1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

20+ ý tưởng tặng quà Tết cho khách hàng doanh nghiệp nên tham khảo

Thứ 5, 01-02-2024 08:00

Nhiều doanh nghiệp còn phân vân chưa biết nên tặng quà Tết cho khách hàng của mình như thế nào. Vì sao doanh nghiệp nên có quà tặng Tết cho khách hàng? Nên tặng khách hàng những món quà gì? Cùng Gofood tìm hiểu ngay trong bài viết sau!

Tại sao doanh nghiệp nên tặng quà Tết cho khách hàng?

Để tri ân khách hàng

Quà tặng khách hàng ngày Tết như một lời cảm ơn gửi đến khách hàng thân yêu đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Những món quà sẽ giúp mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng trở nên thân thiết hơn và tăng cơ hội để khách hàng tiếp tục ủng hộ doanh nghiệp.

Qùa Tết là cách để doanh nghiệp tri ân khách hàng
Quà Tết là cách để doanh nghiệp tri ân khách hàng

Để tăng độ nhận diện thương hiệu

Bạn có thể chuẩn bị những phần quà có in logo thương hiệu hoặc dùng chính sản phẩm của doanh nghiệp để làm quà tặng khách hàng nhân dịp Tết. Đó nhất định là ý tưởng hay giúp nhiều khách hàng biết đến và nhớ về doanh nghiệp của bạn hơn.

Để thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Việc tặng quà Tết cho khách hàng khiến khách hàng cảm thấy công ty của bạn rất chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp không chỉ nằm trong việc kinh doanh, mà còn nằm ở các dịch vụ và sự quan tâm dành cho các khách hàng.

Tặng quà Tết  cho khách hàng thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp
Tặng quà Tết  cho khách hàng thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng dịp Tết

Món quà Tết doanh nghiệp gửi đến khách hàng sẽ khiến khách hàng có thêm thiện cảm và tăng khả năng mua sắm dịp Tết ở doanh nghiệp của bạn.

Gợi ý quà tặng Tết cho khách hàng

Quà tặng thực phẩm

Thịt bò nhập khẩu

Các phần thịt bò nhập khẩu cao cấp như: thịt sườn hoàng đế, thịt ba chỉ bò Mỹ, thịt bò Wagyu A5... sẽ là món quà ẩm thực mang hương vị hảo hạng. Hơn hết, những phần thịt bò này còn có hình thức vân mỡ cẩm thạch rất đẹp mắt, phù hợp để làm quà tặng khách hàng dịp Tết.

Những set thịt bò Wagyu A5 tại Gofood là món quà Tết sang chảnh, hấp dẫn
Những set thịt bò Wagyu A5 tại Gofood là món quà Tết sang chảnh, hấp dẫn

Thịt heo ngon nhất thế giới Iberico

Nhắc đến thịt heo ngon nhất thế giới, thì chúng ta phải gọi tên thịt heo đen Iberico. Đây là một trong những loại thịt heo đắt đỏ, sang chảnh nhất thế giới và thường được dùng trong những bữa tiệc Tết phương Tây.

Cá hồi tươi Nauy

Những miếng cá hồi Nauy mang màu sắc đỏ tươi, tượng trưng cho những điều may mắn trong năm mới. Gofood có phân phối cả cá hồi Nauy Global GAP và cá hồi hữu cơ. Đặc biệt, cá hồi còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe như: đẹp da, chống lão hóa,... khiến người nhận cảm thấy được quan tâm khi nhận món quà.

Cá hồi Nauy tươi ngon giúp mâm cơm Tết thêm đa dạng
Cá hồi Nauy tươi ngon giúp mâm cơm Tết thêm đa dạng

Cá tuyết

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong mâm cỗ ngày Tết được thưởng thức những món ăn mới lạ và thơm ngon. Cá tuyết vừa bổ dưỡng, lại vừa thơm mềm, béo tan trong miệng sẽ giúp mâm cơm ngày Tết thêm phong phú, đa dạng đấy.

Hải sản nhập khẩu

Ngày Tết thường có đầy đủ các loại thịt, khiến chúng ta bị ngán. Tại sao bạn không thử tặng những món hải sản tươi sống, nhập khẩu cao cấp để khách hàng có thêm trải nghiệm ẩm thực thơm ngon ngày Tết? Một số loại hải sản nhập khẩu bạn có thể tặng ngày Tết là: tôm hùm Alaska, cua hoàng đế, bào ngư, vi cá, cá trích sashimi...

Trứng cá tầm sang trọng

Trứng cá tầm là món quà sang chảnh và rất ý nghĩa dành tặng khách hàng dịp Tết
Trứng cá tầm là món quà sang chảnh và rất ý nghĩa dành tặng khách hàng dịp Tết

Trứng cá tầm được ví như những viên ngọc trai đen bởi vẻ ngoài tròn trịa, lấp lánh cùng hương vị mặn, béo đặc trưng. Đây sẽ là quà tặng khách hàng Tết rất sang trọng, ý nghĩa và thiết thực.

MUA TRỨNG CÁ TẦM TẠI ĐÂY:

835,836,837,838

Đùi heo muối cao cấp

Đùi heo muối Iberico hay Jamon Iberico thường có trong những bữa ăn thường ngày của người dân Tây Ban Nha. Khi du nhập về Việt Nam, nó trở thành một thức quà sang chảnh dành cho giới thượng lưu. Đùi heo muối Iberico có vị mặn béo đặc trưng, cùng với đó là hương thơm của các loại thảo mộc lên men trong quá trình ủ muối. Người ta thường ăn thịt heo muối Iberico cùng một chút rượu vang, phô mai hoặc trái cây mọng để gia tăng hương vị.

Đùi heo muối Tây Ban Nha
Đùi heo muối Tây Ban Nha

Quà tặng sức khỏe

Mật ong

Bạn cũng có thể lựa chọn các loại mật ong Úc cao cấp tại Gofood để tặng quà Tết cho khách hàng. Mật ong Úc có chỉ số kháng khuẩn cao hơn các loại mật ong thông thường, chính vì vậy hiệu quả chăm sóc sức khỏe của nó cũng tốt hơn. Món quà này sẽ phù hợp với những khách hàng trung niên hoặc lớn tuổi.

Quà tặng mật ong thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe khách hàng
Quà tặng mật ong thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe khách hàng

Nhân sâm

Một gợi ý quà Tết cho khách hàng khác là nhân sâm. Theo Y học Cổ truyền, nhân sâm giúp bổ khí, an thần, bổ phế, giảm mệt mỏi và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên tặng cho khách hàng món quà gì ý nghĩa, thì có thể tham khảo các loại nhân sâm Hàn Quốc nhé.

Thuốc bổ

Thuốc bổ là sự lựa chọn khá đặc biệt dành tặng những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Hãy đảm bảo bạn tìm hiểu kỹ về sức khỏe của nhóm khách hàng này và tặng những liều thuốc bổ an toàn, hiệu quả.

Đông trùng hạ thảo

Loại dược liệu này rất tốt cho sức khỏe của người dùng, đặc biệt là khách hàng nam. Theo Đông y, đông trùng hạ thảo có tác dụng trong việc chữa thần kinh suy nhược, bồi bổ khí huyết, tăng cường sức khỏe nam giới,...

Yến sào

Đây là loại thực phẩm mà hầu như ai cũng có thể dùng được, từ người lớn, trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi. Tuy nhiên, bạn hãy phân loại độ tuổi của khách hàng để chọn tặng yến sào không đường, đường bình thường hoặc ít đường nhé.

Tặng yến cho khách hàng dịp Tết
Tặng yến cho khách hàng dịp Tết

Quà tặng vật phẩm

Đồ bếp

Doanh nghiệp của bạn cũng có thể tặng các bộ dụng cụ nhà bếp cho khách hàng nhân dịp Tết này. Đây là một sự lựa chọn an toàn nhưng rất thiết thực.

Mứt Tết, bánh kẹo

Tết thì không thể thiếu các loại mứt và bánh kẹo đủ màu sắc. Những loại bánh kẹo mang đủ màu sắc, tượng trưng cho một năm mới thuận buồm xuôi gió.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể chuẩn bị các set quà như: cốc, khay bánh kẹo Tết,... để tặng cho khách hàng.

Các set quà Tết đóng gói sẵn

Hiện Gofood đã có những set quà Tết đóng gói sẵn với hình thức rất sang trọng, tinh tế. Hơn hết, các sản phẩm trong set quà của Gofood còn được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm. Một số set quà Tết bạn có thể tham khảo dưới đây:

MUA SET QUÀ TẾT TẠI ĐÂY:

291,294,295,402,934,935,936,937

Xem thêm: Các mẫu hộp quà Tết Gofood

Rượu

Rượu vang, rượu sake nhập khẩu sẽ giúp khách hàng của bạn hài lòng bởi hương men ngày Tết lúc nào cũng khiến mọi người vui vẻ, thoải mái hơn.

Nếu muốn quà Tết Gofood, bạn mua theo những cách thức sau:

Mua online:

  • Website: https://gofood.vn/ 
  • Hotline: 1900 3220
  • Zalo OA: Gofood.vn
  • Fanpage: Gofood.vn
  • Instagram: @gofood.vn

Mua trực tiếp: tại hệ thống các cửa hàng: https://gofood.vn/chi-tiet-cua-hang.

Quà tặng tinh thần

Hoa, thiệp, lời chúc

Để giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tặng quà Tết cho khách hàng, bạn cũng có thể cài đặt những đoạn chúc Tết tự động gửi đến quý khách hàng và kèm theo đó là những voucher mua sắm.

Lịch Tết

Lịch Tết có in logo công ty sẽ là một món quà Tết giúp gợi nhớ đến doanh nghiệp của bạn trong tâm  trí khách hàng.

Trên đây là 20+ gợi ý tặng quà Tết cho khách hàng. Chúc bạn sớm tìm được món quà tặng ưng ý dành cho khách hàng của mình nhé! Đừng quên theo dõi các bài viết chia sẻ Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood mỗi ngày nhé!

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm