1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

TÔM THẺ BÓC NÕN GOFOOD CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM NÀO VƯỢT TRỘI?

Thứ 7, 22-05-2021 11:11

Nếu anh chị đang quan tâm đến những sản phẩm được nuôi hữu cơ và an toàn cho sức khỏe thì tôm thẻ bóc nõn Gofood chắc hẳn sẽ đáp ứng những yêu cầu của anh chị. Tôm thẻ bóc nõn mang thương hiệu Gofood được sản xuất với quy trình khép kín chuẩn chất lượng hứa hẹn sẽ là nguyên liệu được nhiều khách hàng Gofood tin tưởng lựa chọn. Vậy hãy cùng khám phá đâu là ưu điểm của sản phẩm này anh chị nhé!

Cùng khám phá xem tôm thẻ bóc nõn Gofood có điểm gì vượt trội

Cùng khám phá xem tôm thẻ bóc nõn Gofood có điểm gì vượt trội

Những con tôm thẻ được nuôi trồng theo quy trình hiện đại

Quy trình nuôi tôm thẻ được Gofood chú trọng từng khâu nhỏ nhất. Con giống tôm được chọn lựa kĩ lưỡng, thức ăn nuôi tôm hoàn toàn là tự nhiên. Tôm thẻ nuôi không kháng sinh hay chất kích thích sinh trưởng.

Sản phẩm tôm bóc nõn vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, xứng đáng có mặt ở mâm cơm nhà mình. Tôm bóc nõn được Gofood nghiên cứu, sản xuất và phân phối độc quyền, anh chị hoàn toàn có thể yên tâm với sản phẩm.

Tôm bóc nõn Gofood đạt chuẩn Global GAP

Tôm bóc nõn Gofood được nuôi với quy trình đạt chuẩn

Chứa hàm lượng dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe

Tôm thẻ bóc nõn Gofood được chế biến từ tôm thẻ chân trắng với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào. Mỗi con tôm đều đã được bóc vỏ, lấy chỉ và sơ chế sạch. Tôm thẻ chân trắng vốn là loại hải sản giàu dinh dưỡng, chứa nhiều protein.

Tôm bóc nõn Gofood chứa nhiều protein

Tôm bóc nõn Gofood chứa nhiều protein

Ngoài ra, tôm thẻ cũng rất giàu canxi. Các nhà khoa học cho biết 100gr tôm thẻ chứ tới 1120mg canxi. Hàm lượng canxi ở tôm thẻ là cực kì cao mà khó có thể tìm thấy ở các loại thực phẩm khác.

Với hàm lượng canxi lớn, tôm bóc nõn vì vậy mà rất tốt cho hệ xương khớp, đặc biệt là với trẻ đang ở độ tuổi phát triển và những người lớn tuổi. Sử dụng tôm thẻ thường xuyên có thể giúp xương chắc khỏe và ngăn ngừa bệnh loãng xương.

Sản phẩm tôm thẻ bóc nõn Gofood cũng giàu canxi

Sản phẩm tôm thẻ bóc nõn Gofood cũng giàu canxi, rất tốt cho xương

Đóng gói dạng túi zip an toàn, tiện lợi

Sản phẩm tôm thẻ bóc nõn Gofood được đóng gói dạng túi zip 500gr cực tiện lợi. Khi sử dụng chỉ cần mở túi và lấy ra dùng, không dùng hết có thể đóng zip và bảo quản đông cho các lần tiếp theo.

Đặc biệt, tôm bóc nõn Gofood cũng được đóng gói đảm bảo từng con tách rời, không bị dính liền với nhau, khi chế biến rất nhanh gọn. 

Đóng gói dạng túi zip cũng giúp sản phẩm được bảo quản tốt hơn thay vì việc lo lắng khi bóc túi hút chân không và gặp khó khăn trong việc tái cấp đông sản phẩm. Túi zip sẽ giúp giữ được độ tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng của tôm thẻ.

Tôm bóc nõn đóng gói trong túi zip

Tôm bóc nõn Gofood được đóng trong túi zip an toàn và tiện lợi

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, tôm bóc nõn Gofood xứng đáng có mặt ở bàn ăn gia đình mình, nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cả nhà. Nếu anh chị đang quan tâm tới sản phẩm tôm thẻ bóc nõn thì hãy liên hệ Gofood ngay nhé!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tôm thẻ bóc nõn Gofood

 
270.000đ/gói

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm