1900 3220 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Chia sẻ bài viết:

Gợi ý top 5+ quà tặng 20/10 cho bạn thân siêu ý nghĩa

Thứ 4, 21-08-2024 07:00

Những món quà vào những dịp lễ luôn là cách để gắn kết tình bạn và thể hiện tình cảm quý mến dành cho nhau. Vậy nhân ngày lễ Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới, tại sao bạn không dành tặng bạn thân một món quà thật dễ thương để tình bạn ngày một sâu sắc nhỉ? Theo dõi top 5+ gợi ý quà tặng 20/10 cho bạn thân trong bài viết sau của Gofood nhé!

Album ảnh chung

Nếu bạn chưa biết nên chọn gì để làm quà tặng 20/10 cho bạn thân, thì một cuốn album ảnh chung sẽ rất ý nghĩa đấy.

Album ảnh giúp gợi nhớ những khoảnh khắc vui tươi, đáng nhớ của tình bạn. Thông qua đó, bạn có thể bày tỏ tình cảm yêu thương, quý mến và cảm ơn người bạn thân đã cùng đồng hành với mình trong thời gian qua. Nhất định đây sẽ là một gợi ý quà tặng đáng để thử!

Tặng bạn album ảnh chung
Tặng bạn album ảnh chung

Gấu bông

Hầu hết mọi cô gái đều thích những chú gấu bông mềm mại, đáng yêu. Để sáng tạo hơn, bạn nên ghi âm một lời chào, một lời an ủi động viên rồi gắn vào bên trong chú gấu. Bằng cách này, chú gấu sẽ thay bạn động viên người bạn thân mỗi khi 2 bạn ở xa nhau.

Tặng bạn gấu bông nhân ngày 20/10
Tặng bạn gấu bông nhân ngày 20/10

Nước hoa

Nước hoa cũng là một ý tưởng quà tặng 20/10 cho bạn thân rất thiết thực và chứa đựng nhiều ý nghĩa. Ý nghĩa đầu tiên chính là thể hiện tình cảm quý mến dành cho người bạn thân thiết. Bên cạnh đó, nước hoa còn có ý nghĩa như sự chăm sóc, quan tâm nhẹ nhàng của những người bạn thân dành cho nhau.

Lưu ý, bạn nên tìm hiểu sở thích và phong cách của cô bạn thân để tặng mùi nước hoa phù hợp nhé.

Tặng bạn nước hoa
Tặng bạn thân nước hoa vào ngày 20/10

Liệu trình chăm sóc da

Còn gì tuyệt vời hơn khi những cô nàng bạn thân cùng nhau đi chăm sóc da, thư giãn cơ thể đúng không nào? Nhân dịp 20/10 này, hãy tặng bạn thân mình một liệu trình chăm sóc da từ A tới Z và lên kèo cùng đi “tút tát” nhan sắc nhé. Món quà sẽ khiến cô bạn thân cảm thấy mình được quan tâm và yêu thương rất nhiều đấy!

tang-the-cham-soc-da-cho-co
Tặng bạn thân liệu trình chăm sóc da nhân ngày 20/10

Chuyến đi dã ngoại

Một chuyến đi dã ngoại hoà mình với thiên nhiên, ăn tiệc nướng - lẩu ngoài trời chắc chắn sẽ là món quà 20/10 cho bạn thân mới lạ và giúp hâm nóng tình bạn.

Nhóm bạn thân đi dã ngoại cùng nhau
Caption

Trong chuyến đi này, hãy để Gofood cùng đồng hành với những set box tiện lợi gồm:

  • Set box nướng: được mix nhiều sản phẩm thịt nhập khẩu nổi tiếng như: thịt heo Iberico, thịt bò Wagyu, thịt cừu Canada,...
  • Set BBQ Camping: đầy đủ các loại thịt heo, bò, gà thượng hạng, xúc xích, khoai tây và kèm theo đó là gói sốt ướp sẵn được đóng gói kỹ càng, gọn nhẹ tiện để mang đi camping, dã ngoại,...
  • Set steak: những miếng thịt bò với tỷ lệ vân mỡ dày và đồng đều, kèm theo những gói sốt bít tết như: sốt kem nấm, sốt tiêu đen. Tất cả được đóng gói và hút chân không, rất tiện để mang đi bất kì đâu.
  • Ngoài ra, Gofood còn có set sashimi tươi sống và set box lẩu. Nếu bạn tổ chức tiệc dã ngoại ngay tại sân nhà thì có thể cân nhắc 2 set box sashimi và lẩu nhé.

Đặc biệt, những phần thịt, hải sản trong set box tiện lợi của Gofood đều đến từ các thương hiệu thực phẩm hàng đầu thế giới như: Cargill Meat Solutions, Excel, Obe Organic, King River, 2GR,... Đồng thời, chúng cũng đạt được các chứng nhận quốc tế uy tín về chất lượng. Một số chứng nhận có thể kể tên như: Organic, Global GAP, USDA, USDA NOP,...

Thêm vào đó, các set box tiện lợi của Gofood có thể được thay đổi nguyên liệu tuỳ theo sở thích và yêu cầu của khách hàng. Tất cả đều được đóng gói dưới dạng hút chân không, giúp bảo quản thực phẩm được lâu và tốt nhất. Nếu bạn mua về dùng ngay, Gofood còn hỗ trợ cắt thái và tẩm ướp theo yêu cầu hoàn toàn MIỄN PHÍ giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến nữa đấy.

Xem ngay box nướng tiện lợi của Gofood tại đây:

809,810,811,972

Vừa rồi, Gofood đã gợi ý cho bạn 5 ý tưởng quà tặng 20/10 cho bạn thân. Món quà tuy nhỏ nhưng sẽ rất ý nghĩa để gắn kết tình bạn của những người bạn thân. Chúc bạn tìm được món quà ưng ý và có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn thân nhân dịp 20/10 nhé!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

12

Chi nhánh

Hà Nội

Xem thêm

03

Chi nhánh

Hồ Chí Minh

  • Gofood Thủ Đức

    111 đường B Trưng Trắc, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

    02822 455 533 - 0906 030 686

  • Gofood Lê Văn Duyệt

    127B - A3 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM

    02866 867 515 - 0896 573 788

  • Gofood An Phú

    48 đường 15, An Phú, Quận 2, TP HCM

    02862 728 910 - 0898 516 816