất phong phú, không kém gì ở siêu thị.

Văn hóa tặng quà dịp Tết của người Việt
Văn hóa tặng quà dịp Tết của người Việt

Tiêu chí để chọn địa chỉ mua quà Tết

Sản phẩm chất lượng

Chọn mua những sản phẩm chất lượng khiến món quà của bạn trở nên ý nghĩa và quý giá hơn. Một địa chỉ bán sản phẩm chất lượng là nơi có thể chứng minh nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo các khâu xử lý sản phẩm từ nhập khẩu, bảo quản đến bán cho người tiêu dùng.

Có dịch vụ đóng gói quà Tết

Bên cạnh sản phẩm tốt, bạn nên chọn địa chỉ có sẵn dịch vụ đóng gói quà Tết để tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức. Gofood.vn là một trong những địa chỉ có hỗ trợ khách hàng đóng gói và vận chuyển quà Tết tận nhà.

Set quà Tết được đóng gói chỉn chu, lịch sự giúp thể hiện tình cảm quý mến dành cho người nhận
Set quà Tết được đóng gói chỉn chu, lịch sự giúp thể hiện tình cảm quý mến dành cho người nhận

Đa dạng sản phẩm

Và một điều không kém phần quan trọng đó là địa chỉ đó phải có đa dạng sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Có như vậy thì bạn mới dễ dàng tìm và chuẩn bị những giỏ quà Tết ý nghĩa, thiết thực nhất đối với nhu cầu và sở thích của những người được tặng.

Trên đây là 12 gợi ý địa chỉ uy tín mua quà Tết 2024 mà bạn có thể ghé trải nghiệm. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau trong chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood nhé!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm