1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

LÕI BẮP HOA BÒ MỸ GIÒN SẬT SẬT THƠM NGON KHÓ CƯỠNG

Thứ 4, 02-08-2017 07:42

Bắp hoa bò Mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ hiện đang rất được nhiều thực khách ưa chuộng vì nó gân gân, giòn giòn, lại lạ miệng và ngon. Thịt lõi bắp bò Mỹ thích hợp chế biến nhiều món ăn lẩu, hầm, xào… Cùng Gofood tìm hiểu về loại thực phẩm đang gây sốt này nhé.

Lõi bắp hoa bò Mỹ giòn sật sật ăn không dai là món nhậu khoái khẩu của cánh mày râu. Các chị và các mẹ có thể tìm hiểu về loại thịt này một cách chi tiết qua bài viết này.

Bắp hoa bò Mỹ là gì?

Thịt bắp hoa bò Mỹ là phần cơ thịt nhỏ ở bắp chân con bò, thịt bắp có mầu đỏ sẫm, có màng gân bao quanh, khi hầm nên thịt ngọt đậm và rất thơm. Thịt có lớp gân mỏng nên khi ăn khá giòn.

Thịt bắp hoa là phần cơ vận động nhiều nhất của con bò nên thớ thịt nhỏ, săn, nhiều gân và rất nhiều giá trị dinh dưỡng. Bắp hoa bò Mỹ là món ăn giàu dinh dưỡng, nhiều đạm rất tốt cho sức khỏe.

Bắp hoa bò Mỹ có độ ngon giòn

Thịt bắp hoa bò Mỹ là phần cơ thịt nhỏ ở bắp chân con bò

Bắp hoa bò Mỹ có rất nhiều cách gọi

Bắp hoa bò mỹ có các tên như lõi rùa do vân như trên mai rùa, bắp hoa bò do hình giống như bông hoa hay bắp lõi rùa, Heel muscle … Bắp lõi rùa là phần thịt được pha ra từ chân trước và chân sau bò Mỹ do vậy miếng thịt bắp có rất nhiều đường gân và mô nối tạo thành hình hoa đẹp mắt. Phần thịt này chất lượng cao lại rất ít nên không dễ gì mua được.

Lõi bắp hoa bò Mỹ giòn sật sậtLõi bắp hoa bò Mỹ giòn sật sật

Lõi bắp hoa ăn vị ngọt thịt không có mỡ ăn sật sật ngon miệng. Thịt được cấp đông sâu -40 độ C và được bảo quản ở -18 độ C có thể để được trong 6 tháng giúp thịt luôn tươi ngon.

Chính vì độ ngon khó cưỡng cùng phương pháp bảo quản cầu kì không phải siêu thị hay cửa hàng nào cũng có. Do vậy để tìm được một cửa hàng hay siêu thị bán loại thịt này đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng rất khó.

Địa chỉ bán thịt bắp hoa bò Mỹ

Rất nhiều chị em đã lựa chọn và tin tưởng Gofood làm địa chỉ thân quen chọn mua lõi bắp hoa bò Mỹ. Rất nhiều chị em mua 1kg bắp hoa bò Mỹ về cho cả nhà ăn dịp cuối tuần, cho chồng lai rai cùng các bạn khi xem bóng đá với món bắp bò luộc gừng chấm tương ớt cay cay.

Tại sao nên mua hàng tại Gofood? Các siêu thị thường nhập hàng về số lượng lớn nên sẽ có rất nhiều hàng bị quá hạn và không còn được tươi khiến bạn khó có thể nhận biết.

Gofood là thương hiệu chuyên cung cấp thịt bò Mỹ nhập khẩu với hàng nhập về tươi ngon hàng ngày cho chị em tha hồ lựa chọn.

Lõi bắp hoa bò Mỹ giòn sật sậtLõi bắp hoa bò Mỹ nhúng lẩu hoặc hấp gừng sả

Mỗi con bò chỉ cho ra rất ít lượng bắp hoa bò nên số lượng thịt  tương đối ít, không dễ gì có thể mua được, nhưng đến với Gofood bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó.

Tại Gofood có bán các sản phẩm của bắp hoa bò Mỹ, đã được nhặt sạch màng gân, đóng gói sạch sẽ, hút chân không để ức chế vi khuẩn, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, hãy đặt hàng từ Gofood bạn sẽ có ngay một phần bắp hoa bò Mỹ để chế biến các món ngon cho gia đình của mình.

Những món ngon từ bắp hoa bò Mỹ

Ngon nhất là hai món bắp hoa bò Mỹ nhúng lẩu và hấp gừng sả. Với độ sần sật từ thịt bắp bò kết hợp hương vị lẩu cay cay hoặc gừng sả nồng ấm khiến bạn sẽ khó có thể quên.

Dưới đây là một số món ăn hấp dẫn từ bắp hoa bò Mỹ:

Lõi bắp hoa bò Mỹ giòn sật sậtLõi bắp hoa bò Mỹ giòn sật sật nhúng lẩu

Bắp hoa bò Mỹ ngon giòn

Bắp hoa bò Mỹ ngon giòn sừn sựt

Lẩu riêu cua bắp bò ngon tuyệt

Lẩu riêu cua bắp bò tuyệt ngon

Hướng dẫn cách rã đông bắp hoa bò Mỹ

Cách tốt nhất để rã đông thịt bò Mỹ là để trong ngăn mát tủ lạnh trước 18-24 tiếng khi làm món ăn. Trong trường hợp không có thời gian rã đông thì có thể cho vào túi đựng thực phẩm và ngâm trong bát nước lạnh trong 30 phút là có thể dùng được.

Hạn chế sử dụng lò vi sóng vì thịt bắp hoa có thể bị chín bên ngoài và môi trường nhiệt độ cao là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi nếu không chế biến món ăn ngay lập tức.

Cách chế biến bắp hoa bò Mỹ

Muốn chế biến được bắp bò Mỹ ngon phảm đảm bảo là bạn mua bắp hoa bò tươi ngon, đảm bảo. Đầu tiên bạn cần rã đông trước, nên rã đông bằng phương pháp tự nhiên với thời gian khoảng 30-40 phút là đủ, sau đó thái theo lát của đường bắp hoa bò, thớ thịt rất tươi, cắt lát có thể thấy đường viền cánh hoa.

Vì thịt bắp bò Mỹ rất săn chắc nên khi bạn rã đông cũng không lo bị mềm nhũn như các loại thịt khác. Sau đó tẩm ướp gia vị phù hợp. Có thể chế biến được rất nhiều món ăn từ loại thực phẩm này: luộc ( bạn nên luộc cùng một chút gừng và xả, thịt sẽ có vị rất ngọt) lẩu, tái chanh, xào, nhúng…

Bắp hoa bò Mỹ nạc thơm không ngán với mọi món ăn

Bắp hoa bò Mỹ nạc thơm không ngán với mọi món ăn

Vì bắp hoa bò thịt rất nạc, không mỡ, nên ăn nhiều cũng không chán, bạn có thể làm món hầm vào cuối tuần ăn cùng cơm nóng với gia đình. Ngoài ra bắp hoa bò Mỹ đã hút chân không, đóng gói mang biếu tặng cũng rất ý nghĩa.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm