1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Mua cá saba ở đâu chất lượng? Tổng hợp top 11 địa chỉ uy tín

Chủ nhật, 27-08-2023 08:00

Cá saba là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, thịt chắc, béo ngọt tự nhiên, ít xương nên ngay cả người già hay trẻ nhỏ cũng có thể ăn. Không khó để tìm mua trên thị trường nhưng mua cá saba ở đâu mới đảm bảo chất lượng? Đừng lo, hãy để Gofood gợi ý cho bạn 11 cửa hàng nổi tiếng dưới đây nha!

Gofood.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua cá saba Hà Nội và TP. HCM thì Gofood gợi ý đầu tiên. Gofood.vn là đơn vị thuộc top đầu thị trường mà bạn nên ghé đến để tìm kiếm những sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao.

Cá saba tại Gofood được công ty nhập khẩu từ Nakayama Foods - một thương hiệu chuyên phân phối thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Các khâu đóng gói, sản xuất đều được kiểm dịch bởi các cơ quan có thẩm quyền nên chất lượng sản phẩm chắc chắn như thông tin đơn vị đã công bố.

Cá saba được fillet sạch sẽ, sẵn sàng chế biến ngay
Cá saba được fillet sạch sẽ, sẵn sàng chế biến ngay

Điểm đặc biệt khi mua cá saba tại Gofood là cá đã được fillet sẵn, khách hàng chỉ cần mua về, rửa sạch và chế biến một cách nhanh chóng, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cá luôn tươi ngon.

Trong trường hợp đây là lần đầu tiên bạn chế biến cá saba, đừng lo lắng vì Gofood có thể hướng dẫn bạn các cách chế biến nguyên liệu này một cách ngon và chuẩn nhất.

Bách hóa xanh

Bách hóa xanh là một đơn vị bán lẻ cung cấp đa dạng các mặt hàng và sản phẩm đến người tiêu dùng, trong đó có cá saba.

Hiện nay, các cửa hàng của Bách hóa xanh đã trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam, trong đó, nhiều nhất là TP. HCM và Hà Nội. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn việc mua cá saba tươi ở đâu thì câu trả lời dễ nhất là Bách hóa xanh.

Homefarm

Một địa chỉ mua cá saba khá nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo là Homefarm - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu, trong đó có cá saba. Tại Homefarm, các sản phẩm luôn được chọn lọc rất kỹ, tuyệt đối không chứa chất bảo quản và an toàn với sức khỏe của người dùng.

Chất lượng sản phẩm cũng được kiểm soát nghiêm ngặt qua các khâu như: kiểm tra vi sinh, kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm, kiểm tra dư lượng kim loại…

Cá saba tại Homefarm được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt
Cá saba tại Homefarm được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt

Đảo hải sản

Ngoài những địa chỉ nêu trên, Đảo hải sản cũng là đơn vị có uy tín trên thị trường cung cấp thực phẩm nhập khẩu mà bạn không nên bỏ qua. Cá Saba tại Đảo hải sản là loại được ướp tiêu xanh, khi mua về, khách hàng chỉ cần giã đông tự nhiên và đem đi hấp, nướng… đều ngon. Vừa nhanh chóng, ngon miệng, an toàn mà giá thành lại phải chăng.

Gofood Market

Nếu đây là lần đầu tiên bạn chế biến món cá saba và muốn thử xem món ăn này có hợp khẩu vị gia đình không, nhưng lại không biết mua cá saba ở đâu ngon, chất lượng? Câu trả lời chắc chắn là Gofood Market. Tại sao lại như vậy?

Thứ nhất, Gofood Market là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao. Các sản phẩm của họ đã đạt được danh tiếng trong thị trường thực phẩm cao cấp và được nhiều người dùng đánh giá là ngon, chất lượng và giá phù hợp.

Thứ hai, tại Gofood Market, cá saba sẽ được ướp sốt Teriyaki - loại sốt rất được yêu thích và cực kỳ phù hợp cho món cá saba nướng. Chẳng cần mất nhiều thời gian suy nghĩ và chuẩn bị, đây chắc chắn là sản phẩm mà bạn có thể để sẵn trong tủ lạnh và nấu cho cả gia đình thưởng thức bất khi nào.

Cá saba tại Gofood Market ướp sốt Teriyaki vô cùng hấp dẫn
Cá saba tại Gofood Market ướp sốt Teriyaki vô cùng hấp dẫn

Duy Linh Food

Duy Linh Food là đơn vị cung cấp cá saba tại Hà Nội, với sản phẩm cá saba nguyên con được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy và bảo quản đông lạnh đạt chuẩn, người dùng chắc chắn sẽ nhận được những con cá tươi ngon, ngọt thịt để tha hồ chế biến các món ăn ngon đãi cả gia đình.

Nguyên Hà Food

Nguyên Hà Food là một đơn vị cung cấp cá saba TP. HCM và rất nhiều các sản phẩm khác mà bạn có thể tìm thử. Những sản phẩm của đơn vị được đánh giá đạt chuẩn và bày bán tại các siêu thị lớn nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng.

New Fresh Food

Thêm một địa chỉ cung cấp fillet cá saba TP. HCM chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Cá saba tại đây được đóng gói theo kg và có hạn sử dụng 2 năm. Sản phẩm rất được ưa chuộng tại New Fresh Food. Sản phẩm là best seller do có giá thành rẻ, chất lượng cao, thịt cá giữ được độ tươi, ngon, chắc thịt.

Nên mua cá saba ở đâu để đảm bảo chất lượng?
Nên mua cá saba ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Hải sản Phương Nam

Cá saba tại Hải sản Phương Nam nhiều nạc, ít mỡ và các đường vân xanh lấp lánh vô cùng độc đáo, chứng tỏ độ tươi ngon của cá. Một gói hút chân không với trọng lượng 1kg giúp khách có thể dễ dàng mua về và chế biến đa dạng các món nướng, chiên, áp chảo, sushi… Những món ăn đơn giản nhưng lại tôn lên hương vị nguyên bản của thịt cá, cả nhà ai cũng mê!

Green Food

Green Food là đơn vị cung cấp cá saba TP. HCM và một số tỉnh phía Nam. Nếu bạn có nhu cầu nhập sỉ thực phẩm này, Green Food cũng có chính sách giá sỉ vô cùng tốt để bạn có được một sản phẩm nhập khẩu chất lượng, giá cả phù hợp.

Sài Gòn Food

Cá saba Sài Gòn Food là một trong những sản phẩm thế mạnh của thương hiệu này. Với bao bì đẹp mắt, được đúng gói vô cùng chỉn chu, cẩn thận, cá saba có nguồn gốc từ Nauy nên càng đảm bảo về chất lượng thịt.

Khách hàng có thể chọn sản phẩm cá saba thường chế biến món hấp, hoặc cá saba được ướp sẵn rất nhiều loại gia vị hấp dẫn để đổi vị.

Sài Gòn Food  Cá saba Sài Gòn Food là một trong những sản phẩm thế mạnh của thương hiệu này. Với bao bì đẹp mắt, được đúng gói vô cùng chỉn chu, cẩn thận, cá saba có nguồn gốc từ Nauy nên càng đảm bảo về chất lượng thịt.   Khách hàng có thể chọn sản phẩm cá saba thường chế biến món hấp, hoặc cá saba được ướp sẵn rất nhiều loại gia vị hấp dẫn để đổi vị.
Cá saba tẩm tiêu xanh là sản phẩm đắt hàng tại Sài Gòn Food

Trên đây là tổng hợp 11 địa chỉ cung cấp thực phẩm uy tín mà chúng tôi muốn gửi tới khách hàng. Hy vọng với 11 sự gợi ý trên đây, bạn sẽ không cần băn khoăn việc mua cá saba ở đâu TP. HCM và Hà Nội mà có thể đến thẳng những địa chỉ nêu trên mà mang nguồn thực phẩm tươi ngon, chất lượng nhất về cho gia đình bạn.

Đồng thời, đừng quên truy cập chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm