1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Tại sao Gofood không fillet cá hồi Nauy tươi ngay tại cửa hàng?

Thứ 4, 14-04-2021 10:51

Cá hồi Nauy với hàm lượng dinh dưỡng cao cùng vị béo bùi được sử dụng để chế biến nhiều món ăn hấp dẫn. Tại Gofood, chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm cá hồi tươi, cá hồi nguyên con và sẵn sàng fillet miễn phí theo nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, việc fillet cá không thực hiện tại cửa hàng mà dưới một quy trình khép kín nghiêm ngặt. Vậy nguyên nhân nào khiến Gofood không thực hiện fillet cá trực tiếp tại cửa hàng. Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Đôi nét về cá hồi Nauy tại Gofood

Cá hồi Nauy tại Gofood được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Salmar - Leroy, đây là hai đơn vị phân phối cá hồi Nauy nổi tiếng với chất lượng số 1 thế giới. Cá hồi của Salmar - Leroy luôn được đánh giá cao về chất lượng thịt, mùi vị, giá trị dinh dưỡng mà các dòng cá hồi khác khó có thể nào sánh bằng.

Sở dĩ cá hồi Nauy của hai thương hiệu này được đón nhận nhiệt tình là bởi những chú cá hồi đều được nuôi trong môi trường đặc biệt tại vùng biển Nauy phía Bắc Đại Tây Dương. Thời tiết nơi đây lạnh quanh năm, nguồn nước sạch tự nhiên tạo môi trường lý tưởng để cá hồi phát triển. Trong quá trình nuôi, trang trại kiểm soát các quy trình rất nghiêm ngặt từ lựa chọn con giống, nguồn thức ăn, vệ sinh khu vực nuôi.

Gofood tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối cá hồi Nauy từ những farm của Salmar - Leroy, có đầy đủ chứng nhận chất lượng, nguồn gốc. Vì vậy, khi mua hàng tại Gofood, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về độ sạch, tươi, đảm bảo dinh dưỡng và chất lượng của cá. Cá hồi Nauy tại Gofood có thịt chắc, thơm với những vân mỡ liền mạch, sợi mảnh, thích hợp ăn sống như món Sashimi, món cá hồi ngâm hay chế biến cá hồi áp chảo, canh cá hồi, cá hồi nướng,...

Cá hồi Nauy được nuôi tại vùng biển lạnh
Cá hồi Nauy được nuôi tại vùng biển lạnh

Tại sao Gofood không fillet cá hồi tươi ngay tại cửa hàng?

Nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh tới tay khách hàng. Gofood luôn đảm bảo mọi quy trình bảo quản cá hồi Nauy tươi, fillet cá hồi phải được thực hiện nghiêm ngặt, khép kín và đúng chuẩn.

Sau khi về đến kho Gofood, cá hồi sẽ được bảo quản trong kho lạnh và tiến hành fillet trong ngày với nhiệt độ trong phòng fillet cá luôn dưới 17 độ C. Đây là điểm đặc biệt của Gofood so với một số nơi khác fillet tại cửa hàng, ngoài đường sẽ không đảm bảo được nhiệt độ, dễ làm cá bị nhiễm khuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng vì khách hàng có thể chế biến cá hồi Nauy thành sashimi ăn sống.

Thời gian fillet cá cũng rất nhanh: từ cạo vảy, cắt đầu, tách đôi, đến lọc xương cá đều được thực hiện thuần thục và nhanh chóng, đảm bảo độ tươi của cá. Nhân viên fillet cá cũng được trang bị găng tay, khẩu trang, quần áo chuyên dụng. Sau đó, sản phẩm cá hồi Nauy fillet được đóng gói cẩn thận, giao về cửa hàng bằng xe lạnh để đảm bảo luôn giao đến quý khách những phần cá tươi ngon và giàu dinh dưỡng.

Khi đến cửa hàng, Gofood sẽ cắt thái theo yêu cầu của khách hàng như món sashimi, cắt miếng to cho món áp chảo. Tất cả sản phẩm đều được cắt bằng dao thái Nhật Bản và thớt chuyên dụng để đảm bảo vệ sinh.

Cá hồi Nauy nếu fillet ở môi trường không đảm bảo sẽ dễ bị nhiễm khuẩn
Cá hồi Nauy nếu fillet ở môi trường không đảm bảo sẽ dễ bị nhiễm khuẩn

Bảng giá cá hồi Nauy tại Gofood

Dưới đây là bảng giá cá hồi Nauy tại Gofood cập nhật mới nhất:

STT

Sản phẩm

Giá thành

1

Cá hồi Nauy fillet tươi

725.000đ/kg

2

Cá hồi Nauy nguyên con

3495.000đ/kg

3

Cá hồi Nauy xông khói Leroy Fossen pack 1kg

1.450.000đ/pack

4

Cá hồi Nauy xông khói Leroy Fossen pack 200gr

365.000đ/pack

5

Đầu cá hồi Nauy

54.000đ/kg

6

Xương cá hồi Nauy

34.000đ/kg

7

Ruốc cá hồi Nauy 70 gram

95.000đ/lọ

Hãy liên hệ ngay với Gofood để đặt mua những sản phẩm cá hồi chất lượng với quy trình bảo quản cá hồi Nauy chuyên nghiệp nhé!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm