1900 3220 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Chia sẻ bài viết:

List 5 quán bò nướng ngon ở Sài Gòn nhất định phải thử

Thứ 5, 24-10-2024 07:00

Cán fan mê thịt bò đừng nên bỏ qua list 5 quán bò nướng ngon ở Sài Gòn sau: Doran Doran, Bò Bê Đồ, Bò Vui, Bò nướng khói, Bò Chị Ba. Những quán trên có gì đặc biệt mà các tín đồ ẩm thực phải đổ xô đi ăn? Cùng Gofood tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!

Nhà Hàng Hàn Quốc DORAN DORAN ở Quận 1

nuong-thap-cam-tai-doran-doran
Nướng thập cẩm tại DORAN DORAN

Doran Doran là quán lòng bò nướng ở Sài Gòn bạn nhất định phải ghé thử một lần. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực xứ sở kim chi.

Không gian quán được thiết kế ấm cúng với phong cách Hàn Quốc truyền thống mang lại cảm giác gần gũi và thoải mái cho thực khách. Bàn ăn rộng rãi, trang bị hệ thống nướng không khói hiện đại, giúp bữa ăn trở nên dễ chịu hơn mà không lo ám mùi. Quán còn thiết kế vách ngăn giữa các bàn tạo sự riêng tư cho các thực khách tận hưởng món ăn.

Điểm đặc biệt tại Doran Doran chính là các món bò nướng tươi ngon được ướp gia vị đậm đà theo công thức chuẩn Hàn làm nổi bật hương vị tự nhiên của thịt bò.

Ngoài ra, món lòng bò sữa nướng cũng là một sự lựa chọn đặc sắc với lòng bò béo ngậy, giòn giòn được nướng chín tới mang lại trải nghiệm hương vị độc đáo, khó quên. Đây thực sự là quán bò nướng ngon quận 1 tuyệt vời để thưởng thức những món nướng Hàn Quốc chính hiệu giữa lòng Sài Gòn.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 126 Cô Bắc, phường Cô Giang, quận 1, TP HCM
  • Thời gian mở cửa: 10h - 14h & 16h - 22h từ T2 - CN

Bò Nướng Ngói quận 7

Gofood gợi ý thêm cho bạn một quán bò nướng ngon Sài Gòn là Bò Nướng Ngói.

bo-nuong-ngoi-quan-7
Bò Nướng Ngói quận 7

Bò Nướng Ngói nổi bật với mô hình nướng thịt trên những miếng ngói mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực thú vị, mới lạ. 

Về món ăn, thịt bò tại quán được đánh giá tươi ngon, lựa chọn kỹ lưỡng và tẩm ướp rất đơn giản giúp giữ nguyên hương vị ngọt tự nhiên của thịt bò sau khi nướng. Thực khách có thể tự tay nướng từng miếng thịt ngay tại bàn, lắng nghe âm thanh xì xèo của từng miếng bò trên phiến ngói rất vui tai. Bò Nướng Ngói còn phục vụ nhiều món nhậu lai rai khác, thoải mái cho nhóm bạn bè, gia đình tụ tập ăn uống.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 08 đường Phú Thuận, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM
  • Thời gian mở cửa: 15h - 0h từ T2 - CN

Quán Nướng Bò Vui

Gofood gợi ý thêm cho bạn một quán bò nướng ngon Sài Gòn là Bò Vui.

quan-nuong-bo-vui
Quán Nướng Bò Vui

Bò Vui nổi bật với mô hình nướng không khói hiện đại mang đến cho thực khách trải nghiệm ăn uống thoải mái mà không lo mùi khói ám vào quần áo hay không gian. 

Về món ăn, thịt bò tại quán được đánh giá tươi ngon, lựa chọn kỹ lưỡng và tẩm ướp gia vị theo công thức riêng - nước ướp thảo mộc giúp giữ nguyên hương vị đậm đà và mềm mọng sau khi nướng.

Thực khách có thể tự tay nướng từng miếng thịt ngay tại bàn, tận hưởng sự thơm ngon hòa quyện giữa vị bò ngọt tự nhiên và nước sốt đặc trưng của Bò Vui. Hoặc nếu muốn nhàn hơn, bạn cũng có thể nhờ nhân viên nướng giúp ngay tại bàn luôn nhé.

Thông tin:

Địa chỉ:

  • CN1: 519A Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM
  • CN2: 01 Nguyễn Văn Lạc, phường 21, quận Bình Thạnh, TP HCM

Thời gian mở cửa: 10h - 23h từ T2 - CN

Bò Nướng Khói Quận 3

Quán bò nướng ngon ở Sài Gòn tiếp theo là Bò Nướng Khói nổi tiếng nhất nhì khu Trần Văn Đang.

Bò Nướng Khói Quận 3
Bò Nướng Khói Quận 3

Đây là một địa chỉ ẩm thực không thể bỏ qua dành cho những ai đam mê món nướng, đặc biệt là thịt bò nướng. Quán nổi bật với mô hình nướng than hoa truyền thống mang lại hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng cho các món ăn.

Món best seller của Bò Nướng Khói chính là món bò tảng nướng sốt trứng muối – miếng bò tảng dày được nướng vừa chín tới trên bếp than hồng giữ nguyên độ mềm và mọng nước. Đi cùng với phần thịt là sốt trứng muối béo ngậy. Sự kết hợp khiến món ăn trở nên vô cùng hấp dẫn và lạ miệng tạo nên dấu ấn khó quên trong lòng thực khách.

Ngoài ra, quán còn có nhiều món nướng khác cũng không kém phần hấp dẫn như: bò cuộn nấm kim châm, chân gà rút xương, bò cuộn măng tây,...

Thông tin:

  • Địa chỉ: 219/9/14 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TP HCM
  • Thời gian mở cửa: 15h30 - 23h30 từ T2 - CN

Bò Chị Ba

Nếu bạn đang tìm kiếm quán bò nướng ngon ở TPHCM, thì quán Bò Chị Ba là câu trả lời dành cho bạn.

bo-chi-ba
Quán Bò Chị Ba

Bò Chị Ba phù hợp với những ai yêu thích hương vị đậm đà của bò nướng ngoài trời. Với mô hình nướng ngoài trời độc đáo, quán mang đến không gian thoáng đãng, mát mẻ giúp thực khách tận hưởng bữa ăn trong không khí dễ chịu và thư giãn.

Điểm nhấn của quán chính là những miếng bò tảng nhập khẩu chất lượng cao, mềm mọng và tươi ngon. Được chế biến cẩn thận trên lửa than hồng, bò giữ được vị ngọt tự nhiên và hương thơm khó cưỡng, chấm ngập vào nước sốt trứng muối và phô mai lại càng “ngon hết sẩy”. Hơn hết, tại Bò Chị Ba, bạn còn có thể thưởng thức món lẩu tôm càng xanh rất ngon và lạ miệng đấy.

Thông tin:

Địa chỉ:

  • CN1: 219/79 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TP HCM
  • CN2: 1A Tam Đảo, phường 15, quận 10, TP HCM
  • CN3: 777 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM
  • CN4: 220 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TP HCM

Thời gian mở cửa: 16h - 23h30 T2, 3, 5, 6, 7 & 16h30 - 23h30 T4, CN

Hy vọng list quán bò nướng ngon ở Sài GònGofood tổng hợp trên sẽ giúp bạn có thêm gợi ý đi ăn uống tụ tập cùng gia đình và bạn bè. Chúc bạn thưởng thức được nhiều món ăn ngon và có những phút giây vui vẻ cùng những người thân yêu nhé!

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

14

Chi nhánh

Hà Nội

Xem thêm

03

Chi nhánh

Hồ Chí Minh

  • Gofood Thủ Đức

    111 đường B Trưng Trắc, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

    02822 455 533 - 0906 030 686

  • Gofood Lê Văn Duyệt

    127B - A3 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM

    02866 867 515 - 0896 573 788

  • Gofood An Phú

    48 đường 15, An Phú, Quận 2, TP HCM

    02862 728 910 - 0898 516 816