1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Gợi ý các giỏ quà 1 triệu - 2 triệu biếu Tết 2024 phù hợp nhất

Thứ 3, 19-12-2023 08:00

Tết 2024 sắp đến, bạn đã biết tặng quà gì cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp chưa? Bài viết sau đây của Gofood sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng giỏ quà 1 triệu - 2 triệu biếu Tết 2024 siêu ý nghĩa và thiết thực. Mời bạn tham khảo ngay nhé!

Quà 1 triệu là đắt hay rẻ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giỏ quà tặng Tết, giao động ở nhiều tầm giá khác nhau và phù hợp với nhiều đối tượng. Quà Tết có thể trị giá từ vài trăm đến vài triệu đồng. Vậy, quà tặng 1 triệu là đắt hay rẻ? Câu trả lời là tùy thuộc vào tài chính bản thân và đối tượng nhận quà.

Giỏ quà 1 triệu đắt hay rẻ?
Giỏ quà 1 triệu đắt hay rẻ?

Những món quà có giá trị khoảng 1 - 2 triệu sẽ chất lượng hơn, gồm những loại thực phẩm, rượu hoặc hoa quả nhập khẩu... Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi điều quan trọng nhất khi tặng quà chính là tấm lòng thành. Vì thế, hãy ưu tiên chọn những món quà thiết thực, ý nghĩa để bày tỏ tấm lòng đến người nhận bạn nhé.

Vậy quà Tết 1.000.000 có những lựa chọn nào? Cùng tìm hiểu trong phần nội dung tiếp theo nhé!

Các loại giỏ quà 1 triệu phổ biến

Trái cây nhập khẩu

Gợi ý quà Tết 1 triệu đầu tiên là giỏ quà trái cây nhập khẩu. Từ lâu, người Việt đã có phong tục biếu trái cây nhân dịp Tết đến Xuân sang với nhiều loại trái cây đa dạng màu sắc, tượng trưng cho những điều may mắn và tốt lành trong năm mới.

Đặc biệt, trái cây còn là thực phẩm giàu vitamin và lành mạnh hơn những loại bánh kẹo ngày Tết, nên rất phù hợp để tặng người lớn như: ông bà, bố mẹ hoặc đồng nghiệp...

Giỏ quà 1 triệu gồm trái cây và rượu vang nhập khẩu
Giỏ quà 1 triệu gồm trái cây và rượu vang nhập khẩu

MUA RƯỢU VANG NHẬP KHẨU TẠI ĐÂY:

382,383,496,499

Thực phẩm & Rượu vang

2 triệu mua quà gì? Bạn có thể mua các loại thực phẩm như: thịt bò Kobe, cá hồi Nauy, thịt heo Iberico... và 1 chai rượu vang ngoại để làm quà tặng Tết. Những món quà này rất thiết thực bởi, Tết là dịp mọi người tụ tập và cùng nhau chế biến, thưởng thức những món ăn lạ, giàu dinh dưỡng.

Bạn có thể chọn set quà cao cấp mix sẵn tại các cửa hàng, hoặc tự chọn riêng lẻ các loại thực phẩm và kết hợp với nhau.

Set quà thực phẩm và rượu vang là xu hướng quà Tết mới
Set quà thực phẩm và rượu vang là xu hướng quà Tết mới

Bánh kẹo & Rượu vang

Bạn phân vân chưa biết 1 triệu mua quà gì? Gofood gợi ý món quà đơn giản, nhưng phù hợp với hầu hết các gia đình chính là giỏ quà bánh kẹo và rượu vang. Bánh kẹo trông rất đẹp mắt, vừa dùng làm trang trí mâm cỗ Tết, vừa giúp làm hài lòng các em nhỏ. Còn rượu vang thì thường được dùng để trưng bàn thờ tổ tiên cũng như nhâm nhi 1 ly trong khoảnh khắc giao thừa.

Hiện nay, có rất nhiều bên bán các set quà Tết bánh kẹo

Gợi ý các hộp quà tặng 1 triệu biếu Tết

Sau đây là một vài gợi ý quà tặng trị giá 1 triệu bạn có thể tham khảo:

Hộp quà Lộc Phát - Bữa lẩu, nướng ấm cúng

Với sự kết hợp của các phần thịt bò Black Angus và thịt heo Iberico trứ danh, bạn sẽ có thể chế biến các món lẩu hoặc nướng tại gia. Thịt bò Black Angus mang hương vị ngọt tự nhiên, đậm đà và mọng nước; còn diềm heo Iberico thì có hương thơm đặc trưng và vị ngậy béo ăn là nhớ mãi.

Set quà Lộc Phát bao gồm:

  • 0.4kg ba chỉ bò Black Angus
  • 0.3kg bắp hoa bò Black Angus
  • 0.8kg lõi nạc vai bò Black Angus
  • 0.5kg diềm thăn heo Iberico 
  • Tặng kèm lọ sốt lẩu thái Tom Yum cực chuẩn vị
Set quà Lộc Phát có đa dạng các phần thịt nhập khẩu
Set quà Lộc Phát có đa dạng các phần thịt nhập khẩu

Hộp quà Đoàn Viên - Nướng than hồng

Nếu bạn là tín đồ của các món nướng than hồng, thì nhất định không được bỏ qua hộp quà Đoàn viên bao gồm những phần thịt hảo hạng gồm:

  • 1kg sườn non rút xương bò Black Angus
  • 1kg dẻ sườn bò Black Angus
Thịt bò Black Angus rất phù hợp cho những bữa tiệc nướng ngày Tết
Thịt bò Black Angus rất phù hợp cho những bữa tiệc nướng ngày Tết

Trong đó, sườn non rút xương rất mềm, thơm và ngọt khiến nhiều thực khách mê mẩn. Còn dẻ sườn bò lại chinh phục thực khách bởi hương vị đậm đà, xen lẫn chút béo ngậy từ mỡ bò tiết ra. Cả 2 phần thịt này đều phù hợp để làm bữa tiệc nướng than hồng thịnh soạn. Bạn nên chuẩn bị thêm một ít cà chua bi, nấm và ớt chuông để ăn kèm cho đỡ ngán.

Quà Tết Bình An - Sashimi Nhật Bản

Bên cạnh những món thịt nướng, Tết này hãy cùng gia đình đổi vị bữa ăn bằng các loại hải sản tươi sống, thơm ngon nào! Set quà Bình An là set quà sashimi chất lượng gồm cá hồi Nauy và cá trích Nhật 3 màu, đại diện cho những khát vọng khác nhau và những điều may mắn trong năm mới. Cá hồi mềm mịn, béo ngậy và tan ngay trong miệng; còn cá trích thì giòn dai và đậm đà hương vị biển cả.

Set quà Tết 1 triệu gồm các loại hải sản nhập khẩu
Set quà Tết 1 triệu gồm các loại hải sản nhập khẩu

Set quà Bình An được đội ngũ nhân viên của Gofood cắt thành từng miếng vuông vắn, vừa ăn và sắp xếp rất chỉn chu trong hộp quà, bao gồm:

  • Cá hồi Nauy Fillet tươi: 0,5 kg
  • Cá trích ép trứng Nhật: 2 thanh mix giữa hai trong ba màu tùy chọn: màu vàng (vị nguyên bản) - màu xanh (vị wasabi) - màu đỏ (vị gừng hồng)
  • Gừng hồng Nhật Bản: 1 gói 100 gram
  • Nước tương Sashimi Kikkoman chuyên dụng: 1 chai
  • Mù tạt Wasabi: 1 tuýp
  • Tặng kèm tía tô và củ cải bào (Nếu món quà của bạn mở ra là thưởng thức ngay)

Trên đây là 3 gợi ý giỏ quà 1 triệu - 2 triệu có bán tại Gofood. Những giỏ quà Tết giá 1 triệu đến 2 triệu này đều được Gofood hỗ trợ cắt miếng theo yêu cầu, kết hợp với sắp xếp thành hộp quà sang trọng, lịch sự để khách hàng mang đi quà Tết cho sếp hoặc gia đình, bạn bè thân thiết. Chưa hết, những sản phẩm trong giỏ quà của Gofood còn được kiểm định chất lượng chặt chẽ và có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vậy nên, bạn hãy yên tâm lựa chọn nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều gợi ý quà 1 triệu tại chuyên mục Hộp quà Tết của Gofood.

MUA SẮM GIÁ TỐT TẠI ĐÂY:

 

Địa chỉ mua quà Tết từ 1 triệu chất lượng

Trong nhiều năm qua, Gofood đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng để mua giỏ quà 1 triệu an toàn, nhưng vẫn sang trọng và ý nghĩa. Để được đội ngũ của chúng tôi tư vấn thêm, hãy gọi tới hotline 1900 3220 hoặc đến các cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp của Gofood trên toàn quốc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các địa chỉ khác để mua quà Tết với các tiêu chí sau:

  • Địa chỉ có tiếng trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Địa chỉ có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.
  • Địa chỉ có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, giúp quy trình bảo quản và phân phối sản phẩm được đảm bảo.

Và đừng quên theo dõi chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay để có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn các set quà thực phẩm, bạn nhé!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm