1900 3220 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Chia sẻ bài viết:

Ý tưởng quà 20/10 cho bà ý nghĩa và thiết thực

Thứ 2, 26-08-2024 16:30

Bên cạnh mẹ, bà cũng là một trong những người phụ nữ đáng kính trọng, yêu thương nhất. Vậy nên nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, bạn hãy chuẩn bị một vài món quà 20/10 cho bà để thay lời cảm ơn tới những công ơn dạy dỗ của bà nhé. Tham khảo ngay những món quà dưới đây!

Hoa tươi

Đã là phụ nữ thì ai cũng đều yêu hoa, chính vì thế hoa tươi chính là gợi ý quà 20/10 cho bà đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua.

Những bông hoa là đại diện cho cái đẹp, đồng thời nó cũng mang ý nghĩa của tình yêu ngọt ngào mà những đứa cháu dành cho bà của mình. Thông qua những đoá hoa, bà sẽ cảm nhận được lời tri ân sâu sắc và tình cảm chân thành của các cháu.

Bạn có thể tặng bà hoa hồng vàng, hoa ly, hoa mẫu đơn, hoa sen,... bởi những loài hoa này đều có hương thơm dễ chịu và dễ trưng bày trong nhà cho bà thưởng thức.

tang-hoa-va-thiep
Tặng hoa và thiệp cho bà

Dụng cụ massage

Một ý tưởng quà tặng 20/10 cho bà ý nghĩa và thiết thực chính là máy massage. Người cao tuổi thường cảm thấy đau nhức cơ thể nên máy massage chính là món quà phù hợp. Nó giúp bạn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đầy yêu thương dành cho người bà mến yêu.

Tặng bà ghế massage
Tặng bà ghế massage

Máy chạy bộ

Một chiếc máy chạy bộ để giúp bà vận động ngay tại nhà quả là món quà 20/10 tuyệt vời. Bà của bạn không cần phải đi đâu xa, mà vẫn có thể tập thể dục tại nhà vào những ngày mưa to gió lớn hoặc nắng gắt. Ngoài ra, máy chạy bộ còn có nhiều chức năng giúp bà điều chỉnh được bài tập phù hợp cho riêng mình. Đồng thời, máy cho phép người dùng theo dõi nhịp tim giúp tập luyện đúng cách và vừa sức.

Tặng máy chạy bộ vào ngày 20/10
Tặng máy chạy bộ vào ngày 20/10

Mật ong

Những món quà sức khỏe như mật ong rất thích hợp với những người lớn tuổi.

Bạn nên tham khảo những dòng mật ong Úc bởi nó chứa hoạt chất kháng khuẩn tự nhiên cao hơn mật ong thông thường. Trong đó, mật ong Jarrah của Úc còn được các chuyên gia chứng minh có thể dùng được cho cả người mắc bệnh tiểu đường với một lượng vừa đủ. 

Sau đây là một số lợi ích mà mật ong Úc mang đến cho sức khỏe người dùng:

  • Kháng khuẩn và kháng viêm: Nó có thể được sử dụng để làm lành vết thương, trị viêm họng và giảm các triệu chứng cảm lạnh.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Mật ong Úc chứa nhiều chất chống oxy hóa, Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Mật ong có thể giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, giảm triệu chứng khó tiêu và hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong ruột.
  • Chăm sóc da: Với đặc tính dưỡng ẩm và chống viêm, mật ong Úc thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da để làm dịu và nuôi dưỡng làn da giúp da mềm mịn và sáng khỏe.
  • Cung cấp năng lượng tự nhiên: Mật ong là nguồn cung cấp năng lượng tự nhiên tuyệt vời, giúp cải thiện sức khỏe tổng thể và tăng cường sức bền khi vận động.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim: Một số nghiên cứu cho thấy việc tiêu thụ mật ong thường xuyên có thể giúp giảm mức Cholesterol xấu và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Sở hữu những lợi ích tuyệt vời trên, mật ong Úc xứng đáng là một gợi ý quà 20/10 cho bà mà bạn nhất định phải thử nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới nhé.

Nếu bạn chưa biết mua mật ong Úc uy tín, chính hãng ở đâu thì có thể tham khảo các sản phẩm mật ong Úc cao cấp của Gofood. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước Úc và phải trải qua quá trình kiểm định rất kỹ lưỡng, nên bạn hãy yên tâm về chất lượng.

Mua mật ong Úc tại đây:

905,906,909,915

Thực phẩm chức năng

Bạn đang chưa biết tặng quà 20/10 cho bà là gì thì thực phẩm chức năng chính là một gợi ý hay.

Khi ở tầm tuổi đã cao, cơ thể con người không thể tự sản sinh một số chất giúp duy trì hoạt động thuận lợi như khi còn trẻ. Vì thế, việc bổ sung thực phẩm chức năng giúp làm chậm quá trình lão hoá và hỗ trợ các chức năng của cơ thể diễn ra dễ dàng hơn.

Song, ngày nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng được bày bán tràn lan trên thị trường. Chính vì vậy bạn nên mua chúng tại những cửa hàng uy tín và mua của các thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu thế giới như: Blackmores, DHC, Herbalife, Healthy Care,... nhé!

Bữa ăn quây quần cùng con cháu

Món quà ý nghĩa nhất đối với bà chắc chắn là một bữa ăn quây quần cùng con cháu. Bạn hãy trổ tài làm vài món lạ miệng để đãi bà và cả gia đình mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới đây nhé.

Gofood gợi ý bạn một số món ăn vừa đơn giản vừa giàu dinh dưỡng mà lại mềm mọng, dễ nhai thích hợp cho cả người lớn tuổi lẫn mọi thành viên trong nhà như sau: ba chỉ bò Mỹ nướng, sườn hoàng đế Mỹ,...

Mua nguyên liệu cho bữa ăn của cả gia đình bạn tại đây:

29,43,368,973

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua thực phẩm nhập khẩu chính hãng, giá tốt thì hãy ghé ngay các cửa hàng thực phẩm nhập khẩu của Gofood tại Hà Nội và TP HCM. Nếu không có thời gian, bạn cũng có thể mua online qua hotline 1900 3220 để sở hữu ngay những phần thịt, hải sản tươi ngon trong thời gian sớm nhất.

Chúc bạn sớm chọn được quà tặng 20/10 cho bà ưng ý và mong rằng cả gia đình bạn sẽ có một bữa tiệc quây quần bên nhau nhân ngày 20/10 nhé!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

12

Chi nhánh

Hà Nội

Xem thêm

03

Chi nhánh

Hồ Chí Minh

  • Gofood Thủ Đức

    111 đường B Trưng Trắc, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

    02822 455 533 - 0906 030 686

  • Gofood Lê Văn Duyệt

    127B - A3 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM

    02866 867 515 - 0896 573 788

  • Gofood An Phú

    48 đường 15, An Phú, Quận 2, TP HCM

    02862 728 910 - 0898 516 816