1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

THƯỞNG TẾT HIỆN ĐẠI - CHẲNG NGẠI VÀO BẾP

Thứ 5, 14-01-2021 06:34

Anh chị có nhận ra Tết đôi khi lại trở thành gánh nặng đối với nhiều người, đặc biệt là người nội trợ? Tết đối với những người nội trợ chẳng phải là những ngày nghỉ thảnh thơi mà thực tế là những ngày “đầu bù tóc rối” với các bàn tiệc đãi khách. 

Nhưng đó chỉ còn là câu chuyện của Tết xưa, Tết nay đã không còn là “những cuộc chiến” vất vả như vậy nữa. Giờ đây, chị em nội trợ có thể thoải mái hơn với xu hướng ăn Tết 2021 thật nhẹ nhàng, thật thảnh thơi, để Tết trở thành dịp đoàn viên đúng nghĩa.

Tết là bánh chưng, giò chả, thịt gà,..? Quan niệm này đã thay đổi

Nhiều người luôn nghĩ, Tết Việt là phải có bánh chưng, thịt mỡ, dưa hành, giò chả… cùng hình ảnh những mâm cỗ đầy ắp những món ăn truyền thống. Tuy nhiên, giữa guồng quay bận rộn và hối hả của cuộc sống hiện đại, không phải ai cũng đủ thời gian để chuẩn bị những bàn tiệc, những mâm cỗ đầy như vậy. Cũng vì thế mà việc ăn Tết ngày nay đã có những thay đổi nhất định.

Không cần quá nhiều thực phẩm, không lo các món ăn lặp lại gây ngán, không lo tất bật chuẩn bị đồ ăn, không mệt mỏi vì phải dậy sớm đi chợ và nấu nướng… chỉ cần những bàn ăn nhỏ với những món ngon tại nhà vô cùng đơn giản… vậy thôi cũng đủ ấm áp và ý nghĩa. Thời gian chuẩn bị ít đi, nỗi lo về các mâm cỗ ngày Tết vơi bớt, bạn sẽ có thêm nhiều khoảnh khắc quây quần và hàn huyên bên những người thân yêu trong dịp chào đón năm mới. 

Thưởng Tết kiểu mới với những món ngon đơn giản không tốn nhiều thời gian chuẩn bị

Thưởng Tết kiểu mới với những món ngon đơn giản không tốn nhiều thời gian chuẩn bị

Tết 2021 thảnh thơi, vừa tiện vừa ngon với bàn tiệc Steak, Sashimi, lẩu, nướng

Vào dịp Tết năm nay, tại sao anh chị không thử đổi vị bữa ăn gia đình mình với những món ngon mới lạ hơn nhỉ? Hãy để bàn tiệc Tết năm nay có sự xuất hiện của lẩu, nướng từ bò Black Angus hay món Steak kiểu Âu với các phần thăn bò Mỹ, bò Kobe, bò Úc. Tiệc Tết năm nay cũng có thể có thêm các món ăn từ cá hồi Nauy mềm ngậy, chắc thơm hay món Sashimi chuẩn Nhật thanh mát.Ngoài ra, thịt heo Iberico ngon nhất thế giới và các loại hải sản Nhật cực đưa cơm cũng có thể có mặt tại những bữa ăn dịp Tết Tân Sửu.

Các loại thực phẩm nhập khẩu tươi ngon đều có mặt tại Gofood

Nguyên liệu tươi ngon cho bàn tiệc đãi khách dịp Tết 2021

Đâu chỉ có bánh chưng, giò chả, thịt gà mới đem lại cảm giác ấm cúng, sum vầy của ngày Tết, các món ăn độc đáo kể trên cũng mang đến những phút giây quây quần đúng nghĩa. Người nội trợ sẽ không còn phải lo thức dậy sớm, đi chợ và canh mua từng loại thực phẩm một. Tất cả bàn tiệc Tết có thể được chuẩn bị chỉ trong vòng 15 phút, nghe thì khó tin nhưng hoàn toàn có thể làm được với xu hướng thưởng Tết hiện đại.

Butcher's Gift - Gói cả bữa tiệc sum vầy trong quà tặng Tết

Năm nay, làm thế nào để lựa chọn quà Tết vừa giàu tình cảm, thể hiện được tâm ý của người tặng và vừa thiết thực, giàu giá trị đối với người nhận? Xu hướng tặng quà Tết mới hứa hẹn sẽ giúp anh chị giải quyết được câu hỏi có phần hóc búa này.

Butcher Gift là các set quà Tết tự chọn giúp gói gọn bữa tiệc Tết từ các nguyên liệu thịt, cá, gia vị… Đây thật sự là lựa chọn lý tưởng để anh chị gửi tặng đến bạn bè, người thân hay đồng nghiệp, đối tác và cấp trên trong dịp Tết Tân Sửu.

Butcher's Gift - lựa chọn lý tưởng để gói cả bữa tiệc gửi đến những người thân yêu

Butcher's Gift - lựa chọn lý tưởng để gói cả bữa tiệc gửi đến những người thân yêu

Gofood là hệ thống cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp, chuyên phân phối các sản phẩm thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, thịt bò Nhật, cá hồi Nauy, hải sản nhập khẩu và gia vị chuyên dụng. Gofood có các dịch vụ gói quà Tết cực kì sang trọng và tiện lợi. Ngoài ra, Gofood cũng có cả dịch vụ viết thiệp và trao tận tay người nhận. Các set quà tại Gofood có nhiều mức giá đa dạng đảm bảo phù hợp với tất cả khách hàng. Butcher's Gift đáp ứng tất cả những điều mà anh chị đang tìm kiếm ở một hộp quà Tết đó là thiết thực, sang trọng, ý nghĩa.

Quà Tết Gofood với nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với tất cả mọi người

Quà Tết Gofood với nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với tất cả mọi người

Tại Gofood, với bất cứ ngân sách nào, quý khách cũng có thể sở hữu hộp quà Tết đủ đầy, sang trọng để gửi tặng những người thân yêu. Hiện Gofood có sẵn 8 set quà với 8 tên gọi thể hiện các ước muốn khác nhau cho quý khách tham khảo:

     Quà Tết Sum Vầy – Các nguyên liệu cho bữa lẩu: 765.000đ;

     Quà Tết An Khang – Tiệc lẩu, nướng ấm áp: 795.000đ;

     Quà Tết Cát Tường – Cá hồi tươi rói: 995.000đ;

     Quà Tết Lộc Phát – Lẩu nướng ngay tại nhà: 975.000đ;

     Quà Tết Bình An – Sashimi Nhật Bản: 1.195.000đ;

     Quà Tết Tài Lộc – Steak vân mỡ đều: 2.265.000đ;

     Quà Tết Đoàn Viên – Tiệc nướng trên than hồng: 1.575.000đ;

     Quà Tết Thịnh Vượng – Mang tiệc Steak về nhà: 1.275.000đ.

Ngoài ra, như đã đề cập phía trên, quý khách hoàn toàn có thể tự tạo cho mình những set quà mang đậm dấu ấn riêng. Tết Nguyên Đán đang đến rất gần, sao anh chị không thử chuẩn bị những hộp quà mới mẻ và ấn tượng từ các loại thực phẩm cao cấp nhỉ? Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn cực kì ý nghĩ trong dịp Tết năm nay anh chị ạ.

Quý khách có thể tham khảo menu Tết của Gofood tại đây và đặt hàng sớm để đội ngũ nhân viên Gofood có thể phục vụ tất cả khách hàng một cách tốt nhất: Đặt hàng trước – Thảnh thơi đón Tết

Tết Nguyên đán 2021 đang đến rất gần. Năm nay, sao anh chị không thử xu hướng đón Tết hiện đại nhỉ? Đón Tết hiện đại sẽ giúp những bữa ăn “đủ đầy, “đủ” món ngon, vừa vặn cho cả nhà và cũng “đầy” sum vầy, ấm cúng và yêu thương. Hãy cùng Gofood mang Tết về nhà, thưởng Tết hiện đại chẳng ngại vào bếp chế biến nhiều món ăn mới lạ, tươi ngon cho khoảnh khắc đoàn viên thêm tròn đầy bạn nhé!

 

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm