1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

ĂN SASHIMI DỊP TẾT – TẠI SAO KHÔNG?

Thứ 3, 02-02-2021 10:03

Tết đang đến rất gần rồi. Nếu năm nay anh chị muốn đổi vị bàn ăn nhà mình vào dịp Tết thì Sashimi sẽ là lựa chọn cực lý tưởng. Không chế biến cầu kì, không tốn nhiều thời gian chuẩn bị mà lại cực kì thơm ngon và giàu dinh dưỡng chính là những ưu điểm vượt trội của món ăn này.

1. Sashimi – món ăn luôn xuất hiện vào dịp Tết ở Nhật Bản

Văn hóa đón Tết ở Nhật Bản cũng có nhiều nét tương đồng với các quốc gia phương Đông khác, đặc biệt là trong nền ẩm thực. Người Nhật cũng chuẩn bị nhiều món ăn đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa trong dịp Tết. Mỗi món ăn đều thể hiện một mong muốn về may mắn và tài lộc cho năm mới. Và trong mỗi bàn ăn dịp Tết, Sashimi luôn xuất hiện như “nữ hoàng” với hương vị tinh khiết đến từ đại dương bao lạ.

Sashimi là món ăn truyền thống thường xuất hiện trong các dịp quan trọng của người Nhật

Sashimi là món ăn truyền thống thường xuất hiện trong các dịp quan trọng của người Nhật

Sashimi thường là món ăn sẽ xuất hiện đầu tiên trong những bữa ăn trang trọng của người Nhật, đặc biệt là vào dịp Tết. Người Nhật rất coi trọng món ăn này nên họ thường sẽ dùng loại cá hảo hạng nhất để chế biến Sashimi và thường họ sẽ ăn Sashimi trước món khác để tránh các món ăn khác làm ảnh hưởng đến mùi vị của Sashimi.

Thông thường người Nhật sẽ ăn Sashimi từ cá hồi kèm với đó có thể là các loại hải sản như cá trích ép trứng, bạch tuộc, sò… Tất cả đều được cắt thái miếng vừa ăn và thưởng thức tươi sống. Ở Nhật, người ta ăn Sashimi với củ cải bào, gừng hồng và chấm với chút mù tạt wasabi. Sashimi là món ăn đề cao sự tinh tế và tươi mát của nền ẩm thực xứ sở hoa anh đào.

Người Nhật thường ăn Sashimi từ cá hồi và các loại hải sản tươi sống

Người Nhật thường ăn Sashimi từ cá hồi và các loại hải sản tươi sống

Sự pha trộn màu sắc của cá hồi, sò, hàu, cá trích và các loại rau củ ăn kèm tạo nên một món ăn hài hòa với những gam màu bắt mắt. Nguyên liệu tươi ngon, mùi vị hấp dẫn kèm với đó là giá trị dinh dưỡng dồi dào khiến Sashimi trở nên nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn cả trên toàn thế giới. Có thể coi thưởng thức Sashimi như một điều không thể thiếu nếu bạn muốn khám phá về văn hóa của đất nước mặt trời mọc. Sashimi chắc chắn cho chính bạn một chuyến du lịch khám phá đầy mùi vị và sắc màu của biển cả theo cách riêng biệt đầy sống động. 

2. Đổi vị Tết với Sashimi cá hồi tươi rói

Thời gian gần đây, Sashimi cũng được rất nhiều thực khách Việt ưu chuộng. Món ăn tươi mát giàu dinh dưỡng được săn đón rất nhiệt tình tại nhiều nhà hàng. Với những màu sắc tươi sáng bắt mắt, đặc biệt là tông màu cam đỏ thể hiện cho may mắn, Sashimi xứng đáng có mặt trong bàn tiệc Tết của gia đình bạn năm nay.

Đổi vị bàn tiệc Tết năm nay với Sashimi tươi rói

Đổi vị bàn tiệc Tết năm nay với Sashimi tươi rói

Màu sắc rực rỡ của cá hồi, cá trích, gừng hồng, củ cải bào và lá tía tô là sự kết hợp hoàn hảo thể hiện mong muốn một năm mới nhiều may mắn. Nếu anh chị đang muốn đổi vị Tết năm nay với những món ăn mới lạ và tươi mát thì Sashimi chính là một lựa chọn lý tưởng.

Thưởng thức Sashimi cho năm mới nhiều may mắn

Thưởng thức Sashimi cho năm mới nhiều may mắn

Gofood cung cấp đầy đủ các nguyên liệu cho món Sashimi chuẩn vị Nhật như cá hồi Nauy, cá trích ép trứng, sò đỏ, bạch tuộc, mù tạt wasabi,… Gofood cũng có sẵn các box Sashimi cực tiện lợi cho khách hàng. Bất cứ lúc nào muốn thưởng thức món ăn tinh hoa Nhật Bản này quý khách chỉ cần liên hệ Gofood là sẽ có ngay.

Gofood luôn có sẵn đầy đủ các nguyên liệu cho món Sashimi chuẩn vị Nhật

Gofood luôn có sẵn đầy đủ các nguyên liệu cho món Sashimi chuẩn vị Nhật

Gofood hỗ trợ cắt thái các sản phẩm ăn Sashimi, khách hàng mua về chỉ việc mở ra và bài trí theo sở thích là có thể sẵn sàng thưởng thức. Anh chị hãy liên hệ Gofood ngay để có món Sashimi chuẩn vị Nhật ngay dịp Tết Nguyên Đán năm nay anh chị nhé!

 

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm