1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

3 LỢI ÍCH CỦA THỊT BA CHỈ BÒ MỸ MÀ CÁC BÀ BẦU KHÔNG THỂ BỎ QUA

Thứ 2, 12-09-2016 08:33

Thịt bò Mỹ được coi là thực phẩm vàng tốt nhất dành cho bà bầu và đặc biệt là ba chỉ bò Mỹ luôn được nhiều người lựa chọn để chế biến món ăn. Vậy ba chỉ bò Mỹ mang lại những dưỡng chất đặc biệt gì cho bà bầu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Cung cấp lượng protein dồi dào

Cơ thể mẹ bầu cần protein nhiều hơn khi mang thai, ước chừng khoảng 25g/ngày để thai nhi phát triển khỏe mạnh. Theo nghiên cứu cho thấy, trong 100g thịt bò thì có khoảng 20-30 g protein.

Ba chỉ bò Mỹ dùng cho món lẩu

Thành phần protein có chứa trong thịt bò có nhiều axit amin giúp thế bào trong cơ thể mẹ và bé có điều kiện phát triển tốt nhất, chuyển hóa và tổng hợp thức ăn, tạo sự ngon miệng cho mẹ khi mang thai. Ngoài ra, bà bầu khi ăn thịt bò còn giúp ổn định lượng đường trong máu và tăng sức đề kháng cho cơ thể cũng như giúp các mẹ có nhiều sữa hơn sau khi sinh em bé.

Ba chỉ bò Mỹ cung cấp lượng chất sắt “khổng lồ” cho bà bầu

Chất sắt giúp thai nhi phát triển tốt hơn đồng thời giúp mẹ bầu tránh tình trạng chóng mặt và mệt mỏi trong những tháng mang thai. Việc bạn rơi vào hiện tượng thiếu sắt dẫn tới thiếu máu và gây ra các triệu chứng như: thở gấp, chóng mặt, mệt mỏi, đau họng, rụng tóc, da nhợt nhạt, mất cảm giác ngon miệng và đau thắt lưng.

Chất sắt có trong ba chỉ bò Mỹ là thành phần quan trọng trong việc hình thành nên tế bào cầu hồng khổng lồ và giúp lượng máu trong cơ thể tăng lên. Do vậy, các mẹ khi mang thai nên sử dụng ba chỉ bò Mỹ để cung cấp thêm chất sắt cho cơ thể và ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, suy nhược cơ thể giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn nhé.

Chứa nhiều vitamin B12 và vitamin B6

Thành phần vitamin b12 có chứa trong ba chỉ bò Mỹ giúp thúc đẩy nhánh chuối amino acid chuyển hóa, rất tốt cho sức khỏe của mẹ  cũng như sự phát triển khỏe mạnh của bé. Vitamin B12 rất cần thiết cho các tế bào, đặc biệt các tế bào máu đỏ mang oxy đến các mô cơ.

Ba chỉ bò Mỹ cắt cho món lẩu

Ba chỉ bò mỹ

Ba chỉ bò Mỹ cắt dải thẳng

Bên cạnh đó, trong thịt bò còn chứa các vitamin b6 giúp tăng khả năng miễn dịch cho cả mẹ và thai nhi trong suốt thời gian mang thai.

Với những lợi ích trên, bạn có thể thấy được sự quan trọng của ba chỉ bò Mỹ nói riêng và thịt bò Mỹ nói dùng dành cho bà bầu rồi chứ. Vậy hãy liên hệ ngay với Gofood để được biết và mua sản phẩm tốt nhất cho mình nhé.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm