1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

MUA CÁ TRÍCH ÉP TRỨNG TẠI HÀ NỘI Ở ĐÂU?

Thứ 2, 07-08-2017 09:51

Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia có nền văn hóa ẩm thực về đồ tươi và hải sản. Nếu là một tín đồ ẩm thực Nhật Bản bạn sẽ không thể bỏ qua món cá trích ép trứng với vị thơm bùi của cá trích cùng trứng cá chuồn tươi béo khó có thể quên nếu đã một lần thưởng thức.

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị và các nguyên liệu tạo nên món ăn. Cùng với chế độ dinh dưỡng được cân bằng hợp lý. Đó là tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản đã được nghiên cứu qua nhiều thế hệ để tạo nên những món ăn này.

Hiếm có món sashimi nào mà bạn lại được thưởng thức cả hai hương vị kết hợp hoàn hảo cùng nhau như cá trích ép trứng - Komochi Nishin. Và cũng ít món ăn nào lại thể hiện rõ ràng sự cân bằng tinh tế đến mức không tưởng như món ăn này!

Cá trích ép trứng Nhật Bản
Cá trích ép trứng Nhật Bản

Cách làm cá trích ép trứng

Cá trích ép trứng là một phần không thể thiếu nếu muốn thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Nhật Bản. Cá trích ép trứng có tên tiếng Nhật là KANZUNOKO NISHIN là món cá sống sashimi. Cá trích ép trứng được làm từ những lát cá phi lê, với cá trích ở trên và ép vào trứng cá chuồn.

Mua cá trích ép trứng tại Hà NộiTrứng cá chuồn dùng làm cá trích ép trứng

Cá trích được chín tái nhờ ngâm giấm, có vị bùi, béo ngậy cộng với vị giòn từ những bóng trứng cá vỡ tan trong miệng, tạo cảm giác thích thú khi thưởng thức.

Công dụng của món cá trích ép trứng

- Tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé: Cá trích ép trứng Nhật Bản có hàm lượng DHA dồi dào giúp cho trí não bé phát triển tốt, ghi nhớ tốt hơn, thông minh hơn.

- Cá trích có chứa hàm lượng omega-3 cao giúp cho mắt sáng hơn, da sẽ căng mọng khỏe đẹp từ bên trong. Đây là công dụng mà chị em hàng mong muốn khi tìm kiếm các loại mỹ phẩm dưỡng da đắt tiền. Cá trích còn giúp giảm nguy cơ mắc ung thư gan, đặc biệt tốt cho những người bị bệnh gan.

- Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp. Những người thường xuyên ăn cá trích sẽ giảm tỉ lệ cholesterol xấu trong máu đi đáng kể và dần bị loại bỏ hoàn toàn, ngoài ra dầu trong cá trích còn góp phần làm loãng cholesterol trong máu.

Cách ăn cá trích ép trứng

- Cá trích đã được ngâm dấm nên thịt đã tái chín và ép với trứng cá chuồn có thể ăn ngay mà không cần sơ chế hay đun nấu thêm. Với đặc điểm là đồ sống và là một loại sashimi nên cá trích ép trứng thường được ăn với cơm nắm, thịt ốc đỏ, cá hồi fillet ăn kèm mù tạt và một điều không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người Nhật đó chính là gừng hồng Nhật Bản ăn kèm  giúp cân bằng lại vị giác để có thể thưởng thức được trọn vẹn hương vị các món ăn khác.

Cá trích ép trứng Nhật

Cá trích ép trứng đỏ vị gừng hồng số 1 về chất lượng tại Gofood

- Cá trích ép trứng được ăn kèm rong nho và các loại sushi như cá hồi, cá ngừ… ăn kèm lá tía tô chấm mù tạt hoặc nước tương Nhật Bản.

Gia vị ăn Sashimi

Gia vị ăn kèm Sashimi cá trích ép trứng Nhật Bản

Mua cá trích ép trứng ở đâu Hà Nội?

- Cá trích ép trứng có ba màu sắc tương ứng với ba vị khác nhau như: cá trích ép trứng màu vàng – vị tự nhiên, cá trích ép trứng màu xanh – vị wasabi mù tạt, cá trích ép trứng màu hồng – vị gừng hồng.

Mua cá trích ép trứng tại Hà NộiCá trích ép trứng có ba màu tương ứng với ba vị khác nhau.

- Gofood chúng tôi có những nguyên tắc nhập khẩu thực phẩm cao cấp để đảm bảo thương hiệu, uy tín và sức khỏe người tiêu dùng như: những thương hiệu hàng nhập khẩu phải uy tín, cùng với đó là chất lượng và độ tươi ngon của hải sản và phải tuyệt đối tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Gofood tại 413 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội và Gofood 161 Trung Kính là địa chỉ chuyên cung cấp cá trích ép trứng Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng tươi ngon. Giá chính xác rõ ràng giúp khách hàng yên tâm lựa chọn và mua cá trích ép trứng.

Mua cá trích ép trứng tại hà nộiGofood - địa chỉ cung cấp cá trích ép trứng tại Hà Nội

Tại sao cá trích ép trứng lại được nhiều người yêu thích?

Cá trích béo bùi ôm lớp trứng cá chuồn giòn tan

Một dải fille cá trích được ngâm chín tái nhờ dấm, ôm chặt lấy một khối trứng cá chuồn. Sự kết hợp hoàn hảo chính là đây, khi độ béo bùi của thịt cá trích được làm mới hoàn toàn với phần trứng cá chuồn chỉ trực vỡ oà ra khi đưa vào miệng.

Phần mềm mại béo bùi chẳng trái ngược với phần giòn tan sống động, mà cộng hưởng lên nhau tạo thành bản hoà ca đượm mùi của biển cả Nhật Bản.

 Cá trích béo bùi ôm lớp trứng cá chuồn giòn tan

Komochi Nishin hai mảnh ghép thành một gia đình

Chưa hết đâu, chính cái tên Komochi Nishin cũng là một cặp đối lập mà không hề đối đầu. Komochi nghĩa là đứa trẻ, còn nishin là cá trích nhưng lại đồng âm với từ 二親 tức là “hai bố mẹ”.

Komochi Nishin hai mảnh ghép thành một gia đình

Cá trích ép trứng gửi gắm hạnh phúc trong từng miếng Sashimi

Dù có thể tồn tại trong đó sự đối nghịch như âm và dương, nhưng thiếu một trong hai không thể thành một gia đình. Vì lẽ đó mà cá trích ép trứng đặc trưng cho ngày Tết tại Nhật Bản, nơi mỗi gia đình đều mong muốn những điều hạnh phúc, an bình cho cả năm.

Gửi gắm hạnh phúc trong từng miếng Sashimi

Tại Gofood, chúng tôi cung cấp cá trích ép trứng Nhật Bản ba vị với chất lượng tốt nhất và đầy đủ gia vị ăn kèm món Sashimi! Vậy bạn đã sẵn sàng để thưởng thức món ăn tuyệt vời từ Nhật Bản này chưa?

Hãy gọi ngay cho thực phẩm cao cấp Gofood đặt hàng và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm