1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

24h: Siêu sao toàn cầu - cá hồi Nauy được yêu thích nhất tại Gofood

Thứ 3, 05-07-2022 09:19

Cá hồi Na Uy đã từ lâu được ví như “siêu sao” trong các nguyên liệu ẩm thực trên toàn thế giới. Thực tế mỗi ngày có tới 14 triệu bữa ăn từ cá hồi Na Uy được phục vụ tại khắp các quốc gia trên thế giới, khẳng định danh tiếng toàn cầu của mình.

Gofood tự hào là nhà phân phối chính hãng cá hồi Na Uy, góp sức mình đem tới những món ăn hấp dẫn và dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm cá hồi Na Uy tươi được Gofood nhập khẩu chính hãng từ các farm của Salmar - Leroy, trọng lượng trung bình 6-7kg, có nguồn gen và sức khỏe tốt.

Cá hồi Na Uy tại Gofood được nhập khẩu chính hãng từ Salmar và Leroy
Cá hồi Na Uy tại Gofood được nhập khẩu chính hãng từ Salmar và Leroy

Cá hồi Na Uy “bay” về Gofood đều đặn và được xe chuyên dụng đón ngay tại sân bay. Từng thùng cá hồi cập bến kho lạnh của Gofood đều được phi lê ngay trong ngày với nền nhiệt thấp, đảm bảo giữ trọn độ tinh khiết và giá trị dinh dưỡng có trong sản phẩm.

Khi cá hồi Na Uy được vận chuyển tới cửa hàng, từng phần phi lê tươi rói được bảo quản ở tủ mát chuyên dụng, phục vụ đến đâu được cắt thái tới đó. Ngay cả phần dao và thớt cắt thái cũng được diệt khuẩn và giữ vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tủ mát chuyên dụng để bảo quản cá hồi Nauy tươi
Tủ mát chuyên dụng để bảo quản cá hồi Nauy tươi

Đặc biệt, khi mua cá hồi Na Uy ăn sashimi tại Gofood, quý khách được tặng ngay những phần tía tô và củ cải bào sợi. Gofood cũng hỗ trợ fillet, cắt thái, đóng gói và hút chân không miễn phí theo yêu cầu, đem đến trải nghiệm sản phẩm cá hồi tươi ngon và tinh khiết nhất.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có các set box sashimi từ cá hồi nhập khẩu Na Uy và những phần hải sản Nhật Bản cao cấp. Trong mỗi set sashimi đều đi kèm với tía tô, củ cải bào, nước tương và mù tạt wasabi, đảm bảo chuẩn ngon cho bữa sashimi tươi mát.

Gofood cắt thái và setup Sashimi giúp khách hàng
Gofood cắt thái và setup Sashimi giúp khách hàng

Để sở hữu những phần cá hồi Na Uy tươi hay set box sashimi tinh khiết nhất, hãy liên hệ với Gofood để được tư vấn và đặt hàng ngay. Và đừng bỏ lỡ cơ hội săn sale lên tới 30% khi tham gia mua sắm tại Đại tiệc Sashimi ngày 9/7 trên toàn hệ thống Gofood nhé!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm