1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

TÌM HIỂU VỀ CHỨNG NHẬN DEBIO ORGANIC - NAUY VÀ EURO LEAF - ORGANIC CHÂU ÂU

Thứ 4, 23-12-2020 03:53

Cá hồi hữu cơ là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng. Vậy những chú cá hồi này phải trải qua quy trình chăn nuôi với tiêu chuẩn nghiêm ngặt như thế nào? Tất cả sẽ có lời giải đáp qua bài viết này.

1. Những tiêu chuẩn hữu cơ dành cho cá hồi mà bạn cần biết

Để đạt được chứng nhận cá hồi hữu cơ thì các trang trại chăn nuôi cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt từ khâu chọn giống, thức ăn, theo dõi bệnh tật đến vận chuyển. Cụ thể các tiêu chuẩn đó như sau: 

     - Giống cá hồi được chọn là từ tự nhiên và là cá hồi hoang dã

     - Cá hồi phải được nuôi trong môi trường biển tự nhiên, mỗi khu nuôi có diện tích lớn hơn 10.000m3 nước và mật độ nuôi dưới 10kg/m3.

     - Thức ăn có nguồn gốc tự nhiên, không bị biến đổi gen và phải tuân thủ các nguyên tắc về thủy sản bền vững MSC.

     - Các khu vực nuôi hữu cơ phải bỏ hoang ít nhất 4 tháng sau mỗi chu kỳ nuôi để đảm bảo hệ sinh thái được phục hồi

     - Hệ thống lưới nuôi phải được vệ sinh bằng máy làm sạch, tuyệt đối không sử dụng hóa chất, đặc biệt là hóa chất gốc đồng để đảm bảo không gây hại đến môi trường

     - Thiên địch sẽ được sử dụng để phòng chống rận biển. Trong trường hợp cá bị bệnh sẽ được cách ly và sau đó thu hồi chuyển thành cá thông thường trong 2 chu kỳ nuôi. 

     - Khâu khai thác, vận chuyển sẽ được kiểm soát chất lượng định kỳ và khai thác với những tiêu chuẩn cao nhất (tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu) và phải được giao đi trong 24h để đảm bộ độ tươi ngon.

Cá hồi hữu cơ phải được nuôi trong môi trường với tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Cá hồi hữu cơ phải được nuôi trong môi trường với nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt 

2. Tiêu chuẩn hữu cơ Nauy (Debio Organic) là gì?

Chứng nhận Debio Organic này được phát triển để kiểm duyệt tất cả các sản phẩm hữu cơ ở Nauy nói chung và cá hồi hữu cơ nói riêng. Tổ chức kiểm duyệt này được tạo ra nhờ sự đồng thuận của ủy ban an toàn thực phẩm Nauy và các đạo luật liên quan của châu Âu (các luật về sản xuất, nhãn hiệu các sản phẩm hữu cơ nông nghiệp).

Tiêu chuẩn Debio nghiêm ngặt được áp dụng trên các sản phẩm hữu cơ Nauy nói chung và cá hồi hữu cơ nói riêng

Tiêu chuẩn Debio nghiêm ngặt kiểm duyệt các sản phẩm hữu cơ Nauy nói chung và cá hồi hữu cơ nói riêng

Tổ chức này sẽ đảm bảo các trang trại, hồ nuôi thủy sản, doanh nghiệp chế biến, nhập khẩu, thương mại đều phải đi theo quy chuẩn hữu cơ và đạt tiêu chuẩn kinh doanh thương mại dưới nhãn hiệu Debio.

3. Tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu (Euro Leaf) là gì?

Chứng nhận Euro Leaf là chứng nhận dành cho các sản phẩm hữu cơ châu Âu được quy định bởi liên minh châu Âu (EU). Những sản phẩm đạt tiêu chuẩn hợp pháp theo quy định của EU sẽ được gắn nhãn Euro Leaf. Chất lượng của các sản phẩm này phải đảm bảo điều kiện là có ít nhất 95% thành phần nông nghiệp là hữu cơ.

Logo chứng nhận Euro Leaf

Logo chứng nhận Euro Leaf dành cho các sản phẩm đạt tiêu chuẩn hợp pháp theo quy định của EU 

4. Cá hồi Organic Vikenco - sản phẩm đạt tiêu chuẩn hữu cơ cao nhất

Nếu nhắc đến thương hiệu hữu cơ uy tín thì chúng ta không thể bỏ qua cá hồi hữu cơ Vikenco - trang trại nuôi trồng cá hồi Organic quy mô lớn, đạt chuẩn và chất lượng được công nhận trên toàn thế giới. Vikenco đã trải qua gần 5 năm nghiên cứu, phát triển và tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe trên thế giới trong mọi công đoạn để được các tổ chức quốc tế cấp chứng nhận Organic.

Chính vì vậy, Vikenco đã trở thành thương hiệu xuất khẩu cá hồi, đặc biệt là cá hồi hữu cơ chất lượng cao với sản lượng lớn trên toàn thế giới. Cá hồi hữu cơ Vikenco được chứng nhận tiêu chuẩn Debio và cả tiêu chuẩn Euro Leaf của châu Âu.

Chứng nhận Debio Organic của hãng Vikenco

Chứng nhận tiêu chuẩn Debio Organic của hãng Vikenco

Thịt cá hồi Organic Vikenco giòn, dai, ngọt và không hề bị ngấy chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ miếng đầu tiên. Bên cạnh đó, sau khi thu hoạch và sơ chế thì cá hồi nguyên con sẽ được đặt trong những thùng xốp chuyên dụng cùng hệ thống làm lạnh chuyên nghiệp để tạo môi trường bảo quản phù hợp nhất cho những chú cá hồi. Nhờ vậy, giá trị dinh dưỡng và độ ngon của thịt vẫn được giữ trọn vẹn.

Cá hồi hữu cơ hãng Vikenco thơm ngon và có hàm lượng dinh dưỡng cao

Cá hồi hữu cơ hãng Vikenco thơm ngon và có hàm lượng dinh dưỡng cao

Có thể nói, những chứng nhận mà cá hồi Vikenco đạt được đã chứng minh cho chất lượng hàng đầu thế giới của những chú cá hồi hữu cơ từ thương hiệu này. Hãy liên hệ với Gofood để sở hữu những miếng cá hồi hữu cơ chất lượng, chính hãng từ Nauy ngay quý khách nhé!

 

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất! 

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 500.000đ trong bán kính 5km.

GOFOOD - PREMIUM FOOD SERVICE

Hotline đặt hàng: 0896 420 666

Gofood.vn

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm