1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

10 LÍ DO TẠI SAO NÊN DÙNG THỊT BÒ MỸ NHẬP KHẨU NGAY HÔM NAY

Thứ 7, 13-05-2017 08:26

Thịt bò Mỹ ngày nay đã trở thành một thương hiệu hàng đầu thế giới cũng như tại Việt Nam. Không chỉ bởi hương vị độc đáo, thịt ngon, mềm, ngọt mà còn là ở độ dinh dưỡng cao và đặc biệt đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cùng Gofood điểm qua 8 lý do khiến chúng ta không nên bỏ qua các món ăn từ thực phẩm này trong thực đơn hàng ngày nhé.

Thịt bò Mỹ đang là xu hướng của các bà nội trợ

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu về thịt bò của người Việt tăng rất nhanh trong khi lượng sản xuất trong nước chưa thể đáp ứng đủ.

Thịt bò Mỹ nhập khẩu từ nước ngoài đang là xu hướng tiêu dùng mới của các gia đình Việt hiện nay. Trong các loại thịt bò nhập khẩu, xu hướng dùng thịt bò Mỹ đang là lựa chọn số một của các bà mẹ bởi sự tươi ngon đặc trưng cùng giá cả rất phải chăng, phù hợp với túi tiền người Việt. Vậy xu hướng dùng thịt bò Mỹ do đâu mà có ?

xu hướng tiêu dùng thịt bò mỹ

Xu hướng tiêu dùng thịt bò Mỹ của người Việt ngày càng cao

Thực trạng nguồn cung cấp thịt bò cho người Việt

Trong vài năm trở lại đây nước ta đang gặp một số vấn đề về nguồn trâu bò cung cấp sản lượng thịt cho thị trường trong nước:

- Mỗi ngày người Việt tiêu thụ từ 3500-4000 con bò.

- Nước ta đang có sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế, ngành dịch vụ đang phát triển rất mạnh, người dân dần dần chuyển sang từ chăn nuôi đi làm dịch vụ tại các nhà máu xí nghiệp.

- Thiên tai bão lũ lại quá nhiều khiến cho lượng thiệt hại trâu bò trên toàn quốc rất lớn.

- Việc chăn nuôi trâu bò chưa được quy.

Tất cả khiến cho lượng trâu bò trên toàn quốc giảm tương đối. Trong khi đó nhu cầu dùng thịt bò của người ­­­­­Việt ta lại gia tăng đột biến khiến cho lượng thịt bò trong nước trong thể đáp ứng hết được nhu cầu đó.

Thịt bò nhập khẩu – giải pháp tất yếu trên thị trường

Trước tình hình nhu cầu về thịt bò tăng cao của người dân, rất nhiều công ty và tư nhân đã ồ ạt tìm nguồn cung cấp thịt bò từ nhiều nơi trên thế giới. Và thế là thịt bò Mỹ trở thành xu hướng nổi trội trong những năm trở lại đây.

Thịt bò Mỹ - thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới

Trên thị trường nước ta có rất nhiều loại thịt bò nhập khẩu như thịt bò Úc, thịt bò Ấn Độ, Nhật bản ... Nhưng nổi bật hơn cả là thịt bò Mỹ. Thịt bò mỹ thơm ngon nhờ 4 yếu tố : khí hậu, môi trường, phương pháp chăn nuôi và chế độ dinh dưỡng đặc biệt.

Bằng những giống bò được tuyển trọn hàng đầu cùng quy trình chăn nuôi tiên tiến nhất thế giới, thịt bò Mỹ đang dần khẳng định mình trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới về độ thơm ngon đặc biệt của nó.

Thương hiệu thịt bò Mỹ có từ lâu đời

Từ xa xưa thịt bò là một món ăn không thể thiếu trong cuộc sống người dân Mỹ. Nếu hỏi bất cứ người dân Mỹ nào rằng nuôi thịt bò thịt mục tiêu hàng đầu của họ là gì, họ sẽ trả lời ngay đó là sự tươi ngon, an toàn tuyệt đối và có lợi cho sức khỏe.

Mọi quy trình chăn nuôi đều được giám sát và tiến hành kiểm dịch bởi Cục Kiểm Tra An Toàn Thực Phẩm của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA) nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất về dinh dưỡng cũng như an toàn thực phẩm không chỉ cho người Mỹ, mà còn cho cả thế giới.

Thịt bò Mỹ sạch, luôn đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm

3 lý do bạn nên chọn thịt bò mỹ nhập khẩu

Thịt bò Mỹ được kiểm định đảm bảo an toàn

Khi được nhập khẩu về Việt Nam, thịt bò Mỹ đã được các cơ quan chức năng kiểm tra, kiểm định rất nghiêm ngặt, kĩ lưỡng, nên việc các loại thịt kém chất lượng, làm giả là rất khó. Mỗi sản phẩm thịt đều được đóng bao bì có mã vạch và chứng nhận đảm bảo chất lượng.

Không những vậy, thịt bò Mỹ không chứa bất kì loại chất bảo quản nào mà được bảo quản bằng phương pháp làm đông kĩ thuật cao, được vận chuyển trong môi trường duy trì nhiệt độ thích hợp, do đó thịt bò Mỹ luôn giữ được chất lượng tươi sống ban đầu.

Nhờ tính thương mại hóa cao, thịt bò Mỹ đã nổi tiếng trên toàn thế giới, đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Hiện nay, khách hàng Việt Nam đều có thể chọn mua thịt bò Mỹ rất dễ dàng.

Với quy trình khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng thơm ngon hàng đầu, thịt bò Mỹ đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu. Sản phẩm này đã có mặt trên hầu hết các đất nước trên thế giới và đặc biệt tại Việt Nam, Gofood là kênh phân phối thịt bò Mỹ với giống bò Mỹ ngon và chất lượng nhất: Bò Black Angus có vị ngon vượt trột, chất lượng cao và sản lượng thịt tốt nhất.

Thịt bò Mỹ - thực phẩm lý tưởng cho người tập thể hình

Thịt bò Mỹ chủ yếu gồm protein, chứa cả 8 axit amin thiết yếu – có cấu thành giống với cơ bắp của con người, rất cần cho sự phát triển và duy trì cơ thể của chúng ta. Tốt cho người sau phẫu thuật, vận động viên hay những người cần phục hồi, phát triển cơ bắp.

thịt ba chỉ bò mỹ

Thịt ba chỉ bò Mỹ được nhập khẩu nhiều nhất tại Việt Nam

Đặc biệt trong thịt bò Mỹ có chứa Omega 6 – là dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, là dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của cơ thể người. Không gây béo phì, sản phẩm thịt bò Mỹ còn là khẩu phần ăn hợp lý dành cho người tập thể hình.

Nếu bạn đang chuẩn bị một quy trình chuẩn để tập thể hình và mong muốn giữ thân hình lý tưởng thì bạn có thể lựa chọn thịt bò Mỹ. Mỗi phần thịt lại có lượng vân mỡ, nạc khác nhau vì thế đây là một sản phẩm phong phú cả về hương vị và giá trị dinh dưỡng trong từng miếng thịt.

Thịt bò Mỹ là nguồn cung cấp vitamin dồi dào

Có đầy đủ các loại vitamin thiết yếu như Vitamin A, Vitamin B, Vitamin K... trong đó phải kể đến vitamin B. Thịt bò Mỹ là nguồn cung cấp vitamin B dồi dào. Ăn thực phẩm có chứ Vitamin B có nguồn gốc tự nhiên rất quan trọng vì nó giúp thúc đẩy cơ thể khỏe mạnh.

Trong thịt bò Mỹ có rất nhiều vitamin B12, B6. Vitamin B12 giúp chúng ta có một hệ thần kinh khỏe mạnh, B6 giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Ngoài ra nó còn chứa một lượng nhỏ niacin (B3) một loại vitamin giúp tiều hóa cũng như riboflavin (B3) cho da và mắt khỏe mạnh.

Do được nuôi ở môi trường có nhiều điều kiện thuận lợi, với quy trình nuôi dưỡng chuẩn và chế độ thức ăn hợp lý nên thịt bò Mỹ luôn ngon, mềm, màu sắc tươi, nhiều vân mỡ và chất lượng luôn ổn định.

3 lý do bạn nên chọn thịt bò mỹ nhập khẩu

Thịt bò Mỹ rất giàu dinh dưỡng

 Đặc biệt, giá trị dinh dưỡng của thịt bò Mỹ rất cao, trong đó, lượng protein chiếm gần 30% trong thịt nạc, chất béo chỉ chiếm 5-10% nhưng lại cung cấp lượng calo cho cơ thể. Ngoài ra, trong thịt bò Mỹ còn có chứa các chất vitamin, khoáng chất, kẽm, niacin…

Chính vì thành phần dinh dưỡng và độ thơm ngon có trong thịt mà thịt bò Mỹ luôn được các chị em ưa thích, ưu ái trong thực đơn bữa ăn của gia đình.

Có nhiều quan niệm cho rằng thịt bò có hàm lượng chất béo bão hòa cao là nguyên nhân chính gây hàm lượng cholesterol trong máu cao. Trên thực tế, thịt bò Mỹ có hàm lượng mỡ bão hòa và do đó, cholesterol rất thấp so với những loại thịt bò khác.

Do điều kiện chăn nuôi chủ yếu bằng nguồn thức ăn giàu năng lượng, cân bằng về măt dinh dưỡng với thành phần chủ yếu làm từ các loại hạt ngũ cốc (chiếm 70%) nên thịt bò Mỹ rất nạc, ít mỡ bao phủ bên ngoài và có được độ mềm, ngọt mà thịt bò ở những nơi khác không thể có được.

Bên cạnh chất lượng cao, thịt bò Mỹ hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi có giá cả phải chăng, chỉ cao hơn khoảng 5% so với thịt bò Việt.

Từ nhiều năm trước, ngành công nghiệp thịt bò Mỹ đã phát triển và thành lập một hệ thống phân loại tiêu chuẩn thịt USDA. Đây là hệ thống tiêu chuẩn xác định chất lượng thịt bò gắn nhãn mỗi loại với một xếp hạng được bảo đảm và các phương pháp nấu để xác định chất lượng thịt theo nhận thức của người tiêu dùng.

Khoáng chất quan trọng cho cơ thể trong thịt bò Mỹ

Thịt bò Mỹ là nguồn cung cấp khoáng chất dồi dào, nhiều nhất là kẽm, sắt và magie.

Thịt thăn lưng bò mỹ

Thịt thăn lưng bò Mỹ - phần thịt chuyên làm bít tết

a.Sắt

Sắt tìm thấy trong thịt bò Mỹ chủ yếu dưới dạng herme-iron, được hấp thụ rất hiểu quả so với chất sắt từ thực vật là plant-devived. Sắt là loại khoáng chất thiết yếu cho máu, giúp chúng ta bổ sung lượng máu cho cơ thể đồng thời cũng phòng tránh thiếu máu.

b.Kẽm

Một người bình thường cần đến 15 mg kẽm mỗi ngày và thịt bò Mỹ là thứ cung cấp hàm lượng kẽm tốt nhất cho cơ thể, giúp xây dựng cơ bắp, tăng cường hệ thống miễn dịch và thúc đẩy bộ não khỏe mạnh.

c.Magie

Magie là khoáng chất giúp điều hòa các hoạt động thần kinh và hệ cơ của cơ thể. Cơ thể thiếu magie sẽ có biểu hiện đau đầu, co cứng cơ và rồi loạn các hoạt động của cơ. Lượng magie trong thịt bò Mỹ còn có công dụng giảm nguy cơ tăng áp lực động mạch, phòng tránh nhồi máu cơ tim.

Là loại thịt tốt nhất cho người béo muốn giảm cân

Hàm lượng cholesteron trong thịt bò Mỹ rất thấp, không gây hại gì cho cơ thể. Trọng thịt bò có chứa rất nhiều chất đạm không béo, rất tốt cho những người muốn giảm cân do thịt không béo nhưng vẫn cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng.

 Lượng chất béo nhỏ có trong thịt Mỹ rất giàu linoleic và palmiotelic, hai loại axit đặc biệt giúp con người chống lại căn bệnh ung thư và các loại virut mầm bệnh.

Thuộc dòng thịt đỏ

Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh rằng nếu tổ tiên của chúng ta không ăn các lọa thịt có màu đỏ thì kích thước bộ não của con người chỉ bằng 1/4 so với bây giờ.

Trong suốt quá trình tiến hóa của con người, chính nhờ lượng protein và chất béo đầy đủ được cung cấp thường xuyên mà con người mới có thể có một trí não thông minh và phát triển như bây giờ. Nếu không có thịt đỏ, chúng ta chắc hẳn vẫn chỉ đang sống trên cây, leo trèo và ăn chuối mà thôi !

Thịt bò Mỹ là có chứa nhiều vitamin B12 (giúp sản sinh DNA, nuôi dưỡng các tế bào thần kinh và hồng cầu), niacin và vitamin B6. Thịt bò Mỹ dồi dào hàm lượng protein, sắt và kẽm. Cũng giống như các loại thịt đỏ khác,thịt bò Mỹ chứa hàm lượng kẽm nhiều gấp 11 lần so với cá ngừ và gấp 3 lần lượng sắt so với cải bó xôi.

Thịt đỏ còn chứa những axit béo có lợi cho sức khỏe như omega 3, omega 6. Ngoài ra, thịt đỏ có hàm lượng chất sắt cao, một thành phần mà các thiếu nữ hay phụ nữ ở độ tuổi sinh sản thường hay thiếu.

Thực phẩm gia tăng tuổi thọ

Các nhà khoa học đã tìm ra một điều thú vị : những nơi mà người dân có độ tuổi trung bình cao, thực đơn hàng ngày của họ lúc nào cũng là thịt của gia súc và các sản phẩm sữa từ chúng.

Thịt bò Mỹ mang đến giây phút tuyệt vời bên gia đình

Trên hết, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị ngon ngọt đậm đà cuốn hút từ thịt bò Mỹ trong những bữa tiệc dã ngoại hay đơn giản là một bữa ăn quây quần ấm cúng bên gia đình phải không các bạn.

lõi nạc vai bò mỹ

Phần thịt bò Mỹ hay dùng cho các bữa tiệc tại nhà của gia đình Việt - Lõi nạc vai bò Mỹ

Chỉ cần các khâu chuẩn bị hết sức đơn giản và nguyên liệu thịt bò Mỹ hảo hạng, chị em có thể tự tin sẵn sàng chế biến món lẩu, sốt vang, bít tết, nướng cho cả nhà, bạn bè hay đồng nghiệp mỗi khi có dịp tụ tập.

Thịt bò Mỹ nhập khẩu chất lượng có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại thịt bò nhập khẩu như: thịt bò Mỹ nhập khẩu, thịt bò Úc, thịt bò Nhật… So với các loại thịt bò khác, thịt bò Mỹ được đánh giá là có chất lượng tốt nhất, thịt thơm ngon, được nhiều người tin dùng hơn cả.

Độ ngon của thịt bò Mỹ được đánh giá dựa vào tỷ lệ nạc mỡ hay các vân màu cẩm thạch xen kẽ trong thịt. Thịt bò Mỹ nhập khẩu về Việt Nam được phân thành 3 cấp độ ứng với từng mức chất lượng khác nhau và đều được bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) chứng nhận tiêu chuẩn cao về chất lượng.

Loại USDA Prime: thịt bò Mỹ có chất lượng cao nhất

thịt bò mỹ nhập khẩu chất lượng có tốt không?

Thịt bò Mỹ USDA Prime hảo hạng

Đây là loại thịt bò Mỹ cao cấp và khá hiểm, chỉ chiếm khoảng 2% trong số các con bò được nuôi tại Mỹ cho ra loại thịt này hàng năm. Thịt bò Mỹ Prime có mức độ cao của vân màu cẩm thạch, màu sắc thịt đỏ tươi, thịt mềm, khi chín rất thơm.

Do loại thịt này rất đắt nên trên thị trường hầu như không bán, chủ yếu dành riêng cho các nhà hàng, khách sạn sang trọng hàng đầu.

Thịt bò Mỹ nhập khẩu loại USDA Choice

thịt bò mỹ nhập khẩu chất lượng có tốt không?

Màu sắc tươi ngon của thịt bò Mỹ nhập khẩu

Thịt bò Mỹ Choice tuy chất lượng không cao bằng loại USDA Prime nhưng vẫn là loại thịt bò thuộc vào hàng cao cấp, có ít vân màu cẩm thạch hơn, hương vị vẫn rất thơm và ngọt.

Một số loại thịt bò Mỹ đông lạnh thuộc loại USDA Choice như: thịt ba chỉ bò Mỹ, thịt sườn bò Mỹ, thịt nạc vai bò Mỹ, thịt bắp bò… Hiện loại thịt bò này được bán khá nhiều ở trong các siêu thị lớn ở nước ta nên không khó để mua được.

Thịt bò Mỹ USDA Select

thịt bò mỹ nhập khẩu chất lượng có tốt không?

Thịt bò Mỹ đông lạnh đóng hộp của Gofood

Loại thịt bò Mỹ Select chủ yếu là thịt nạc, có rất ít vân màu cẩm thạch. Loại này nếu không được chế biến đúng cách sẽ dễ khiến cho thịt bị khô và hơi dai khi ăn. Thịt bò Mỹ Select thường được dùng làm sản phẩm đóng hộp hoặc thịt bò xay.

Như vậy, có thể khẳng định chắc chắn rằng thịt bò Mỹ nhập khẩu có chất lượng tốt, hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn và là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, rất cần thiết.

Thịt bò Mỹ có giống bò Black Angus – loại thịt bò ngon thứ 2 thế giới

 Bò Black Angus là một giống bò nổi tiếng ở bên Mỹ còn được người Việt ta gọi dưới cái tên bò đen. Giống bò này có đặc trưng là toàn thân màu đen và thường chỉ có một màu đồng nhất. Đến niêm mạc mũi của chúng cũng có màu đen.

Chúng thường không có sừng vì giống bò này có gen di truyền không sừng là gen trội so với gen có sừng. Con lai F1 từ bò Black Angus với giống bò khác cũng không có sừng. Bò Mỹ Black Angus trưởng thành sớm, có khả năng sinh sản cao, sau 24 tháng tuổi là có thể lấy thịt được rồi.

Điểm nổi trội của thịt bò Mỹ Black Angus so với giống bò khác.

Bò black Angus rất thơm ngon nhờ điều kiện khí hậu, môi trường cùng phương pháp chăn nuôi và chế dộ dinh dưỡng tối ưu từ nước Mỹ. Không chỉ có thể, quy trình giết mổ, làm sạch và đóng gói đông lạnh nhập sang Việt Nam rất tiên tiến, nhanh gọn khiến cho thịt lúc nào cũng tươi ngon như lúc mới mổ.

Lượng mỡ trong những miếng thịt bò đã tạo nên vùi vị đặc trưng ngon, ngọt, béo dễ chịu khác biệt so với các giống bò khác. “Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử”. Hãy thử một lần và cảm nhận, các bạn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon mà chỉ có giống bò này mới có

Để chuẩn bị tốt nhất cho mọi bữa ăn của bạn, chúng tôi đưa ra những phần thịt với giá cả và các món ăn phù hợp nhất cho bạn. Dưới đây là danh sách thịt bò Mỹ tại Gofood:

Thịt bò Mỹ Black Angus hạng Usda Choice cao cấp:

1. Ba Chỉ bò đen Black Angus - Short Plate: 295k/kg (lẩu, nướng, xào)
2. Gầu bò đen Black Angus - Brisket: 445k/kg (lẩu, nhúng dấm, xào)
3. Nạc vai bò đen Black Angus- Chuck Eye roll: 475k/kg (nướng, lẩu, steak)
4. Bắp hoa bò đen Black Angus- Heel Muscle: 495k/kg (lẩu, nhúng dấm, xào)
5. Lõi vai bò đen Black Angus - Top Blade: 475k/kg (áp chảo và steak, lẩu)
6. Dẻ sườn rút xương bò đen Black Angus - Rib Finger: 495k/kg (nướng, sốt vang)
7. Sườn non có xương bò đen Black Angus - Short Rib Bonein: 695k/kg (Nướng, steak, bỏ lò)
8. Thăn lưng bò Black Angus - Rib Eye: 945k/kg (Đặc biệt steak và nướng)
9. Sườn non rút xương bò đen Black Angus - Short Rib Boneless: 1050k/1kg (Steak, nướng, bỏ lò)
10. Thăn nội bò đen Black Angus - Tenderloin: 1.425K/KG (Steak, bỏ lò).

Xuất phát từ thực tế trên thị trường, thịt bò Mỹ ngày càng trở nên khan hiếm trong khi các bà nội trợ ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng bữa cơm của gia đình. Mỗi ngày, lại có nhiều hơn các bà nội trợ các cơ sở phân phối thịt bò Mỹ để tiêu dùng.

GOFOOD được thành lập với sứ mệnh là cầu nối giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng nguồn thực phẩm chất lượng cao đến từ các nền ẩm thực tinh hoa hàng đầu thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Úc, Hà Lan,...

Nguồn hàng an toàn, chất lượng, ổn định và nguồn gốc rõ ràng. GOFOOD kinh doanh mặt hàng chính là thịt bò Mỹ nhập khẩu giúp bạn và gia đình có đầy đủ mọi phần của thịt bò Mỹ với chất lượng tốt nhất.

thịt bò mỹ hà nội

Dịch vụ ship hàng nhanh chóng - tốc độ - thịt ngon chất lượng tuyệt đối

Ở Gofood, chúng tôi có những nhân viên bán hàng lịch sự, chuyên nghiệp, có thể tư vấn, giải đáp thắc mắc mọi thắc mắc của bạn về mọi mặt hàng của gofood và cách chế biến món ănngon từ thịt bò Mỹ.

húng tôi tuân thủ đúng nguyên tắc, dây chuyền đóng gói, bảo quản đảm bảo theo tiêu chuẩn của Mỹ. Và hơn hết, việc bảo quản sạch sẽ, dịch vụ tốt chính là thứ khiến khách hàng gofood cảm giác an toàn.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm