1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

TỔNG HỢP CÁC MÓN ĂN TUYỆT NGON TỪ THỊT BÒ MỸ

Thứ 2, 20-03-2017 15:05

Bật mí tất cả các công thức chất biến thịt bò Mỹ nhanh và ngon nhất. Đây cũng chính là xu hướng ẩm thực năm 2017 cho các món ăn từ thịt bò Mỹ ngon hảo hạng. Nếu sử dụng những công thức này trong việc chế biến thịt bò nhập khẩu, chắc chắn bạn sẽ trở thành "đầu bếp tài ba" trong mắt gia đình và bạn bè!

Thịt bò Mỹ nhập khẩu là thực phẩm cao cấp giàu chất bổ dưỡng, cung cấp lượng lớn các chất dinh dưỡng thiết yếu như sắt, kẽm, vitamin và một lượng calorie tương đối nhỏ.

Thịt bò Mỹ rất thơm ngon, từ món thịt này có thể tạo ra nhiều món ăn  khác nhau với hương vị thơm ngọt của thịt bò Mỹ đặc trưng. Gia đình bạn chắc chắn sẽ có một bữa tiệc thịnh soạn và cao cấp với loại thực phẩm này đấy!

Món thịt bò Mỹ nướng

Thịt bò Mỹ nướng rau củ không chỉ là một món ăn cao cấp giàu dinh dưỡng, đậm đà mà còn phù hợp cho những bữa ăn gia đình, ăn càng đông càng vui, càng hấp dẫn hơn. Chuẩn bị nguyên liệu thì cũng cực kì đơn giản.

TỔNG HỢP CÁC MÓN ĂN TUYỆT NGON TỪ THỊT BÒ MỸ

Món ăn ngon tuyệt từ thịt bò Mỹ

Dưới đây là cách ướp thịt bò Mỹ nướng ngon nhất, chuẩn vị Châu Á.

Nguyên liệu: 1 kg thịt bò Mỹ cắt lát 0.5 cm, 2 thìa caffe tỏi, tiêu, dầu hào,…sau đó trộn ướp 10 phút để gia vị ngấm đều vào thịt. Có một cách đơn giản hơn cho loại thịt bò Mỹ nướng cũng như bất kỳ loại thịt nướng nào khác! Bạn chỉ cần mua một lọ nước sốt BBQ Hàn sau đó ướp với lượng vừa đủ là xong, không cần nhiều nguyên liệu mà bạn vẫn có món bò Mỹ nướng tuyệt hảo.

Cách nướng: Sau 10 phút gia vị đã ngấm đủ vào bò Mỹ ( có thể là ba chỉ bò, dẻ sườn bò Mỹ hoặc các phần thịt mà bạn thích) bạn dàn mỏng thịt trên bếp nướng (ngon nhất khi sử dụng bếp nướng không khói). Khi nướng bạn hãy tinh ý một chút để ý màu sắc của miếng thịt. Thịt bò nướng ngon nhất khi có màu nâu đỏ, thịt chín đều bên ngoài nhưng vẫn còn mọng nước bên trong.

 Thưởng thức những món ngon thịt bò Mỹ ngày Tết

Món thịt bò Mỹ nướng ngon đậm vị

Không cần phải đến nhà hàng bạn cũng có thể chiêu đãi các thành viên trong gia đình món thịt bò Mỹ nướng thơm ngon béo ngậy ngay tại nhà. Có thể ăn kết hợp thịt bò Mỹ nướng với bún hoặc bánh tráng cuộn, rau sống kiểu Hàn.

Món thịt bò Mỹ hầm ngon tuyệt

Thịt bò Mỹ hầm là một món ăn phổ biến nhất ở Việt Nam bởi tính dễ làm lại bổ dưỡng.

TỔNG HỢP CÁC MÓN ĂN TUYỆT NGON TỪ THỊT BÒ MỸ

Thịt bò Mỹ hầm - món ăn ngon từ thịt bò Mỹ

Để có món bò hầm ngon, bạn hãy sử dụng 1.5 kg bắp bò Mỹ thái miếng to. Chuẩn bị nước hầm xương bằng xoong lớn, thêm gói gia vị bò hầm. Khi nước sủi, thái gừng, hành lá và sốt tương vào. Đừng quên cho phần thịt đã thái sẵn vào và hầm tiếp cho tới khi thịt bò Mỹ mềm và ngon đậm vị.

Với món thăn lưng bò hầm này có thể ăn kèm với cơm hoặc mời bạn bè trong dịp nhậu. Vị thơm đặc trưng của húng quế quyện với vị đậm đà của nước sốt cho miếng bò mềm ngon tuyệt, ngoài ra thịt thăn lưng bò Mỹ hầm còn là sự kết hảo khi ăn kèm bánh mỳ.

Thật ấm cúng khi được ngồi nhâm nhi cốc bia lạnh với miếng thăn bò hầm chấm muối pha tiêu chanh trong thời tiết lạnh như thế này.

Món thịt bò Mỹ xào thơm ngon

Thưởng thức những món ngon thịt bò Mỹ ngày Tết 

Thơm ngon với món thịt bò Mỹ xào rau củ

Vào những ngày Tết nguyên đán, ngoài những món ăn truyền thống không thể thiếu như bánh trưng, giò... thì ở nhiều gia đình, những món ăn từ thịt bò Mỹ cũng góp phần không nhỏ tạo nên bữa ăn ngon, hấp dẫn để tiếp đãi khách. Cùng những người thân, bạn bè thưởng thức những món ngon thịt bò Mỹ ngày Tết thì còn gì tuyệt vời bằng.

Nếu bạn là người thích ăn cay thì món thịt bò Mỹ xào sa tế là một lựa chọn tuyệt vời. Còn không bạn cũng có thể chế biến thịt bò Mỹ xào với cần tây hoặc các loại rau củ như su hào, cà rốt, súp lơ tươi mát. Món thịt bò Mỹ xào là một lựa chọn số một trong những ngày Tết.

Món ngon thịt bò Mỹ sẽ làm giảm độ ngán của những món ăn truyền thống trong những ngày Tết và đem đến cho bạn và gia đình một bữa ăn vui vẻ, ngon miệng.

Ngây ngất với món thịt bò Mỹ lúc lắc

Với món bò lúc lắc từ thịt bò Mỹ bạn có thể ăn cùng với 5-6 người như vậy bữa ăn càng vui vẻ và tăng hương vị của món ăn. Bò lúc lắc là một món ăn khá quen thuộc trên mâm cơm gia đình người Việt có hương vị thơm ngon, mềm, ngọt từ thịt bò cộng thêm sự hấp dẫn từ rau củ quả đi kèm. Bạn có thể chuẩn bị đồ ăn kèm như khoai tây chiên, salad.

TỔNG HỢP CÁC MÓN ĂN TUYỆT NGON TỪ THỊT BÒ MỸ

Món thịt bò Mỹ lúc lắc mềm tan

Món beef steak từ thịt bò Mỹ

Từ thịt bò nhập khẩu người ta có thể chế biến ra hàng trăm món ăn ngon nhưng thịt bò bít tết lại là món ăn hàng đầu dành cho những người thích món Âu.

Cách chế biến món steak ngon từ thịt bò Mỹ như sau:

Chon miếng thịt thăn bò Mỹ tươi nhất (có xen chút mỡ mỏng bên ngoài) thái lát 1 cm, chuẩn bị thêm cần tây, rau xà lách và khoai tây.

Gia vị cho món steak thịt bò Mỹ là tiêu, bơ, muối. Là một bà nội trợ đảm đang, bạn có thể nhanh chon thực hiện món ăn ngon này! Chỉ với 3 miếng thịt bò Mỹ tươi, một chút muối, 1 chút tiêu cho miêng thịt ngấm đều gia vị rồi nhấc lên chảo mỡ,cho thêm chút bơ để miếng bò Mỹ không bị mất nước. Trong quá trình nấu, bạn hãy rưới mỡ từ chảo lên miếng thịt bò Mỹ

TỔNG HỢP CÁC MÓN ĂN TUYỆT NGON TỪ THỊT BÒ MỸ

Chế biến món steak ngon từ thịt bò Mỹ

Khi chế biến bò bít tết từ thịt bò Mỹ, chúng ta phải lưu ý lựa chọn loại thịt bò đạt tiêu chuẩn chất lượng, thịt phải dẻo, dai có độ đàn hồi tốt, màu sắc thịt bò phải tươi sáng. Đảm bảo an toàn vệ sinh phải thực phẩm.

Làm salad với thịt bò Mỹ

Khi chúng ta đã ngán khi ăn quá nhiều các chất béo , dầu mỡ cùng với đồ chiên xào thì món ăn này chính là giải pháp cho các bạn. Món salad thịt bò kết hợp từ giấm ăn và rau quả, chế biến với thịt bò dinh dưỡng sẽ rất thích hợp cho những người ăn kiêng và không thích dầu mỡ.

Để món ăn này được tươi ngon thì bạn hãy chọn loại thịt bò Mỹ tươi sạch cùng rau cũng không bị dập nát, chất lượng như vậy sẽ được một món ăn vô cùng hoàn hảo.

TỔNG HỢP CÁC MÓN ĂN TUYỆT NGON TỪ THỊT BÒ MỸ

Món salad thịt bò Mỹ kết hợp từ giấm ăn và rau quả

Thật ấm cúng khi được ngồi nhâm nhi cốc bia lạnh với miếng thăn bò hầm chấm muối pha tiêu chanh trong thời tiết lạnh như thế này. Thịt bò Mỹ ăn kèm cơm trong ngày mưa lạnh thì tuyệt biết mấy. Thịt bò mềm đậm vị húng quế, hành lá càng thêm hấp dẫn.

Món thịt bò Mỹ nhúng dấm 

Thit-bo-my-ngon_1

Thịt bò Mỹ nhúng dấm nóng hổi

Nguyên liệu cho món thịt bò Mỹ nhúng dấm rất đơn giản, gồm thịt bò Mỹ thăn, thái mỏng, giấm, nước dừa, bánh tráng, rau sống và các loại gia vị.

Bước thứ nhất là ngâm, tẩm ướp gia vị cho thịt bò khoảng 1-2 tiếng.

Bước 2 là pha nước chấm bằng mắm nêm, khóm xay, chanh và chuẩn bị nước nhúng nóng từ nước dừa, giấm là bạn có thể thưởng thức ngay món thịt bò Mỹ nhúng dấm, ăn tới đâu nhúng thịt bò tới đó cuộn với bánh tráng và rau.

Đơn giản, không gây ngán mà còn nhanh chóng, hãy cùng gia đình thưởng thức ngay món thịt bò Mỹ nhúng dấm nóng ngon nhé.

Với những xu hướng mới nhất về cách chế biết thịt bò Mỹ ở trên, GoFood chúc bạn có những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất để chiêu đãi cả nhà trong mọi dịp ăn uống.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm