1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Gợi ý 10+ món quà Tết cho nhân viên ý nghĩa, phù hợp chi phí

Chủ nhật, 17-12-2023 08:00

Quà Tết cho nhân viên là cách thể hiện sự ghi nhận những đóng góp của nhân viên với công ty. Nhờ đó, mối quan hệ giữa nhân viên và công ty ngày càng gắn bó, thân thiết. Vậy, nên tặng quà Tết gì cho nhân viên? Cùng Gofood đi tìm câu trả lời nhé!

Ý nghĩa khi tặng quà Tết cho nhân viên

Quà Tết cho công nhân viên không chỉ là món quà, mà còn mang đến những ý nghĩa như sau:

  • Thể hiện sự tri ân, ghi nhận những đóng góp của nhân viên trong công việc.
  • Tương tác, tạo hình ảnh công ty tử tế và quan tâm, chăm sóc đến nhân viên.
  • Khích lệ tinh thần làm việc, đóng góp của nhân viên dành cho công ty.
  • Diễn tả mong muốn nhân viên cùng đồng hành với công ty lâu dài.

Gợi ý 10+ món quà Tết cho nhân viên phù hợp chi phí

Tặng quà Tết cho nhân viên bằng thịt nhập khẩu

Công ty tặng quà Tết cho nhân viên? Các loại thịt nhập khẩu sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực dành cho nhân viên nhân dịp Tết đấy. Bạn có thể lựa chọn một số loại thịt nhập khẩu phổ biến như:

Các loại thịt này đều đang được bán tại Gofood với mức giá bình ổn và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm rõ ràng. Vậy nên, bạn hãy yên tâm khi lựa chọn thịt nhập khẩu tại Gofood để làm quà Tết cho nhân viên công ty nhé!

Thịt nhập khẩu là một gợi ý quà Tết cho nhân viên ý nghĩa
Thịt nhập khẩu là một gợi ý quà Tết cho nhân viên ý nghĩa

Rượu vang

Một gợi ý quà Tết cho nhân viên khác là rượu vang. Rượu là thức uống không thể thiếu trong những bữa tiệc Tết, là tượng trưng cho một khởi đầu năm mới may mắn. Tùy theo khảo sát nhân viên, bạn có thể tặng rượu vang đỏ hoặc trắng phù hợp với sở thích của họ nhé.

MUA RƯỢU VANG TẠI ĐÂY:

382,394,496,499

Set quà sức khỏe

Mật ong Úc là món quà Tết thiết thực dành cho nhân viên
Mật ong Úc là món quà Tết thiết thực dành cho nhân viên

Đặc biệt, xu hướng quà tặng Tết cho nhân viên trong những năm gần đây còn là những set quà sức khỏe gồm: các loại hạt, trà, mật ong,... Bạn nên chọn những loại mật ong nhập khẩu như mật ong Úc cao cấp. Bởi, đây là loại mật ong có chỉ số kháng khuẩn cao hơn mật ong bình thường và được chứng minh là mang đến nhiều lợi ích sức khỏe hơn cho người dùng.

Khi mua mật ong Úc, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để tránh mua phải mật ong kém chất lượng. Một số địa chỉ được nhiều khách hàng tin chọn để mua quà sức khỏe, trong đó có mật ong là: Gofood, An Nam Gourmet, Nam An Market...

MUA MẬT ONG NHẬP KHẨU TẠI ĐÂY:

904,915,916,917

Quà tặng Tết cho nhân viên bằng hải sản nhập khẩu

Cá hồi tượng trưng cho may mắn và hạnh phúc nhân dịp năm mới
Cá hồi tượng trưng cho may mắn và hạnh phúc nhân dịp năm mới

Gofood gợi ý quà Tết cho nhân viên tiếp theo là hải sản nhập khẩu. Những món hải sản mới lạ, giàu dinh dưỡng sẽ khiến nhân viên rất vui và cảm thấy được quan tâm. Cá hồi Nauy là một sự lựa chọn phù hợp, vì nó vừa dễ chế biến thành nhiều món ăn ngon. Đồng thời, màu sắc hồng cam tươi tắn cũng là biểu tượng cho những niềm vui, điều may mắn trong năm mới.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp nhiều loại hải sản nhập khẩu với nhau thành một hộp quà Tết cho nhân viên, đảm bảo họ sẽ rất vui và bất ngờ đấy!

MUA CÁ HỒI "SEAFOOD FROM NORWAY" TẠI ĐÂY:

86,131,869,870

Tặng voucher mua hàng ở siêu thị

Trên thực tế, nhiều công ty còn chi quà Tết cho nhân viên bằng cách tặng voucher mua hàng ở siêu thị trị giá bằng một số tiền nhất định. Voucher này giúp nhân viên thoải mái mua sắm đồ Tết như: bánh kẹo, đồ gia dụng, quần áo,... trong siêu thị theo ý thích của mình.

Tặng giỏ quà bánh kẹo & bao lì xì

Nếu không có nhiều thời gian chuẩn bị, công ty cũng có thể tặng các giỏ quà bánh kẹo, kèm theo đó là phong bao lì xì cho nhân viên nhân dịp Xuân sang này đấy. Bánh kẹo nhiều màu sắc và lì xì đỏ luôn là biểu tượng của may mắn, là những lời chúc năm mới chân thành và thiết thực nhất.

Bia và nước ngọt

Không thể thiếu trong các bữa tiệc ngày Tết là bia và nước ngọt. Nếu công ty bạn chuyên về đồ uống, nước giải khát và muốn tiết kiệm chi phí quà Tết cho nhân viên thì có thể tận dụng “cây nhà lá vườn” của mình để tặng nhân viên cũng rất ý nghĩa.

Mứt Tết và đặc sản vùng miền

Mứt Tết đặc sản vùng miền khiến mọi người tò mò, thích thú
Mứt Tết đặc sản vùng miền khiến mọi người tò mò, thích thú

Mứt Tết và các đặc sản vùng miền cũng là một gợi ý quà Tết ý nghĩa cho nhân viên. Các loại mứt độc lạ, các đặc sản của nhiều vùng quê khác nhau luôn khiến mọi người tò mò và thích thú. Tết này, tại sao không thử mua quà Tết cho nhân viên là các loại đặc sản để họ cùng khám phá với gia đình nhỉ?

Một số hộp quà Tết phù hợp với chi phí mua quà Tết cho nhân viên 2024

Nên tặng quà Tết cho nhân viên công ty vào ngày nào?

Thời gian thích hợp nhất để tặng quà Tết cho nhân viên là nửa tháng (15 ngày) trước dịp Tết Nguyên Đán. Sở dĩ chọn thời điểm này là vì một số nhân viên sẽ nghỉ Tết giao động từ 5 - 7 ngày trước lịch nghỉ chính thức của công ty để tiết kiệm tiền vé máy bay. Hãy đảm bảo chọn đúng thời gian tặng để mọi nhân viên đều nhận được quà Tết ý nghĩa và trọn vẹn nhé.

Hy vọng bạn đã có thêm những ý tưởng quà Tết cho nhân viên 2024 và hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau tại chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm